Muốn dự lễ cưới Trường Giang - Nhã Phương, khách mời phải "tuân thủ" những yêu cầu nghiêm ngặt!

Ở lễ cưới, khách mời phải tuân thủ nhiều yêu cầu khắt khe hơn nữa.

Nếu như lễ đính hôn Trường Giang và Nhã Phương chỉ buộc nhân viên phục vụ và khách mời tắt hết điện thoại thì ở lễ cưới, khách mời phải tuân thủ nhiều yêu cầu khắt khe hơn nữa.

Sau 3 năm công khai hẹn hò, Nhã Phương - Trường Giang sắp về chung một nhà. Theo thiệp cưới chính thức của cặp đôi, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 25/9, tại một khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm TP.HCM, nơi đã tổ chức rất nhiều sự kiện hot của làng giải trí.

Muốn dự lễ cưới Trường Giang - Nhã Phương, khách mời phải tuân thủ những yêu cầu nghiêm ngặt!-1

Lễ đính hôn và đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương đều có những quy định nghiêm ngặt.

Hôn lễ này được đánh giá là một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm nay. Bởi thế, những thông tin về thời gian, địa điểm, khách mời, khâu tổ chức... rất được công chúng quan tâm.

Tuy nhiên, mọi thông tin về lễ cưới lại được cặp đôi giữ kín, chỉ một số thông tin ít ỏi bị lọt ra ngoài.

Trước đó, lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương tại một resort sang trọng ở Hội An (Quảng Nam), quê hương danh hài cũng được diễn ra vô cùng kín đáo.

Khu vực bờ biển nơi diễn ra lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương cũng được vây kín và bảo vệ khá nghiêm ngặt, khách mời bị hạn chế sử dụng điện thoại.

Muốn dự lễ cưới Trường Giang - Nhã Phương, khách mời phải tuân thủ những yêu cầu nghiêm ngặt!-2

Thành phần khách mời trong đám cưới cặp sao hạng A cũng được hạn chế.

Chính vì thế, những thông tin về đám cưới lại càng được dư luận chú ý. Đặc biệt, những quy định khắt khe đối với khách mời trong buổi lễ mới đây đã được tiết lộ phần nào thỏa mãn được trí tò mò của người hâm mộ.

Theo đó, đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương sẽ hạn chế truyền thông. Khách mời là những bạn bè đồng nghiệp thân thiết.

Khi tham dự đám cưới, khách mời phải diện đồ theo tông màu trắng - đen. Khách mời chỉ được phép vào khu vực tổ chức đám cưới nếu cầm theo giấy mời và không được mang theo trẻ em đi cùng.

Muốn dự lễ cưới Trường Giang - Nhã Phương, khách mời phải tuân thủ những yêu cầu nghiêm ngặt!-3

Những thông tin ít ỏi được tiết lộ về đám cưới Trường Giang và Nhã Phương càng khiến người hâm mộ thêm tò mò.

Nhã Phương lẫn Trường Giang đều là ngôi sao hạng A, có mối quan hệ thân thiết và rộng rãi với cả hai thị trường giải trí trong Nam, ngoài Bắc. Vì thế, khách mời trong đám cưới của họ hầu hết sẽ là khách VIP.

Và điều tất nhiên, các sao VIP không hề thích thú khi có quá nhiều ống kính truyền thông vây quanh trong một sự kiện mang tính cá nhân.

Để đảm bảo tính chất nội bộ, việc Trường Giang và Nhã Phương đưa ra quy định nghiêm ngặt cũng là điều dễ hiểu để với mong muốn lễ cưới diễn ra trong sự riêng tư, đây cũng là cách mà cặp đôi tôn trọng bạn bè, đồng nghiệp của mình.

Muốn dự lễ cưới Trường Giang - Nhã Phương, khách mời phải tuân thủ những yêu cầu nghiêm ngặt!-4

Trường Giang và Nhã Phương đưa ra quy định nghiêm ngặt cũng là một cách mà cặp đôi tôn trọng bạn bè, đồng nghiệp của mình.

Theo Gia đình & xã hội


khách mời

Trường Giang

Nhã Phương

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.