Mượn hình ảnh lái xe tâm trạng, Thanh Hằng khoe khéo nhẫn lấp lánh tiền tỉ

Thanh Hằng khiến cộng đồng mạng chú ý bởi bức ảnh tâm trạng, bên cạnh đó nhiều fan tinh ý nhận ra chiếc nhẫn kim cương lấp lánh mà cô đeo ở tay có giá trị không hề nhỏ.

Thanh Hằng khiến cộng đồng mạng chú ý bởi bức ảnh tâm trạng, bên cạnh đó nhiều fan tinh ý nhận ra chiếc nhẫn kim cương lấp lánh mà cô đeo ở tay có giá trị không hề nhỏ.

Trên trang Instagram, siêu mẫu Thanh Hằng vừa chia sẻ tấm hình đen trắng đầy tâm trạng. Kèm theo đó là dòng đề "Sau tất cả", được biết đây là ca khúc mà chân dài 1m12 cực kỳ yêu thích. Điều đáng nói, người hâm mộ tinh ý nhận ra siêu mẫu đang đeo trên tay chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay. Theo một nguồn tin cho biết, chiếc nhẫn mà cô đeo có kích cỡ rơi vào khoảng 7-8 li, ước tính có giá trị lên tới gần 1 tỷ đồng.

Đây không phải lần đầu tiên siêu mẫu sở hữu chiếc nhẫn có trị giá tiền tỉ. Trong tập 7 chương trình Vietnam's Next Top Model2016, Thanh Hằng đã khiến khán giả "mắt chữ A, miệng chữ O" khi đeo chiếc nhẫn lên tới 4 tỉ đồng. Chỉ ít phút sau khi được đăng tải, tấm ảnh ngầm khoe nhẫn khủng" trên trang instagram của Thanh Hằng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. "Cái hột to quá à" - Một cư dân mạng để lại bình luận.

Mượn hình ảnh lái xe tâm trạng, Thanh Hằng khoe khéo nhẫn lấp lánh tiền tỉ - Ảnh 1.

Hình ảnh chiếc nhẫn kim cương trên tay Thanh Hằng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bước chân vào làng mẫu tính tới thời điểm này đã hơn một thập kỷ nhưng Thanh Hằng vẫn chứng tỏ mình là siêu mẫu thành công và có sức ảnh hưởng lớn trong làng thời trang Việt. "Nàng thơ" của Hà Anh Tuấn thường xuyên khẳng định đẳng cấp của mình trong những bộ đồ hàng hiệu và phụ kiện tiền tỉ tinh tế đi kèm. Thời gian tới, Thanh Hằng sẽ trở lại với màn ảnh rộng khi vào vai bà mẹ chồng khó tính trong bộ phim sẽ được ra rạp vào thời điểm cuối năm.

Mượn hình ảnh lái xe tâm trạng, Thanh Hằng khoe khéo nhẫn lấp lánh tiền tỉ - Ảnh 2.

Thanh Hằng mang bộ trang sức gồm hoa tai, đồng hồ có giá trị 2 tỷ đồng tại một sự kiện vào cuối năm 2016.

Mượn hình ảnh lái xe tâm trạng, Thanh Hằng khoe khéo nhẫn lấp lánh tiền tỉ - Ảnh 3.

Tại một sự kiện vào tháng 1/2017, siêu mẫu Thanh Hằng gây chú ý khi đeo bộ trang sức kim cương có giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Mượn hình ảnh lái xe tâm trạng, Thanh Hằng khoe khéo nhẫn lấp lánh tiền tỉ - Ảnh 4.

Đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập trang sức của cô là chiếc nhẫn kim cương trị giá 4 tỷ đồng.

Theo Trí thức trẻ

Thanh Hằng

Vietnam's Net Top Model


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.