MV mới của GaGa sẽ gây chấn động cả thế giới?

Sau khi tiết lộ mình sẽ vào vai Mary Magdalene trong MV Judas, Lady Gaga đã nhận phải những chỉ trích khá nặng nề từ Liên đoàn Thiên chúa giáo, tuy nhiên cô không hề phản pháo mà chỉ im lặng.

Sau khi tiết lộ mình sẽ vào vai Mary Magdalene trong MV Judas,Lady Gaga đã nhận phải những chỉ trích khá nặng nề từ Liên đoàn Thiên chúa giáo,tuy nhiên cô không hề phản pháo mà chỉ im lặng. Mới đây, nữ ca sỹ quái chiêu đãlần đầu lên tiếng bảo vệ “đứa con cưng” của mình trong cuộc phỏng vấn với MSNEntertainment.

MV mới của GaGa sẽ gây chấn động cả thế giới?
Lady Gaga

Lady Gaga cho biết Judas thựcchất là “phép ẩn dụ cho sự tha thứ” và “tôn vinh lòng trung thành” chứ khôngphải chiêu bài gây shock như nhiều người nghĩ. Cô nói:“Ca khúc nói về sự yêu thương và lòng bác ái dành cho cả người tốt cũng như kẻxấu, nói về sự thấu hiểu và tha thứ cho phần xấu xa trong quá khứ của bạn đểhướng đến những điều tốt đẹp trong tương lai. Nó tựa như một phép ẩn dụ vậy.”
 
Về cách thức diễn tả “phép ẩn dụ” trên trong MVJudas, Gaga giải thích: “Vềbản chất, video Judas đề cập đến việc sự tha thứ và sự phản bội luôn song hànhvới nhau... Video này đề cao số phận hơn tất thảy mọi thứ, rằng những lỗi lầmbạn gây ra thực sự không phải là lỗi lầm, chúng chỉ là một phần của số phận màthôi. Trong vai Mary Magdalene, tôi sẽ dẫn các tông đồ đến gặp Chúa Jesus vàphần tiếp theo như thế nào các bạn hãy tự xem video để khám phá. Nhưng nói tómlại, đây là một video tôn vinh lòng trung thành chứ không phải là thử thách lòngtrung thành.”
 
Một cộng sự thân cận của Gaga đã khẳng định rằng MV Judas sẽ gây chấn động cảthế giới.

Theo VTCV



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.