Mỹ nam Việt - Đẹp trai không đồng nghĩa với hạnh phúc

Ông bà ta thường nói “hồng nhan bạc phận”. Câu nói ấy thường được vận vào những mỹ nữ nhưng ngày nay dường như mỹ nam cũng không ngoại lệ. Showbiz Việt không thiếu những chàng trai khôi ngô tuấn tú, tài năng nhưng vẫn thiếu..hạnh phúc.

Ông bà ta thường nói “hồngnhan bạc phận”. Câu nói ấy thường được vận vào những mỹ nữ nhưng ngày nay dườngnhư mỹ nam cũng không ngoại lệ. Showbiz Việt không thiếu những chàng trai khôingô tuấn tú, tài năng nhưng vẫn thiếu..hạnh phúc.

Sợ…lấy vợ

Đẹp trai, nổi tiếng và giàu có,Đàm Vĩnh Hưng là người đàn ông hấp dẫn với các cô gái. Ấy vậy mà Mr Đàm làm baotrái tim thổn thức khi thản nhiên tuyên bố, đã xóa hai chữ “kết hôn” ra khỏi bộnhớ.

Mỹ nam Việt - Đẹp trai không đồng nghĩa với hạnh phúc

Sau những tuyên bố rùm bengvề tình cảm nồng nàn dành cho  Mỹ Tâm nhưng chỉ được họa mi coi như “mộtngười anh trai” thì hầu như không có tin đồn gì về chuyện yêu đương của MrĐàm nữa và dư luận nghi ngờ về giới tính của anh. Thế nhưng Đàm Vĩnh Hưngkhông hề nao núng, thẳng thắn trả lời mình thuộc giới tính thứ 4 và thứ 4,chỉ biết yêu chính mình và đam mê ca hát.

Từng làm mưa làm gió với dòngphim thị trường, là bạch mã hoàng tử trong lòng biết bao cô gái nhưng đến tậnbây giờ Lý Hùng vẫn là lính…phòng không. Từng có một mối tình khá sâu đậm kéodài 4 năm với diễn viên điện ảnh Y Phụng nhưng duyên không tới, Lý Hùng cũng tạmngừng đóng phim và mới tái xuất trong mấy năm gần đây.

Thường xuyên đóng cặp với nhữngmỹ nhân từ trước đến nay: Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà, Hoa hậu Thùy Lâm…nhưngLý Hùng luôn miễn nhiễm scandal tình ái. Dư luận không mảy may biết gì về chuyệntình yêu của chàng diên viên điển trai này.

Mỹ nam Việt - Đẹp trai không đồng nghĩa với hạnh phúc

Ngược lại với Lý Hùng, chàngca sĩ của Cầu vồng khuyết lại khá rùm beng vì những chuyện tình yêu vớinhững mỹ nhân của showbiz Việt. Mới đây Tuấn Hưng chia sẻ, tình yêu đã gâycho anh không ít phiền toái và cũng chính vì nó mà vô tình anh trở thànhngười không đàng hoàng trong mắt khán giả.

Với ai anh cũng yêu rất chânthành nhưng tại “chưa phải duyên” mà thôi. Giờ Tuấn Hưng chỉ muốn sống nhữngngày thật ý nghĩa khi còn là ca sĩ. Anh dự định sẽ rong chơi rồi mới tính đếnchuyện kết hôn vì sợ cảm giác bị trói buộc trong hôn nhân.

Những sóng gió trong hôn nhân

Thời gian gần đây, dư luận đangrâm ran về sự tan vỡ của cặp đôi được coi là đẹp nhất của showbiz Việt: ca sĩQuang Dũng và Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm. Hai người từng có một đámcưới bất ngờ và đẹp như chuyện cổ tích.

Mỹ nam Việt - Đẹp trai không đồng nghĩa với hạnh phúc

Khi thiên thần nhỏ ra đời,Quang Dũng ngưng bớt những show diễn, tự tay đi mua đồ cho con và cũng tựtay chăm vợ trong những ngày cô ở cữ. Trong liveshow lần trước của QuangDũng, vợ anh xuất hiện như một thiên sứ của tình yêu. Liveshow của anh nămnay không có mặt Jennifer. Không có một tuyên bố chính thức nào từ ngườitrong cuộc nhưng Quang Dũng thừa nhận anh đang học cách đi qua những nỗiđau.

Là gương mặt sáng của điện ảnhViệt Nam thời gian gần đây, thường xuyên tiếp xúc với rất  nhiều ngọc nữ củashowbiz Việt nhưng Huy Khánh lại chọn Hoàng Anh. Ngỡ tưởng “Diễm cuối cùng củaTrịnh Công Sơn” đủ sức níu chân chàng lãng tử hào hoa.

Là một doanh nhân, hơn chồng vàituổi, với nhiều năm du học ở nước ngoài, Hoàng Anh có tư tưởng khá thoải mái,hợp với giới nghệ sĩ. Nhưng chỉ được hơn một năm, sóng gió bắt đầu nổi lên, ngaycả những đứa con cũng không giữ được tổ ấm của họ. Hoàng Anh lên báo chỉ tríchthói trăng hoa của chồng, Huy Khánh chọn thái độ im lặng cho sóng yên biển lặngvà chỉ mong muốn được bù đắp thật nhiều cho con.

Mỹ nam Việt - Đẹp trai không đồng nghĩa với hạnh phúc

Mối quan hệ Johnny Trí Nguyễn– Ngô Thanh Vân đã tốn biết bao giấy mực của báo chí và luôn kích thích trítò mò của mọi người. Khi hai người đóng cặp với nhau trong Dòng máu anhhùng, Johnny Trí Nguyễn vẫn còn có một gia đình hạnh phúc với hai công chúaxinh xắn. Ít lâu sau ngày gặp Ngô Thanh Vân, vợ chồng anh ly hôn. Cathy, vợanh lên báo kể lại chuyện tình từ thủơ hàn vi của họ và sự thay lòng đổi dạcủa Johnny Trí Nguyễn.

Hình ảnh một ngôi sao thật thà,thân thiện ít nhiều đã bị sứt mẻ trong lòng khán giả. Nhưng có lẽ vì Johnny TríNguyễn và Ngô Thanh Vân quá xứng đôi ngay cả trên phim lẫn ngoài đời nên khángiả vẫn muốn thấy họ bên nhau. Thế nhưng mới đây, Ngô Thanh Vân tuyên bố đã cóngười mới và không đóng với Trí Nguyễn nữa. Quan hệ của hai người giờ chỉ làcông việc. Thực hư thế nào chắc chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Hạnh phúc vốn mong manh, để giữđược hạnh phúc không phải là điều dễ dàng. Sau những đắm say ban đầu cần có thờigian để có thể hiểu, chia sẻ và chấp nhận những thiếu sót của bạn đời. Hạnh phúccũng cần cả sự nhẫn nại và lòng bao dung. Khi có sự đổ vỡ, không thể nói ai“đau” hơn ai.Vì vậy mỗi người nên cố gắng giữ gìn những gì mình đang có.

Theo Truyền hình



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.