Mỹ nhân Việt vừa sinh con đã có bụng phẳng lỳ đẹp miễn chê

Chắc hẳn các sao Việt phải có bí quyết của riêng mới có thể lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh đến như vậy.

Chắc hẳn các sao Việt phải có bí quyết của riêng mới có thể lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh đến như vậy.

Việc đón những đứa con mới chào đời mang tới niềm hạnh phúc vô bờ bến cho bất kì người mẹ và gia đình nào, sao Việt cũng không phải ngoại lệ. Nhưng việc sinh nở cũng dẫn đến vóc dáng của người phụ nữ thay đổi, là nỗi sợ hãi của không ít bà mẹ.

Thế nhưng, trong showbiz Việt lại có nhiều sao nữ là “cao thủ” trong việc giảm cân thần tốc. Khi con mới đầy tháng hoặc thậm chí sớm hơn, họ đã khiến fan xuýt xoa vì hình ảnh thon thả, đặc biệt là vòng 2 phẳng lì “như chưa từng sinh nở”.


Vòng 2 thon thả đẹp miễn chê của Hải Băng

Ca sỹ Hải Băng đã đăng tải những bức hình khi đến chơi nhà Lê Hoàng – Việt Huê cùng dòng trạng thái: “Up hình để bít còn chơi với nhau”. Cô nàng tỏ ra vô cùng thích thú khi chơi với hai em bé và điều đặc biệt khiến người để chú ý hơn cả là vòng 2 thon thả bất ngờ của nữ ca sĩ.

Được biết, Hải Băng mới sinh con đầu lòng và từng khoe ảnh bầu bí cách đây không lâu.


Ảnh cũ cho thấy Hải Băng bầu bí khá lớn

Cùng thời gian này, Tăng Thanh Hà cũng được người hâm mộ khen ngợi hết lời khi xuất hiện với vóc dáng thon thả chẳng kém hồi thiếu nữ, nhất là khi nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vừa hạ sinh cho ông xã đại gia thêm một cô con gái.


Tăng Thanh Hà vui vẻ bên bạn bè sau khi hạ sinh con gái

Một bức hình của Hà Tăng được bạn bè đăng tải trên Facebook tiết lộ người đẹp họ Tăng đã lấy lại được vóc dáng thon thả như xưa. Dù cô nàng đã khéo léo che đi phần bụng nhưng có thể thấy, thân hình của cô không bị ảnh hưởng nhiều sau khi sinh nở.


Hôm 18/3, Tăng Thanh Hà đã khoe hình con gái thứ 2 của mình trên mạng xã hội

Trước đó 18/3, Tăng Thanh Hà đã cho đăng tải hình ảnh bé gái thứ 2 của mình với ông xã. Hình ảnh cô con gái mới sinh mặc chiếc váy hồng nhạt của nữ diễn viên nhận được nhiều lới chúc phúc của cư dân mạng. Ngọc nữ màn ảnh cũng không quên cảm ơn sự yêu thương và quan tâm tới từ phía ông xã Louis Nguyễn.

Người vợ xinh đẹp của Ưng Hoàng Phúc – người mẫu Kim Cương mới đây đã hạ sinh cho nam ca sĩ đứa con thứ 2. Tuy nhiên điều khiến fan cực mê đó là giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” của mình.


Trước khi lâm bồn, người mẫu từng khoe ảnh bụng bầu…


…tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau, Kim Cương đã lấy lại được vòng eo thon thả

Tạm xa showbiz trong thời gian chăm sóc cho gia đình, tuy nhiên Kim Cương vẫn giữ được độ hot trong các sự kiện giải trí. Cô từng tự hào chia sẻ, lý do giúp cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thiếu nữ là dành thời gian chăm sóc bản thân nhờ có ông xã khéo léo chăm sóc em bé.


Sau thời gian ngắn sinh con thứ 2, Kim Cương đã lấy lại được vóc dáng quyến rũ

Trong thời gian mang bầu lần thứ hai, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang tiết lộ khá ít hình ảnh cá nhân. Những lần hiếm hoi lọt vào ống kinh, cô cũng mang thân hình béo tròn đặc trưng của các bà bầu.


Hình ảnh của Lưu Hương Giang khi mang bầu lần 2

Sau khi bí mật sinh con thứ 2 vào cuối tháng 5 vừa rồi, Lưu Hương Giang đã gây bất ngờ khi xuất hiện với vóc dáng thon thả tại một sự kiện. Dáng vóc mảnh mai và thon gọn của cô khiến nhiều fan phải ganh tỵ. Được biết cô đã giảm gần 20kg và lấy lại được thân hình như trước khi mang bầu.


Vóc dáng thon thả của Lưu Hương Giang khi giảm gần 20kg sau sinh nở

Nhờ giảm cân nhanh chóng nên trong những lần xuất hiện gần đây, bà mẹ 2 con luôn tự tin diện những bộ đầm bó sát.


Dù còn khá trẻ nhưng Minh Hà đã là mẹ của 4 con

Hot girl Minh Hà được biết đến khi là vợ của ca sĩ Lý Hải. Dù đã là mẹ của 4 nhóc tỳ đáng yêu nhưng Minh Hà vẫn giữ được cho mình vóc dáng trẻ trung và vô cùng thon gọn.

Trong cả 4 lần mang bầu, Minh Hà không tăng cân nhiều nên việc lấy lại eo thon, chân nhỏ của cô diễn ra rất nhanh chóng. Hot girl chia sẻ, cô chỉ mất 2 ngày sau sinh để giảm vòng eo xuống mức 70cm.


Dù mới sinh nở đứa con thứ 4 nhưng Minh Hà đã tự tin diện bộ đầm bó sát


Thân hình thon gọn của cô khiến ngay cả những thiếu nữ chưa chồng cũng phải ganh tỵ

Trước đó, làng giải trí chứng kiến không ít trường hợp nữ sao Viêt nhanh chóng lấy lại eo thon, bụng phẳng lỳ sau kỳ sinh nở. Họ mang tới động lực cho nhiều người hâm mộ cũng mang cảnh bà bầu và thân hình bị xấu đi nhanh chóng sau khi sinh nở.

Bà xã của cựu tiền đạo Công Vinh cũng từng gây sốt khi xuất hiện trong dáng vẻ vô cùng thon gọn sau khi sinh con gái đầu lòng ít tháng. Diện những bộ váy quây gợi cảm, Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nữ ca sĩ lấy lại vóc dáng quyến rũ quá nhanh chóng.

Elly Trần vốn vẫn kín tiếng với truyền thông về chuyện đời tư, nhưng sau thời gian cô sinh nở cậu con trai thứ 2 thì người hâm mộ luôn phải xuýt xoa khi hot girl lấy lại được thân hình mi nhon quá nhanh và trở lại với hình tượng sexy của mìnhtrước khi mang bầu.

Trang Nhung từng chia sẻ, phụ nữ đẹp nhất khi mang bầu. Sau quá trình sinh nở, nữ ca sĩ từng gây bất ngờ khi xuất hiện trong dáng hình thon thả khi tái xuất chỉ sau 3 tuần sinh con.


Theo Dân Việt


Elly Trần

Tăng Thanh Hà

Lưu Hương Giang

Minh Hà

vợ Ưng Hoàng Phúc

người mẫu Kim Cương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.