Mỹ Tâm: "Đừng lôi chuyện gia đình của Đàm Vĩnh Hưng ra làm trò đùa"

Hoạ mi tóc nâu đã chia sẻ chân thành về hoàn cảnh éo le của Đàm Vĩnh Hưng và dư luận ồn ào xung quanh nợ nần của nam ca sỹ.

Hoạ mi tóc nâu đã chia sẻ chân thành về hoàn cảnh éo le của Đàm Vĩnh Hưng và dư luận ồn ào xung quanh nợ nần của nam ca sỹ.

>>Đến lượt Hà Hồ lên tiếng về cuộc sống nợ nần của Đàm Vĩnh Hưng suốt 10 năm qua

>> Cuộc sống nợ nần vì mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng

Tối 15/12, Mỹ Tâm đã có một buổi biểu diễn tại một phòng trà nổi tiếng ở Tp.HCM. Dù trước đó "họa mi tóc nâu"đã chạy 3 show nhưng cô vẫn sung sức và biểu diễn hết mình với hàng loạt hit.

Nhận được yêu cầu hát ca khúc Tình mẹ, Mỹ Tâm sau khi biểu diễn đã bất ngờ nhắc về Đàm Vĩnh Hưng cùng câu chuyện nợ nần đang lùm xùm của anh suốt những ngày vừa qua.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tâm đã biết anh Hưng từ rất lâu rồi và anh là một người con vô cùng hiếu thảo. Mẹ của anh Hưng cũng rất dễ thương, không như mọi người đang hiểu sai về bác. Chuyện lùm xùm trong những ngày qua của anh Hưng thì Tâm đã biết cách đây chục năm trước rồi, thấy anh Hưng lúc nào cũng buồn buồn mà Tâm cũng không biết làm sao. Còn về câu chuyện của anh thì nên để anh cùng mọi người trong gia đình giải quyết còn chúng ta chỉ nên chia sẻ và cũng đừng lấy chuyện đó ra làm chuyện vui để bàn tán. Qua câu chuyện của anh Hưng, Tâm cảm thấy mình là may mắn vì có một gia đình đỡ cực hơn. Qua đây, Tâm hi vọng anh Hưng sẽ sớm vui vẻ trở lại và mãi là “Ông hoàng nhạc Việt."

Theo VietNamNet

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.