Mỹ Tâm gửi thư cám ơn giải Cống Hiến đến BTC và báo chí

Ngay sau đêm giải thưởng Cống Hiến, nữ ca sỹ Mỹ Tâm đã có email gửi đến báo giới với thiện chí cám ơn BTC và báo đài đã ủng hộ cũng như bình chọn cho cô.

Ngay sau đêm giải thưởng Cống Hiến, nữ ca sỹ Mỹ Tâm đã có email gửi đến báo giới với thiện chí cám ơn BTC và báo đài đã ủng hộ cũng như bình chọn cho cô.

Nội dung như sau:

Hôm nay vì bận việc riêng nên Mỹ Tâm không thể đến tham gia Lễ trao giải ÂM NHẠC CỐNG HIẾN lần thứ 8 - 2013, Mỹ Tâm rất vui khi biết mình đoạt giải "Ca sĩ của Năm", Mỹ Tâm muốn gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến các anh chị nhà báo cả nước đã ủng hộ và bình chọn cho Mỹ Tâm trong bản đề cử cùng với ba ca sĩ tuyệt vời là chị Mỹ Linh, Tùng Dương và Uyên Linh. Tiếp theo đó, Mỹ Tâm xin được gởi lời cám ơn đến Thầy Trần Hiếu đã đọc tên mình trong lễ trao giải, cám ơn Nhạc sĩ Hoàng Nhã với ca khúc Chuyện Như Chưa Bắt Đầu và đã thay mặt Mỹ Tâm lên nhận giải thưởng này, cảm ơn toàn bộ các anh chị thực hiện chương trình, và cuối cùng là xin được gởi lời cám ơn đến khán thính giả ở khắp nơi đã luôn tin yêu và ủng hộ con đường âm nhạc của Mỹ Tâm. 

Trong cuộc sống cũng như trong suốt chặng đường ca hát của mình, Tâm luôn tự nhủ rằng mình sẽ làm được gì chứ không nghĩ mình sẽ nhận được gì, vì thế càng nhận được sự tin yêu của mọi người Mỹ Tâm càng cố gắng cống hiến nhiều hơn để mang lại những sản phẩm âm nhạc chất lượng và sáng tạo để góp phần xây dựng và phát triển nền âm nhạc nước nhà. 

Một lần nữa xin cảm ơn các anh chị rất nhiều và thân chúc các anh chị luôn dồi dào sức khoẻ và niềm vui!

Mỹ Tâm
Theo Vnews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.