Mỹ Tâm tự tin: 'Không phải nói nhiều, Việt Nam vô địch!'

Dù không xem trận đấu đang vô cùng căng thẳng, song Mỹ Tâm vừa ngồi trên "siêu xe" chạy trước sân nhà vừa hô to khẩu hiệu "Việt Nam vô địch".

Dù không xem trận đấu đang vô cùng căng thẳng, song Mỹ Tâm vừa ngồi trên "siêu xe" chạy trước sân nhà vừa hô to khẩu hiệu "Việt Nam vô địch".

Sáng ngày hôm nay 27/1, hàng loạt sao Việt đã có mặt tại Trung Quốc để cổ vũ U23 Việt Nam chơi trận chung kết cuối cùng. Ban đầu, nam diễn viên Bình Minh, Quyền Linh, vợ chồng Hoàng Bách tưởng chừng không đi được do các chuyến bay hủy chuyến liên tục. Trước đấy, có một số nghệ sĩ đã đi sớm hơn như: Lệ Hằng, Lan Khuê, Á hậu Việt Nam 2016 - Ngô Thanh Thanh Tú. 

Trong khi đó, Mỹ Tâm vì bận lịch diễn nên không có mặt trực tiếp để cổ vũ. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã quyết định chạy "siêu xe" chạy trước sân nhà vừa hô to khẩu hiệu "Việt Nam vô địch" rồi mới đi làm. 

Mỹ Tâm tự tin: Không phải nói nhiều, Việt Nam vô địch!-1

Mỹ Tâm tự tin: Không phải nói nhiều, Việt Nam vô địch!-2
Mỹ Tâm và siêu xe chính là xe đạp của cháu gái nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm tự tin: Không phải nói nhiều, Việt Nam vô địch!-3
"Họa mi tóc nâu" vừa chạy trước sân nhà vừa cầm cờ và hô to "Việt Nam vô địch".

Mỹ Tâm tự tin: Không phải nói nhiều, Việt Nam vô địch!-4
Mỹ Tâm hài hước chia sẻ: "Đi bão, bão bão bão, không bao giờ có thể ngưng lại sự chiến thắng của chúng ta, yeah yeah, siêu xe này hơi khó xíu nhưng tinh thần là quan trọng hơn, dù có thế nào thì Việt Nam cũng là thắng, Việt Nam vô địch yeah yeah ... Thôi! đi làm không coi đá banh quyết định vậy đi."

Mỹ Tâm tự tin: Không phải nói nhiều, Việt Nam vô địch!-5

Trước đó, hòa chung niềm vui của người yêu bóng đá, ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ việc nếu U23 Việt Nam chiến thắng giải Châu Á, cô sẽ suy nghĩ đến việc... lấy chồng vì "đi bão cũng đã đi rồi, cởi đồ là quê mùa, còn mỗi việc này là chưa dám".

 Giọng ca Người hãy quên em đi  còn nhắn nhủ: "Ngày 27 này nếu ai đã nói không coi rồi làm ơn đừng coi nữa. Tại sao? Tại vì bây giờ phong thủy lạ lắm. Ngày trước các bạn nói 'Ờ ngày đó mình không coi nên Việt Nam mới thắng' thì làm ơn đừng coi giùm. Còn hôm đó tôi quyết định đi làm không có coi gì hết vì theo linh cảm tôi biết thắng rồi đó".
 


Clip Mỹ Tâm chạy "siêu xe" và khẳng định "Không phải nói nhiều, Việt Nam vô địch!"

Theo VietNamNet

Mỹ Tâm

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.