Nam Em: ‘Rũ bỏ quá khứ’ hay tận dụng triệt để scandal tình ái với Trường Giang?

Có vẻ những ồn ào về lùm xùm chuyện tình cảm của Nam Em lại bắt đầu dấy lên nhưng theo một "hình hài" hoàn toàn mới!

Có vẻ những ồn ào về lùm xùm chuyện tình cảm của Nam Em lại bắt đầu dấy lên nhưng theo một "hình hài" hoàn toàn mới!

Tháng 3/2018, Nam Em bất ngờ tung ra MV Cùng anh đi xa, khẳng định sự nghiêm túc theo đuổi con đường ca hát với quyết tâm mỗi tháng sẽ sản xuất một sản phẩm gửi đến khán giả. Ồn ào bắt đầu dấy lên từ nghi án đạo nhái hình ảnh của nữ ca sĩ Taeyeon (SNSD). Chưa dừng lại ở đó, chia sẻ tiếp theo của nàng hoa khôi càng khiến cư dân mạng “dậy sóng” khi khẳng định bài hát ngọt ngào này cô dành tặng nam danh hài Trường Giang.

Vừa chạm ngõ với âm nhạc, Nam Em đã bị đặt nghi vấn đạo nhái hình ảnh.

Thế nhưng “quả bom” thật sự lại nằm ở câu chuyện đầy bất ngờ mà cô chia sẻ về mối quan hệ của mình và “chàng hề xứ Quảng”.

Sau thời gian bị dư luận “ném đá” vì cho rằng Nam Em lợi dụng tên tuổi của đàn anh nhằm PR cho sản phẩm âm nhạc của mình, cô nàng đã tháo hẳn MV xuống cũng như khẳng định bản thân không sử dụng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Ấy vậy mà trong đoạn teaser mới nhất vừa được tung ra tối qua (18/4), điều đầu tiên khán giả liên tưởng đến không phải việc Nam Em giữ đúng lời hứa mỗi tháng ra một sản phẩm mà là được nghe tiếp “soundtrack của bộ phim dài tập” về mối tình nàng hoa khôi chia sẻ trước đó.

Hình ảnh mới nhất của Nam Em cùng câu thoại: “Để em xa anh là tốt nhất…” hoàn toàn khớp với đoạn sau câu chuyện khán giả đã được nghe kể từ cô nàng trước truyền thông.

Hành động tháo vương miện đặt bên dải băng Miss thất tình làm dấy lên nhiều tò mò của khán giả.

Thế nhưng, vừa mới Cùng anh đi xa đã vội tuyên bố thất tình với thông điệp Xa anh là tốt nhất có vẻ hơi “đốt cháy” giai đoạn quá không nhỉ? Vậy nên tuy cho lên sóng teaser MV Xa anh là tốt nhất vào tối 18/4, nhưng ngay tối 19/4, Nam Em bỗng thay đổi chiến lược, cô nàng không tung luôn MV Xa anh là tốt nhất mà audio 1 ca khúc khác: Anh có đang lắng nghe em, tại sao lại hành động kỳ lạ vậy Nam Em?

Nàng hoa khôi bảo rằng ca khúc Anh có đang lắng nghe em là câu chuyện nói về hai người dù yêu nhau rất nhiều nhưng vì một lý do không rõ ràng mà đành dừng lại, tuy lòng vẫn còn thương. Nghe xong nội dung bài hát có ai nhớ đến chia sẻ trước đây của Nam Em “yêu một người đẹp trai, giàu có người ta bỏ mình cũng không tức, yêu một người không có gì người ta bỏ mình bởi một lý do hết sức vô lý đương nhiên là khó chịu” không? Và lời này dành cho ai thì tất cả đều đã rõ!

Cùng ca khúc mới nhất thì câu chuyện “drama dài tập” của Nam Em bắt đầu mạch lạc hơn rồi đấy: Yêu mặn nồng (Cùng anh đi xa) đến lấn cấn tình cảm (Anh có đang lắng nghe em) và quyết định rời xa (Xa anh là tốt nhất).

Nói về sản phẩm mới của mình, cô nàng cho biết: “Sau nhiều chuyện đã xảy ra, giờ đây Nam Em nghĩ chỉ có âm nhạc là “liều thuốc” tốt để giúp Nam Em trở nên vui vẻ hơn và sống tốt hơn. Mượn ca khúc để nói được nỗi lòng của mình, đó cũng là một cách giúp Nam Em rũ bỏ những phiền muộn quá khứ.” Tinh thần vực dậy sau ồn ào, sống một cuộc đời mới là hoàn toàn đáng khen ngợi nhưng liệu có “rũ bỏ” thật sự không hẳn chỉ Nam Em hiểu rõ!

Với những sản phẩm lên sóng dồn dập cùng quyết tâm “cầm mic” của mình, lại mang một thông điệp vô cùng rõ ràng như thế, khiến cho không ít ý kiến xuất hiện rằng Nam Em đã lên kế hoạch từ trước và Trường Giang chẳng may lại “khớp” quá, xuất hiện đúng lúc cô nàng vạch chiến lược đi hát. Và thế là từ mối tình vô tư “chúng em chưa làm gì nhau cả” (chỉ mới ở 1 phía xác nhận) để thành hẳn 3 sản phẩm âm nhạc từ hạnh phúc đến đau khổ tột cùng thế này, thật khó mà tìm ra câu trả lời chính xác nhất được. Thôi thì, chẳng rõ đây có phải chiến lược để “debut” ca sĩ của nàng hoa khôi hay không? Nhưng Nam Em à, sau cùng vẫn nằm ở cái “tâm” với nghề và thực lực của bản thân. Bạn hát hay, hát bằng niềm đam mê cháy bỏng, rồi sẽ có khán giả của riêng mình, không vì bất kì một lùm xùm tình ái nào cả, thế thôi!

Theo Saostar


Trường Giang

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.