Nam nghệ sỹ Việt: Đôi khi...‘lố’

Cũng chính vì họ là phái đẹp nên một khi "lỡ" bị "khai quật" ra những hình ảnh xấu xí, những bí mật gây sốc... thì chắc chắn cái tên của họ sẽ trở thành chủ đề bàn tán trên mặt báo vài ngày liền.

Tại "chiến trườngshowbiz", các nghệ sỹ nữ luôn được chú ý và đồng thời cũng bị "soi" nhiều hơn.Cũng chính vì họ là phái đẹp nên một khi "lỡ" bị "khai quật" ra những hình ảnhxấu xí, những bí mật gây sốc... thì chắc chắn cái tên của họ sẽ trở thành chủ đềbàn tán trên mặt báo vài ngày liền.



Chẳng hiểu có phải vì "không chịu kém các chị em" hay không mà dạo gần đây, rấtnhiều nam nghệ sỹ Việt cũng thường xuyên khiến dân tình phải "há hốc mồm" trướcnhững gì mà họ "show" ra, không những không đẹp mà thậm chí còn... "lố" mất kiểmsoát nữa.

Những phát ngôn "sốc" đến... xuyên biên giới

Trường hợp điển hình và gây nhiều tranh cãi nhất chính là những phát biểu củaCao Thái Sơn về chàng ca sỹ nổi tiếngHàn Quốc - Se7en. Sau khi bị chính một trang tin tứctại Hàn "lật tẩy" vụ đạo MV của Se7en, phía Cao TháiSơn đã lên tiếng và phần trần rằng mọi ý tưởng đều là do công ty sản xuất MV chứanh ấy chỉ là người thể hiện chúng mà thôi. Mọi chuyện có lẽ sẽ dừng "êm đẹp"tại đây nếu như Cao Thái Sơn không lên tiếng một lần nữa trong buổi phỏng vấntrực tuyến sau đó không lâu.

Nam nghệ sỹ Việt: Đôi khi...‘lố’
Cao Thái Sơn nhận vô số lời chỉ trích vì nhận xét thiếu căn cứ về Se7en

Chàng ca sỹ của Người ởlại trước đó từng vô tư "Tôi không biết Se7en là ai". Và khiđược hỏi "Có phải anh đang giả vờ?" (vì vốn dĩ Se7en là ca sỹnổi tiếng khắp Châu Á mà rất nhiều người biết), Cao Thái Sơn đã trả lờingô nghê rằng: "Thật ra ca sĩ này chỉ nổi tiếng trong phạm vi nhỏ,chứ chưa được xếp vào hàng ngũ thế giới... Se7en ở Hàn Quốc cũng chưanổi tiếng như Bi Rain, BoA... và anh ta cũng chỉ giống như những ca sĩnổi tiếng ở đất nước của mình mà thôi".

Nam nghệ sỹ Việt: Đôi khi...‘lố’
Những "bằng chứng" về vụ đạo ý tưởng MV

Ngay lập tức, câu nóinhận xét về Se7en của Cao Thái Sơn đã được "truyền tay" trên các trangmạng xã hội. Số đông người quan đâm đều cho rằng Cao Thái Sơn đã hơithiếu suy nghĩ khi nói ra những lời so sánh khập khiễng về Se7en. Thậmchí có người còn tỏ ra ngán ngẩm trước phát ngôn thuộc hàng... "thùngrỗng kêu to" của nam ca sỹ Việt.

Nam nghệ sỹ Việt: Đôi khi...‘lố’
Mr Đàm "hồn nhiên" kể vể "cảm giác thật" khi đóng cảnh mùi mẫn với Lý Nhã Kỳ


Mr Đàm cũng từng khiến người đọc "đỏ mặt"trước câu trả lời phỏng vấn có phần "chân thực thái quá" của anh vềchuyện đóng cảnh "giường chiếu" với Lý Nhã Kỳ trong MV.

Theo như những gì anh nói thìdường như cả hai đã dùng cảm xúc thật để hoàn thành những thước phim "đắt giá":"Phải nói một cách công bằng thì tại Lý Nhã Kỳ làm thật trước rồi tôi mới dámmạnh dạn làm đúng những thao tác, những biểu hiện của một người đàn ông bìnhthường... Hôn lên cổ, lên tai rồi vật qua vật lại theo đúng ý đồ của đạo diễn.Nhưng khi diễn được nửa chừng thì cả hai đều có những cảm giác thật cho nên đạodiễn để cho làm luôn".

Cách mà Mr Đàm "hồn nhiên" kể quả thật còn khiến độc giả ngượng ngùngchứ chưa bàn đến việc tận mắt xem MV. Có lẽ chính vì "nóng mất kiểmsoát" nên kết quả là MV này đã bị cắt không thương tiếc trước khi lênsóng.

Nam nghệ sỹ Việt: Đôi khi...‘lố’
Tim từng bị lên án vì tiết lộ bí mật động trời, liên quan đến danh dự của Minh Hằng

Một câu chuyện đã cũ nhưng có lẽnhiều độc giả hẳn khó có thể quên. Tim (Cát Vũ) từngtiết lộ về chuyện "vượt rào" với ca sỹ Minh Hằng. Thời điểm anh chàng tiết lộ bímật "động trời" này cũng là lúc "cặp đôi" của Một vòngtrái đất đang "xích mích". Lời kể của Tim bị cư dân mạng "ném đá"nặng nề vì "chơi không đẹp". "Anh ta không nghĩ đến danh dự của Minh Hằng,một cô gái yếu ớt hay sao mà lại đem chuyện đó lên mặt báo" - một độc giảbình luận với sự bức xúc.

Quả thực, cho dù những lời mà Tim kể là sự thật hay không thì rõ ràng làanh ấy không nên "khoe" nó một các thiếu suy nghĩ như vậy trước côngchúng. Từ thời điểm đó, Tim bị anti nhiều hơn và nghiễm nhiên anh chàngbị gán mác bất lịch sự đối với phụ nữ.

Tương tự, ƯngHoàng Phúc cũng đã bị khán giả "ném đá" không thương tiếc khi có nhữngchia sẻ không hay về tình cũ - Thủy Tiên.
 

Nam nghệ sỹ Việt: Đôi khi...‘lố’
Ưng Hoàng Phúc khoe body...


Chụp ảnh còn "nóng" hơn cả phái nữ

Đến thời điểm này thì Nam Vương Tiến Đoàn cũngđã được nhận luôn danh hiệu "Nam Vương ảnh nóng" một cách hoàn toànthuyết phục sau khi những tấm hình "thiếu vải" của anh càng ngày càngnhiều và càng lúc càng "gây đau mắt" hơn.

Vốn nổi tiếng vì sở hữu một thân hình hoàn hảo, chính vì thế mà cách"khoe" duy nhất "điểm mạnh" của mình chính là việc chụp ảnh mà... mặccàng ít càng tốt. Từng bị chỉ trích vì loạt ảnh với những tư thế chụp"khó hiểu" và có phần phản cảm do một nhiếp ảnh gia nước ngoài bấm máynhưng dường như "đam mê" với việc chụp hình gợi cảm vẫn không hề biếnmất trong Tiến Đoàn.

Nam nghệ sỹ Việt: Đôi khi...‘lố’
Tiến Đoàn vẫn đang "vô địch" về số lượng ảnh nóng mà anh chụp

Chàng giảng viên đại học kiêmsiêu mẫu này mới đây còn khiến người hâm mộ "không dám nhìn" trước những tấm ảnhmới và mức độ "sởn da gà" còn tăng lên nhiều gấp bội. Trong khi Tiến Đoàn luônmiệng giải trình rằng "đó đều là những tấm hình chụp nghệ thuật" nhưng toàn bộngười xem thì nhận định ngược lại hoàn toàn: "Nghệ thuật đâu chẳng thấy mà chỉthấy Tiến Đoàn càng lúc càng lố và những bức hình cứ như "nhặt" trên những "webđen" về vậy".

Về việc chụp ảnh nóng của cácnghệ sỹ nam, trước đó, vụ siêu mẫu Ngọc Tình cùngseries ảnh khỏa thân làm tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Cũng (lại) vớinhững tư thế "khó chấp nhận" khi "không mảnh vải che thân". Ban đầu, "Giải vàngsiêu mẫu 2010" này từng "đổ tội" cho photoshop chứ lúc chụp thì không nóng đếnthế.

Nhưng sau đó, khi không thể "che mắt" nổi nên Ngọc Tình đã thừa nhận rằng bộ ảnhđó là do anh và ekip đã thực hiện và "Quả thật ban đầu chỉ xuất phát từ việctôi muốn ghi lại kỷ niệm cho bản thân, một phần cũng muốn xem hình của mình saukhi chụp trông sẽ ra sao". Anh khẳng định mình không hề "cố ý" tung ảnhnóng gây scandal mà là do một người trong ekip vì "quá hứng thú nên đã chuyểnđến cho báo chí". Thực sự, câu chuyện cứ "đẩy qua đẩy lại" của Ngọc Tình chỉcàng làm hình ảnh của anh trong mắt người hâm mộ trở nên "biếm họa" hơn mà thôi.

Nam nghệ sỹ Việt: Đôi khi...‘lố’
 

"Body tôi đẹp thì tôi khoe"- đó là câu trả lời thẳng thắn của Ưng Hoàng Phúc trong một bài phỏng vấngần đây. Đúng! "đẹp khoe xấu che" - câu cửa miệng của nhiều người và trên thựctế cũng chẳng ai bắt tội khi bạn cho mọi người thấy vẻ đẹp của mình. Nhưng nếucứ "khoe, khoe nữa và khoe mãi" như trường hợp của Ưng Hoàng Phúc thì quả là...miễn bình luận.

Anh ấy cởi áo mỗi khi lên sân khấu, cởi áo khi chụp hình và cởi áo khi quayMV... Nếu như được hỏi "Đố bạn biết Ưng Hoàng Phúc có bao nhiêu múi bụng,bao nhiêu hình xăm?" thì có lẽ nhiều người có thể đọc vanh vách ấy chứ.

"Một tá" hành động, tạo hình gây khó hiểu

Trước đây khi vũ công nữ ăn mặc sexy "uốn éo" bên cạnh ca sỹ nam, khán giả đãcảm thấy "nóng mắt" rồi. Ấy thế mà thời bây giờ, nhiều nam ca sỹ V-pop còn khôngngại ngần "tình tứ" với cả... vũ công nam. Có vẻ như đây là một cách gây chú ýkhá hiệu quả, chính vì vậy mà hết Cao Thái Sơn lại đến Ưng Hoàng Phúc khiếnngười hâm mộ thót tim, nín thở để rồi vừa ngồi vừa tò mò "không hiểu các anh ấysẽ làm gì tiếp theo?".

Nam nghệ sỹ Việt: Đôi khi...‘lố’
Cao Thái Sơn và hành động "tình tứ" với vũ công nam
Nam nghệ sỹ Việt: Đôi khi...‘lố’
Ưng Hoàng Phúc cũng "học tập"?
Nam nghệ sỹ Việt: Đôi khi...‘lố’
Cách đặt tay của Ưng Hoàng Phúc làm khán giả "choáng"

Chuyện sao nam giả gái không cònlà mới trong showbiz. Ở Hàn Quốc, thậm chí nhiều thầntượng mỹ nam còn được "tung hô" nhiệt liệt khi giả gái quá giống. Nhưng đấy làvới những gương mặt thanh tú, baby thì màn giả gái còn hiệu quả. Chứ như ở ViệtNam, vẫn có một vài nghệ sỹ thậm chí vẫn còn để râu quai nón hẳn hoi mà lại...tô son, ăn mặc kỳ quái. Trường hợp mới đây nhất là Dzoãn Tuấn - siêu mẫu vốn nổitiếng với vẻ nam tính.

Nam nghệ sỹ Việt: Đôi khi...‘lố’
Dzoãn Tuấn mặc đồ phụ nữ (?) và đeo tai chuột Mickey trong một bộ ảnh

Đàm Vĩnh Hưngtrong một sự kiện gần đây cũng khiến dân tình choáng váng khi "vô tư" ngồi lênlòng của Thúy Vinh. Không chỉ thể hiện hành động thânmật "khó đỡ", gương mặt của Mr Đàm trông biểu cảm cũng khá là "yếu đuối" trướcvẻ "nam tính" của Thúy Vinh.

Nam nghệ sỹ Việt: Đôi khi...‘lố’
 

Thiết nghĩ, làm mới lạ hình ảnh,sáng tạo là chuyện đáng khuyến khích đối với các nghệ sĩ. Tuy nhiên, cũng vì lànghệ sĩ, là người nổi tiếng, các sao nam cũng nên "biết điểm dừng" để giữ hìnhtượng của mình.


Theo Go News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.