Naomi Campbell hành hung lái xe riêng

Siêu mẫu thế giới lại giở thói côn đồ với người lái xe riêng của mình trên chiếc xe SUV sang trọng vào ngày hôm qua tại New York. Cảnh sát đang tìm cách liên lạc với Campbell để điều tra làm rõ sự việc. Đại diện của “báo đen” cho biết cô sẽ hợp tác chặt chẽ với cảnh sát. “Không nên kết tội Naomi một cách quá vội vàng.  Cô ấy sẽ tự nguyện hợp tác với cảnh sát

Siêu mẫu thế giới lại giở thói côn đồvới người lái xe riêng của mình trên chiếc xe SUV sang trọng vào ngày hômqua tại New York.

Cảnh sát đang tìm cách liên lạc với Campbell để điều tra làm rõ sự việc. Đạidiện của “báo đen” cho biết cô sẽ hợp tác chặt chẽ với cảnh sát. “Không nênkết tội Naomi một cách quá vội vàng.  Cô ấy sẽ tự nguyện hợp tác với cảnhsát. Thực tế còn nhiều vấn đề ẩn chứa bên trong hơn là vẻ bề ngoài”, vị đạidiện này nói.

Naomi Campbell hành hung lái xe riêng
Naomi lại vô cớ tấn công người lái xe riêng.

Người lái xe cho biết anh ta bị lôi xuốngkhỏi chiếc xe Cadillac Escalade tại Manhattan, sau khi Campbell hạ gục anhtừ phía sau và làm cho một bên mắt người lái xe thâm tím do mặt bị đập xuốngtay lái. Siêu mẫu đã “biến” khỏi hiện trường khi cảnh sát đến. Người lái xe27 tuổi được Campbell thuê vài ngày trước, có nhiệm vụ đưa cô từ khách sạnManhattan đến studio riêng của Naomi ở New York.

Naomi Campbell nổi tiếng là siêu mẫu nóng nảy và thường vô cớ tấn công ngườikhác. Cô từng bị kiện và chịu án phạt vì đánh nhân viên giúp việc cho mìnhvà hai cảnh ở sân bay Heathrow ở London.

Năm 2008, sau khi tấn công cảnh sát vì bị mất hành lý tại sân bay Heathrow,Naomi bị phạt 200 giờ lao động công ích. Cô cũng phải đi cọ nhà vệ sinh mộttuần vào năm 2007 ở Manhattan sau khi ném điện thoại di động vào cô giúpviệc vì nghi cô gái ăn cắp quần jeans của mình. Năm 2000, Campbell bị  kếtán tại Toronto, Canada vì đánh vào đầu người trợ lý của mình. Không nhữngthế, “báo đen” còn bị một số người phụ tá và phục vụ đâm đơn kiện vì thườngxuyên sử dụng bạo lực với họ.

Theo Naomi Campbell hành hung lái xe riêng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.