Nếu đóng phim, 4 mỹ nhân này vào vai ác chắc chắn hợp

Vẻ cá tính, mạnh mẽ của Phạm Hương, Tóc Tiên, Mai Ngô... rất phù hợp để đóng những vai diễn phản diện.

 Vẻ cá tính, mạnh mẽ của Phạm Hương, Tóc Tiên, Mai Ngô... rất phù hợp để đóng những vai diễn phản diện.

Tóc Tiên 

Tóc Tiên nổi tiếng là một nữ ca sĩ gợi cảm, cá tính và nổi loạn. Không những vậy, gương mặt sắc sảo của Tóc Tiên cũng rất dễ tạo được sức hút, thông qua những biểu cảm ra được chất "bad girl". Thế nên, nếu Tóc Tiên đảm nhận một vai diễn cá tính - phản diện nào đó thì sẽ rất phù hợp.

Gương mặt cá tính như thế này không đóng vai ác thì... hơi phí.

Với điện ảnh, Tóc Tiên chưa có nhiều kinh nghiệm song tố chất diễn xuất được nhiều người trong giới chuyên môn đánh giá cao. Vào năm ngoái, cô có vai diễn đầu tay khá ấn tượng trong bộ phim Già gân, mỹ nhân và găng tơ. Vai diễn cô nàng cá tính, "ngổ ngáo" của Tóc Tiên được rất nhiều khán giả khen ngợi.

Nếu Tóc Tiên tiếp tục đóng phim, cô nàng nên thử sức với một vai diễn mang tính phản diện hơn nữa, thì chắc chắn sẽ tạo ra được ấn tượng mạnh mẽ. Những vai diễn "bad girl", hám tiền, thực dụng, đanh đá, giang hồ... có thể sẽ rất hợp với cô gái này.

Tóc Tiên phù hợp với những vai diễn phản diện hay hành động.


Phạm Hương

Nếu có cơ hội tham gia một bộ phim, Phạm Hương có lẽ sẽ được đạo diễn nhắm cho vai phản diện. Đừng hiểu lầm nhé, không phải là tính cách của Phạm Hương xấu. Nhưng gương mặt cực kỳ sắc sảo, có nét "sang chảnh" của Phạm Hương rất hợp những vai diễn phản diện thay vì liễu yếu đào tơ.

Gương mặt Phạm Hương sắc sảo, biến hóa biểu cảm đa dạng, hợp vai phản diện.

Tại cuộc thi The Face, Phạm Hương tham gia với tư cách huấn luyện viên, và nhận được nhiều yêu - ghét trái chiều từ phía khán giả. Song, không thể phủ nhận cô là một hình mẫu phụ nữ rất mạnh mẽ và quyết liệt, dám nghĩ dám làm và nhiều khi bất chấp người khác nghĩ gì để thực hiện điều mà mình cho là đúng.

Sự mạnh mẽ và quyết liệt trong nét tính cách của Phạm Hương là nguồn "nguyên liệu" cần thiết để phát triển tính cách cho những vai diễn phản diện. Hãy tưởng tượng: Trong một vai diễn phản diện, từng cái lườm nguýt, từng câu nói đầy "mãnh lực"... của Phạm Hương có thể khiến người khác rợn người đấy.

Phạm Hương có tố chất để vào "vai ác".


Mai Ngô

"Ơn giời, người đẹp hợp vai phản diện đây rồi". Có lẽ khi nhận một vai ác, Mai Ngô sẽ không phải cố gắng "diễn" nhiều, vì cá tính ngoài đời của cô vốn được nhiều người đánh giá là đanh đá, "bitchy". Không những thế, gương mặt của Mai Ngô cũng rất hợp để đóng vai ác vì khá dữ dằn, biểu cảm cực kỳ đa dạng.

Hơi... phí nếu Mai Ngô không đóng vai ác.


Nếu ví The Face là một bộ phim với nhiều vai diễn khác nhau, thì Mai Ngô đã đảm nhận một vai phản diện vô cùng xuất sắc. Cô nàng này sẵn sàng đáp trả bất cứ ai nếu cảm thấy không vừa mắt. Chẳng hạn như tuyên bố "không đội trời chung" với Phạm Hương, bĩu môi khi bị Lan Khuê loại, vô tư chê các thí sinh khác béo, catwalk như đàn ông...

Tính cách thật của Mai Ngô vốn thẳng thắn, "đanh đá" như thế. Thế nên, cô nàng này sẽ hợp với nhiều dạng vai diễn phản diện khác nhau như đàn chị giang hồ, nữ sinh đầu gấu hay phản diện hành động...

Vẻ cá tính, "đanh đá" của Mai Ngô hợp với những vai đầu gấu.  


Lilly Nguyễn

Lilly Nguyễn là một cô gái xinh đẹp, nhưng đẹp theo kiểu "sang chảnh", kiêu kỳ, quyến rũ. Cách ăn nói của cô cũng rất tưng tửng, có duyên. Lilly cũng là người đẹp rất tự nhiên trước ống kính. Dựa theo những yếu tố ấy, có thể đánh giá cô nàng này có đủ tố chất để trở thành một diễn viên trong tương lai.

Lilly Nguyễn có khá nhiều tố chất để trở thành diễn viên.

Sẽ không quá ngạc nhiên khi một vị đạo diễn nào đó nhắm Lilly cho một vai diễn phản diện. Bởi vì ngoại hình, biểu cảm của Lilly rất hợp với những vai diễn đỏng đảnh, lẳng lơ, khùng khùng, hay thậm chí những vai diễn "nặng đô" hơn như giật chồng, đàn chị đểu cáng... Từng cái liếc mắt, cười "đểu" của Lilly chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải "rụng rời".

Lilly Nguyễn hợp những vai khùng khùng, bốc đồng...


Theo VietNamNet

Phạm Hương

Tóc Tiên

Mai Ngô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.