Ngân Anh: "Tôi can đảm tháo sụn mũi còn Nguyễn Thị Thành không tháo răng nên không thể so sánh được"

Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ về trường hợp của Nguyễn Thị Thành khi bị tước vương miện tại cuộc thi Hoa khôi du lịch 2017.

Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ về trường hợp của Nguyễn Thị Thành khi bị tước vương miện tại cuộc thi Hoa khôi du lịch 2017.

Chiều 15/11, BTC  Hoa hậu Đại dương 2017, Tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã có buổi làm việc với báo chí để giải quyết lùm xùm quanh việc Tân Hoa hậu đang đứng trước nguy cơ bị tước vương miện. Buổi làm việc này có sự góp mặt của ông Võ Việt Chung - trưởng BTC cuộc thi, Tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và ông Trần Vũ Hải (luật sư) được uỷ quyền để trực tiếp trả lời những thắc mắc của các cơ quan truyền thông.

Ông Võ Việt Chung lên tiếng cho biết ồn ào vừa qua của tân hoa hậu là do BTC chủ quan, chưa hiểu đúng luật của các cuộc thi nhan sắc trong nước nên đã để cho Lê Âu Ngân Anh sửa mũi từ tháng 03/2016 và tháo sụn mũi nhân tạo từ tháng 04/2017 tham gia vòng chung kết.

Hoa hậu Ngân Anh: Tôi can đảm tháo sụn mũi còn Nguyễn Thị Thành không tháo răng nên không thể so sánh được - Ảnh 1.

Lê Âu Ngân Anh trong buổi làm việc với báo chí.

Trước câu hỏi về trường hợp bị tước vương miện của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Hoa khôi du lịch 2017, Lê Âu Ngân Anh cho biết: "Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi còn Thành thì không đủ can đảm tháo răng trước khi dự thi một đấu trường nhan sắc".

Ngân Anh chia sẻ thêm thời gian qua gặp nhiều áp lực vì những thông tin sai sự thật, gây tổn thương đến tinh thần, thậm chí có những tin bôi nhọ nhân phẩm. Người đẹp khẳng định chưa bị thu hồi vương miện và nếu có bị mất danh hiệu phải do Ban văn hóa thể thao và du lịch công bố. 

Hoa hậu Ngân Anh: Tôi can đảm tháo sụn mũi còn Nguyễn Thị Thành không tháo răng nên không thể so sánh được - Ảnh 2.

Những hình ảnh không chỉn chu, không đẹp trong đêm chung kết qua sự phát tán của truyền thông khiến nhiều người không thích Ngân Anh. Nhưng như thế là không công bằng vì không phải ai cũng được gặp cô ở ngoài để đánh giá khách quan cả. Ngân Anh mong có cơ hội được làm nhiều hơn trong công chúng và cộng đồng để chứng minh sự xứng đáng của mình.

Theo Trí thức trẻ

Hoa hậu Đại dương

Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.