Nghề hot giúp Bà Tưng đổi đời sau khi hết đường vào showbiz

Bà Tưng đã dùng những thủ đoạn tai tiếng, kệch cỡm và lố bịch nhất để dấn thân vào làng giải trí. Tuy nhiên, tất cả sự “hy sinh” ấy của bà Tưng chỉ đổi lại 1 điêm biểu diễn duy nhất ở quán bar.

Bà Tưng đã dùng những thủ đoạn tai tiếng, kệch cỡm và lố bịch nhất để dấn thân vào làng giải trí. Tuy nhiên, tất cả sự “hy sinh” ấy của bà Tưng chỉ đổi lại 1 điêm biểu diễn duy nhất ở quán bar.

Sau lệnh cấm của Cục Nghệ thuật biểu diễn, con đường theo đuổi ước mơ trở thành ca sỹ của bà Tưng đã chấm hết. Mọi cố gắng, sự hy sinh cả danh dự và thân xác giờ chỉ còn là con số không! Không được đi hát, biểu diễn, bà Tưng nên làm thế nào và nghề gì?

Bà Tưng nên làm gì khi không được hát?
 

1. Nằm im để chờ…cơ hội?

Với lệnh cấm biểu diễn trên khắp cả nước, có lẽ bà Tưng sẽ “nằm im” một thời gian. Cư dân mạng sẽ chịu cảm giác trống trải và nhớ nhung vì không được chứng kiến những trò lố bịch của Tưng nữa.

Hơn thế, Tưng cũng chả còn gì để khoe nữa. Thân thể, sự kệch cỡm, lỳ lợm đều trưng ra hết rồi! Mục tiêu phấn đấu là trở thành ca sỹ cũng tan thành mây khói bởi cái lệnh cấm nghiêm khắc kia!

Giờ là lúc Tưng “nằm im” trong thế giới của riêng mình. Cứ mặc thiên hạ nhớ nhung, bàn tán, thậm chí chửi rủa. Khi mọi thứ đã yên tĩnh, Tưng sẽ trở lại và… “lợi hại hơn xưa”. HKT cũng từng gây sốt với hình ảnh bảnh bao đứng đắn, lẽ nào bà Tưng lại thua kém những kẻ "không có vòng 1" như mình ấy!

Bà Tưng nên làm gì khi không được hát?
 

2. Tưng ngồi 1 chỗ bán …status!

Không thể bước vào làng giải trí thì Tưng sẽ tồn tại ở thế giới ảo! Cứ đóng cửa, múa cột sexy một mình rồi quya clip và tung lên mạng cho thiên hạ tha hồ nhìn ngắm, tha hồ lên án, tha hồ câu view!

Rồi sau đó nhận viết status quảng cáo kiếm tiền - như các mà nhiều ngôi sao showbiz giờ vẫn làm. Bởi mục đích cuối cùng của việc Tưng khoe hàng, tưng nhảy nhót cũng là để kiếm tiền mà! Có lẽ Cục nghệ thuật biểu diễn chỉ cấm bà Tưng không được biểu diễn chứ không cấm viết status!

Nhưng truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy cũng là một tội không hề nhẹ! Tưng chú ý.

3. Bà Tưng sẽ đi…du học!

Đi du học vài năm trở về với tấm bằng đại học quốc tế thì còn gì oai bằng! Hơn nữa, đi du học về thì mọi người sẽ nhìn Tưng bằng con mắt khác: không còn là cô bé lì lợm, kệch cỡm nữa!

Cử nhân ở nước ngoài về chứ có đùa được đâu! Đầy sao Việt mỗi khi vướng scandal hay bị lên án vì ngực bự, khoe thân…cũng tuyên bố giải nghệ đi du học còn gì!

Bà Tưng nên làm gì khi không được hát?
 

Mà chắc Tưng cũng đã thích học! Bởi đã hy sinh tất cả để nổi rồi, bây giờ lại phải đi học thì “hoài của” quá! Trong đầu Tưng giờ đâu còn chỗ cho chuyện học hành. Những kiến thức về “áo ngực”, chuyện khoe thân, những chiêu trò “bẩn” và những bữa tiệc không mời đã chiếm hết thời gian và tâm chí của Tưng. Làm gì còn chỗ để kiến thức len được vào đầu!

4. Tưng xin lỗi mẹ!

Mẹ Tưng luôn tự hào về cô! Bà mẹ nào cũng vậy, dù con có làm gì đi nữa thì với mẹ, con vẫn rất đáng yêu. Để đáp lại tình yêu và lòng bao dung ấy, Tưng nên xin lỗi mẹ! Sự nghiêm túc và thành khẩn sẽ giúp Tưng xóa đi những “vết nhơ” mà cô đã cố ý bây lên mặt mình.

Hãy để thời gian và sự ăn năn làm lành những vết thương mà Tưng tự tạo ra trên thân thể mình để bắt đầu lại từ đầu

Cánh cửa vào showbiz khép lại âu cũng là may mắn cho Tưng và là may mắn của nhiều người. Tưng sẽ không còn ảo tưởng về hiệu quả của những trò lố bịch của mình nữa và sống tốt hơn, đúng đắn hơn!

Những bạn trẻ cũng không còn dám học đòi theo con đường của Tưng. Và công chúng sẽ không phải chịu sự tra tấn bởi những trò bẩn thỉu, kệch cỡm, những lời gào thét chát chúa của những cô “ca sỹ” không biết hát như Tưng nữa!

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.