Nghe nghệ sĩ hài Nam Bắc chúc Tết

Xuân mới đang đến, hãy nghe những lời chúc ý nghĩa và hài hước của các nghệ sĩ hài dành cho khán giả.

Xuân mới đang đến, hãy nghe những lời chúcý nghĩa và hài hước của các nghệ sĩ hài dành cho khán giả.

Nghệ sĩ Minh Vượng

Nghe nghệ sĩ hài Nam Bắc chúc Tết
 

Vào những ngày đầu năm, MinhVượng thường không đi diễn mà hay đi chùa thắp hương cầu may, cầu an lành.Năm vừa qua, Minh Vượng khá hài lòng với những việc đã làm được. Đặc biệtchị rất tâm đắc với chuyến đi biểu diễn tại quần đảo Trường sa phục vụ cácchiến sĩ  ngày đêm canh giữ nơi hải đảo biên cương của Tổ quốc. Một mùa Xuânmới nữa lại về trên đất nước, Minh Vượng trước tiên xin được gửi lời chúcmừng năm mới, chúc sức khoẻ và chúc các chiến sĩ luôn vững tay súng để hoànthành nhiệm vụ.

Minh Vượng cũng gửi đến tất cả mọi người lời chúc mừng năm mới với những vần“H”: Mọi người sang năm mới luôn luôn hồ hởi, hân hoan, hăm hở,tinh thần thì luôn hỷ, tài lộc luôn hưng, sức khoẻ luônhảo (tốt). Các gia đình lấy được dâu thì hiền rể thì hiếu, Các em bé thì luôn hớn hở, các cụ già thì luôn hoanhỷ, các ông chồng thì luôn hăng hái, hừng hực, các bà vợ thìluôn hào hứng, các cặp tình nhân luôn hoà hợp, anh emkhông hục hặc, hờ hững. Người đang mong tình duyên thì sẽ được hò hẹn, người đang yêu thì sẽ tiến tới hứa hôn;  người làmkinh doanh thì sẽ luôn hơn hớn vì buôn may bán đắt, ai nóng tínhthì cũng bớt hùng hổ, hung hăng, ai phải đến “cửa quan” thì khôngbị hoạnh hoẹ  và người làm “quan” thì không hống hách, cácbà, các chị hay ngồi vỉa hè cũng bớt hóng hớt. Mọi người ra đườngthì gặp người hào hoa, về ngõ cũng gặp người hào hiệp, xecộ máy móc không bị hỏng hóc. Và cuối cùng, Minh Vượng mong tất cảmọi người đều chỉ gặp những chuyện hiền hoà.

Nghệ sĩ Văn Hiệp

Nghe nghệ sĩ hài Nam Bắc chúc Tết
 

Mong rằng vẫn tiếp tục có đủsức khoẻ, sức dẻo dai để tiếp tục phục vụ khán giả bằng những tiểu phẩm hàivà mang đến những nụ cười cho khán giả. “Trưởng thôn” Văn Hiệp luôn chú ýđến vấn đề sức khoẻ, vì đó là thứ mà tất cả mọi người đều cần để có thể làmđược những điều mà mình mong muốn. Nghệ sĩ “già” Văn Hiệp mong mọi ngườitrong năm mới luôn thường trực trên môi nụ cười tế nhị, duyên dáng, nụ cườilưu thông khí huyết, nụ cười sảng khoái tinh thần, nụ cười nâng cao sứckhoẻ.  Văn Hiệp mong ước trong năm mới, khán giả sẽ luôn gặp những điều maymắn để luôn được vui vẻ chứ không phải đợi đến khi những nghệ sĩ hài như ôngphải “chọc” mới cười.

Nghệ sĩ Bảo Quốc

Nghe nghệ sĩ hài Nam Bắc chúc Tết
 

Gia đình của Bảo Quốc dù cácthành viên đều bận rộn nhưng đến Tết đều sum vầy về trong đêm giao thừa, làmlễ cúng tổ tiên sau đó cùng nhau đi chùa thắp hương. Gia đình tôi vẫn giữtục lệ mừng tuổi vào sáng mùng một Tết. Bảo Quốc xin cảm ơn quí khán giả đãquan tâm và yêu mến ủng hộ trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật nhữngnăm qua. Thông thường khi năm mới đến, người ta thường chúc cho nhau nhữngđiều tốt đẹp, những mong ước và hy vọng sẽ thực hiện được. Bảo Quốc chânthành gửi đến mọi người lời chúc mừng năm mới: Một năm Tân Mão/ Sức khoẻdồi dào/ Đất rộng nhà cao/ Giàu sang hạnh phúc.

Nghệ sĩ Anh Vũ

Nghe nghệ sĩ hài Nam Bắc chúc Tết
 

Nói chung phong tục của ngườiViệt Nam mình bao giờ trong năm mới cũng dành cho nhau những lời chúc thậtđẹp, thật vui, cầu cho nhau mọi điều may mắn. Anh Vũ xin gửi đến mọi ngườilời chúc mừng năm mới được vạn sự như ý, ai đang mong muốn điều gì thì cũngđược toại ý trong năm mới. Chúc cho năm mới phát tài/ Ông bà sức khoẻlâu dài yên vui/ Chúc chị trẻ đẹp gấp 10/ Các anh thăng tiến nụ cười hânhoan/ Thí sinh chiếm được bảng vàng/ Trẻ em mau lớn an lành chăm ngoan. Anh Vũ hy vọng sang năm mới, người người, nhà nhà đều đầy ắp tiếng cười hạnhphúc.

Nghệ sĩ Minh Béo

Nghe nghệ sĩ hài Nam Bắc chúc Tết
 

Vào những dịp này thì cácnghệ sĩ như Minh Béo đều rất bận rộn. Tết của chúng tôi hầu như là ở... trênsân khấu. Mùa xuân này, Minh Béo sẽ phát hành một album kỷ niệm 10 năm làmnghề mong rằng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ. Hy vọng tất cả mọi người sangnăm mới luôn gặp những điều may mắn, mong cho mưa thuận gió hoà để người dânmình làm ăn thuận lợi, bớt đi bão lũ, thiên tai. Mong cho mọi người đều khoẻmạnh để các bệnh viện không còn cảnh đông đúc chật chội. Và những câu sau sẽnói thay  những điều mà Minh Béo muốn gửi đến cho tất cả mọi người: Nămhết tết đến/ rước hên vào nhà/ quà cáp bao la/ một nhà không đủ/ Vàng bạcđầy tủ/ gia chủ phát tài/ già trẻ gái trai/ sum vầy hạnh phúc/ Cầu tài chúcphúc/ An lành thịnh vượng. Chúc mừng năm mới!

Theo Ngọc Hân
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.