Nghệ sĩ Việt kể khổ trên sóng truyền hình thế nào?

Phía sau ánh hào quang của nghệ sĩ là những câu chuyện không hề hào nhoáng như người ta lầm tưởng.

Phía sau ánh hào quang của nghệ sĩ là những câu chuyện không hề hào nhoáng như người ta lầm tưởng.

Đời tư nghệ sĩ luôn được dư luận quan tâm. Sau ánh hào quang là chương trình truyền hình phát sóng gần đây ghi lại những chia sẻ phía sau ánh sáng sân khấu của người nghệ sĩ. Mỗi tập đều mang theo đó nhiều nước mắt. Với những khán giả yêu quý Lê Giang, họ chỉ thấy tiếng cười từ cô. Họ không hề biết rằng cô lại có cuộc đời đầy nước mắt.



Nghe si Viet ke kho tren song truyen hinh the nao? hinh anh 2
18 tuổi, Lê Giang chấp nhận trở thành vợ bé của diễn viên hài Duy Phương chỉ bởi “vợ người ta chấp nhận chị” và họ không thể mang thai. Cuộc sống hôn nhân là những ngày tháng bị hành hạ về thể xác. “Ông liệng chị từ cầu thang xuống”, Lê Giang nói trong nước mắt.
Nghe si Viet ke kho tren song truyen hinh the nao? hinh anh 3
Câu chuyện của Lê Giang khi phát sóng đã gây nhiều phản ứng trái chiều. Trên trang cá nhân, con trai nghệ sĩ thừa nhận đang sống trong những ngày không bình yên. Con gái Lê Giang - Duy Phương mong khán giả đừng ghét cha, đừng trách mẹ. Còn nghệ sĩ Duy Phương, ông đã khóc khi chia sẻ cùng Zing.vn. Ông nói: "Tôi không phải súc vật để đánh Lê Giang như vậy". Những ngày qua, ông hứng chịu sự gièm pha, chế nhạo của những người không quen biết.
Nghe si Viet ke kho tren song truyen hinh the nao? hinh anh 4
Cát Phượng cũng từng khóc khi nhắc lại chuyện hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa trong show Sau ánh hào quang. Với Cát Phượng, đây là sự đổ vỡ "tổn thương nhất". Sau khi cưới, cô bận rộn với lịch trình công việc còn Thái Hòa dành thời gian chủ yếu chăm sóc gia đình. Cũng từ đây, giữa hai người xảy ra khúc mắc khi Thái Hòa dần không chăm sóc bạn đời như trước.
Nghe si Viet ke kho tren song truyen hinh the nao? hinh anh 5
"Khi tôi đòi chia tay, anh không nói với tôi một lời nào. Tôi ước gì Thái Hòa đã níu tay mình lại", diễn viên tâm sự. Họ chia tay sau 7 ngày cưới. Sau quãng thời gian đó là những ngày Cát Phượng lâm cảnh túng thiếu, không có tiền chăm con. Câu chuyện được hé lộ sau nhiều năm cũng là lúc Thái Hòa vấp phải không ít bình luân tiêu cực cùng sự chỉ trích hèn nhát trong việc gìn giữ hôn nhân.
Nghe si Viet ke kho tren song truyen hinh the nao? hinh anh 6
Xuân Lan thừa nhận vô tình "khơi lại vết thương của mình và gây tổn thương cho người khác" khi chia sẻ về chuyện tình cảm trong quá khứ. Trong Sau ánh hào quang, Xuân Lan tâm sự từng mất 7 năm thanh xuân để si mê một ca sĩ nam đồng tính để rồi sau đó chứng kiến anh sống cùng một người đàn ông khác ở Mỹ. Cô cũng nói về nỗi đắng cay khi cha của con gái gần như chối bỏ sự tồn tại của con.
Nghe si Viet ke kho tren song truyen hinh the nao? hinh anh 7
Suốt 5 năm, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng không dám ly hôn vì sợ điều tiếng, ngại dư luận chê bai. Trước những trận đòn roi, chị chỉ biết cắn răng chịu đựng, không dám phản kháng. “Tôi ước được sống một vợ một chồng, để người ta không dị nghị thứ nghệ sĩ lắm chồng”, Thanh Hằng tâm sự trong Sau ánh hào quang. Đường cùng, chị từng nghĩ đến việc tự tử. Thanh Hằng đã nhẫn nhịn 5 năm trước khi dám tự đối diện với sự thật và rời bỏ người chồng nhẫn tâm.
Nghe si Viet ke kho tren song truyen hinh the nao? hinh anh 8
Ca sĩ hải ngoại Thanh Hà đã khóc khi trải lòng về tuổi thơ thiếu vắng tình thương, bị mẹ ruột chối bỏ. 20 tuổi, cô mới biết người nuôi dưỡng, đứng trên giấy tờ là mẹ mình thực ra dì ruột của mình. Còn người chị gọi là dì Mười, không biết họ tên đầy đủ của bà mới là mẹ ruột của mình.
Nghe si Viet ke kho tren song truyen hinh the nao? hinh anh 9
Sự xuất hiện bất ngờ của mẹ ngay trong chương trình bất giác khiến Thanh Hà hoảng sợ, tự trốn phía sau ghế. Nước mắt rơi khi nghĩ về quá khứ nhưng cô không có tình cảm sâu sắc dành cho người mẹ bỏ rơi mình. Cuộc gặp gỡ trên sóng truyền hình được nữ ca sĩ miêu tả là "rất nhạt và không thể gỡ được những khúc mắc trong lòng tôi. Những câu trả lời của mẹ về những thắc mắc của tôi không được giải đáp một cách thuyết phục". Mẹ cô cũng không dễ chịu khi liên tục bị hỏi về lỗi lầm trong quá khứ ở tuổi bên kia cuộc đời trên sóng truyền hình.

Theo Zing

Lê Giang

sau ánh hào quang

Cát Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.