Ngô Thanh Vân bị Bước nhảy hoàn vũ "tẩy chay"?

Với cương vị đương kim "Nữ hoàng" Bước nhảy hoàn vũ 2010, nhưng Ngô Thanh Vân không xuất hiện bất kỳ lần nào trong suốt cuộc thi, thậm chí ngay cả đêm chung kết năm 2011 cũng vắng bóng cô, điều này khiến nhiều fan hâm mộ "đả nữ" thắc mắc.

Với cương vị đương kim "Nữ hoàng"Bước nhảy hoàn vũ 2010, nhưng Ngô Thanh Vân không xuất hiện bất kỳ lần nào trongsuốt cuộc thi, thậm chí ngay cả đêm chung kết năm 2011 cũng vắng bóng cô, điềunày khiến nhiều fan hâm mộ "đả nữ" thắc mắc.

 >>

Ngô Thanh Vân bị Bước nhảy hoàn vũ "tẩy chay"?
Ngô Thanh Vân - Quán quân Bước nhảy hoàn vũ


Không thể phủ nhận được sức hút của Bước nhảy hoàn vũ 2011 đối với khán giả xemtruyền hình nhưng hậu chung kết Bước nhảy hoàn vũ vẫn không hết chuyện lùm xùm.Từ chuyện MC Đoan Trang đọc nhầm điểm số, đến việc nảy sinh những "nghi vấn" kếtquả bình chọn và ngay cả vấn đề khách mời của chương trình cũng được đưa ratranh luận!

Theo đó, Ngô Thanh Vân - Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2010 được nhắcđến rất ít trong Bước nhảy hoàn vũ 2011, thậm chí ngay cả Á quân Đoan Trang cũngchỉ được nói đến với vai trò…MC của cuộc thi! Suốt 3 tháng diễn ra Bước nhảyhoàn vũ 2011, chưa một lần Ngô Thanh Vân xuất hiện với vai trò là khách mời,điều này gây tò mò và thắc mắc cho khán giả và những người đã từng hâm mộ NgôThanh Vân ở Bước nhảy hoàn vũ!

Ngô Thanh Vân bị Bước nhảy hoàn vũ "tẩy chay"?
Hai mỹ nhân bị “so sánh” ngay cả khi chụp hình chung với nhau!

Ngược lại, khách mời được quan tâm và nhắc đến nhiều nhất trong Bước nhảy hoànvũ 2011 chính là Hồ Ngọc Hà - Người được xem là đối thủ của Ngô Thanh Vân! HồNgọc Hà gây chú ý rất lớn khi cùng với Cường “đô la” đi xem liveshow thứ 8 củaBước nhảy hoàn vũ 2011, và không dừng lại ở đó, cô còn là khách mời duy nhấttham gia khiêu vũ trong đêm chung kết xếp hạng Bước nhảy hoàn vũ 2011!

Sức nóngcủa Hồ Ngọc Hà là không để phủ nhận nhưng đối với khán giả chung thành của Bướcnhảy Hoàn Vũ, sau hai năm diễn ra thì sự thiếu vắng Ngô Thanh Vântrong đêm chung kết của cuộc thi này là điều thực sự đáng tiếc! Chia sẻ với khángiả trước đêm chung kết diễn ra, fanpages Facebook của “đả nữ” Ngô Thanh Vân đãđể dòng thông báo "Uhm…Vi mot so ly do… Mai V K the tham gia BNHV… Moi nguoi oi…k bik noi sao… dung buon nhe…!!!" (Vì một số lý do...mai Vân không thể thamgia Bước nhảy hoàn vũ... Mọi người ơi... không biết nói sao... đừng buồnnhé...!!!) gây rất nhiều thắc mắc cho fan hâm mộ.

Ngô Thanh Vân bị Bước nhảy hoàn vũ "tẩy chay"?
Khách mời duy nhất trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2011 Hồ Ngọc Hà nóng bỏng với những vũ điệu sôi động.

Dù chưa hề lên tiếng về mối quan hệ của nhau, nhưng Ngô Thanh Vân và Hồ Ngọc Hàluôn được so sánh và bị cho là đối thủ của nhau trên báo! Xuất phát điểm giốngnhau và cùng nhau thành công trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật, nhưng dường như"cuộc đua ngầm" giữa hai người đẹp vẫn chưa có hồi kết khi mà hiện tại, mỗingười đang quản lý và giúp đỡ một nhóm nhạc, Hồ Ngọc Hà với V.music còn NgôThanh Vân là 365band!

Bước nhảy hoàn vũ 2011 đã khép lại qua một mùa thi thừa "lùm xùm", thiếu hấpdẫn! Với những người yêu thích Hồ Ngọc Hà thì khách mời của đêm chung kết đãcống hiến hết sức tuyệt vời và cháy hết mình với từng điệu nhảy, còn những fanhâm mộ Ngô Thanh Vân thì là sự “tiếc nuối” bởi sự vắng bóng của “đả nữ” tại cuộcthi năm nay! Hi vọng trong mùa Bước nhảy hoàn vũ năm sau, khán giả sẽ được gặplại cả hai người đẹp trên sân khấu của cuộc thi này.

Ngô Thanh Vân bị Bước nhảy hoàn vũ "tẩy chay"?
Đoan Trang đã có được cơ hội khẳng định những giá trị của vị trí Á quân  mang lại tại BNHV 2011. Ngô Thanh Vân là đương kim vô địch BNHV nhưng hoàn toàn vắng bóng tại BNHV 2011

 

Trả lời phóng viên, ông Quang Minh- Giám đốc công ty Cát Tiên Sa, đại diện BTC có nói, “Giữa chúng tôi (giữa BTC và Ngô Thanh Vân) không có vấn đề gì. Chúng tôi đã có lời mời Ngô Thanh Vân tham dự với tư cách khách mời, nhưng Vân bận đi không tham dự được. Theo dự kiến, chúng tôi muốn mời Vân tham gia vào đêm Gala. Đến đêm chung kết, khi Vân nói có thể tham gia, chương trình đã được chuẩn bị xong xuôi.

Các bạn có thể thấy, chương trình đêm chung kết khá dài với phần trình diễn của 7 cặp đôi đã bị loại, và 3 cặp đôi thi đấu tranh giải… Vả lại, kịch bản của đêm chung kết không yêu cầu phải có tiết mục của người đã đoạt giải năm trước. Chúng tôi cũng rất khó để sắp xếp bạn nhảy cho Ngô Thanh Vân, vì tất cả đều rất bận, như Tisho- bạn nhảy cũ với Vân đã phải tập 2-3 tiết mục cho đêm chung kết…

Chúng tôi hiểu là Ngô Thanh Vân muốn tham gia vào đêm chung kết, nhưng chúng tôi không thể thu xếp được”. Ông Minh khẳng định “Ngô Thanh Vân không tham gia năm nay có thể tham gia vào năm tới, sẽ còn nhiều mùa giải BNHV chứ không kết thúc ở năm nay. Về mối quan hệ, chúng tôi khẳng định, chúng tôi luôn tôn trọng Ngô Thanh Vân”.

Ngô Thanh Vân bị Bước nhảy hoàn vũ "tẩy chay"?
Ngô Thanh Vân cho biết "Sẽ không đưa ra lời bình luận nào ở thời điểm hiện tại..."

Về phía Ngô Thanh Vân, khi được hỏi về việc đã được BTC của chương trình BNHV mời với tư cách khách mời vào đêm Gala nhưng “Vân từ chối vì bận đi Mỹ” và rằng “Vân muốn tham dự vào đêm chung kết nhưng chương trình đã chuẩn bị xong và không thể có thêm tiết mục”, quán quân của BNHV 2010 cho biết “Tôi luôn sẵn sàng phục vụ khán giả khi được mời. Tuy nhiên, ở thời điểm này, tôi không muốn đưa ra bất kỳ một lời bình luận nào”.


Theo Vnmedia, Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.