Ngô Thanh Vân khoe tài múa 'Sen' cùng Linh Nga

Đêm qua (15/5), chương trình một từ thiện nữ diễn viên Ngô Thanh Vân làm đại sứ đã diễn ra tại không gian sang trọng, tráng lệ của lâu đài Tajmasago (quận 7, TP.HCM).

Đêm qua (15/5), chương trình một từ thiện nữ diễn viên Ngô Thanh Vân làm đại sứ đã diễn ra tại không gian sang trọng, tráng lệ của lâu đài Tajmasago (quận 7, TP.HCM).

Là người đồng hành cùng chương trình từ những lần tổ chức đầu tiên, diễn viên múa Linh Nga lần này tiếp tục mang đến cho chương trình những màn trình diễn nghệ thuật rất đặc sắc và trên nền nhạc đậm chất dân tộc. Đặc biệt, lần này Linh Nga còn mời được Ngô Thanh Vân đứng chung sân khấu trong bài múa Sen cùng sự phụ họa của 30 vũ công của Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen.

Ngô Thanh Vân đã chịu rất nhiều áp lực với trải nghiệm mới mẻ làm diễn viên múa, nhưng nhờ NSƯT Vương Linh và Linh Nga hướng dẫn tận tình, cô đã thấy tự tin hơn để thực hiện bài diễn. Ý nghĩa hơn khi cô tâm sự: "Được múa là ước mơ từ lâu của tôi. Giờ thì ước mơ này đã thành sự thật". Đây cũng là câu chuyện được người đẹp này gợi mở khán giả về mục đích chính của chương trình: Biến ước mơ được sống khỏe mạnh của những em bé Việt Nam bị mắc căn bệnh tim bẩm sinh quái ác thành hiện thực thông qua việc bán vé tham dự cũng như đấu giá các vật phẩm giá trị.

Cùng đồng cảm và chung tay với cô có rất nhiều doanh nhân thành đạt cũng như nghệ sĩ của làng giải trí Việt. Kết thúc chương trình, đã có tổng cộng 144 ngàn USD được thu lại, cũng đồng nghĩa với việc sẽ có thêm 144 em bé được cứu sống.

Xem thêm hình ảnh của Ngô Thanh Vân và các vị khách đặc biệt:

Ngô Thanh Vân  - Linh Nga: Hai nghệ sĩ của hai lĩnh vực khác nhau lần đầu đứng trên sân khấu.

Linh Nga từng chia sẻ cô rất hâm mộ đàn chị vì tấm lòng thiện nguyện và những việc làm ý nghĩa.

Ước mơ của Ngô Thanh Vân đã thành hiện thực khi cô được múa cùng Linh Nga.

Từ đó, người đẹp cũng kêu gọi các khán giả chung tay giúp các em bé bị mắc bệnh tim bẩm sinh được phẩu thuật.

Hai người đẹp đồng hành từ những ngày đầu của Vết sẹo cuộc đời.

Đoan Trang.

Lê Thúy và NTK Đỗ Mạnh Cường.

Đàm Vĩnh Hưng.

Thu Hương và Mai Thu Huyền.

Thảo Trang.

 Hà Kiều Anh.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.