Ngọc Châu "vượt mặt" mẫu lùn 1m54 giành Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016

Ngọc Châu chính thức trở thành Quán quân "Vietnam's Next Top Model" mùa thi thứ 7, vượt qua Huy Quang và Fung La!

Ngọc Châu chính thức trở thành Quán quân "Vietnam's Next Top Model" mùa thi thứ 7, vượt qua Huy Quang và Fung La!

Đêm 2/10, chung kết Vietnam's Next Top Model 2016 đã diễn ra với nhiều màn trình diễn thời trang ấn tượng. Ngay từ khi chương trình bắt đầu, khán giả đã rất hồi hộp không biết cái tên nào sẽ được gọi trở lại đêm Chung kết. Cuối cùng, host Thanh Hằng đã gọi tên Minh Phong, người nhận được số lượt bình chọn nhiều nhất trở thành thí sinh thứ 5 tranh tài cùng Top 4: Ngọc Châu, La Thanh Thanh, Huy Quang và Thùy Trang. Đây là kết quả nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả xem chương trình.

chung kết next top 1

chung kết next top 2
Hoàng Thuỳ Linh mở màn với tiết mục sôi động

chung kết next top 3

chung kết next top 4

chung kết next top 6
Tất cả các thí sinh của Vietnam's Next Top Model 2016 bước ra với màn trình diễn thời trang hấp dẫn của NTK Nguyễn Tiến Truyển

chung kết next top 7
Top 5 của Người mẫu Việt Nam 2015: Minh Phong, Huy Quang, La Thanh Thanh, Thùy Trang, Ngọc Châu.

Trong phần trình diễn catwalk, Top 5 đã có những sự tiến bộ làm hài lòng ban giám khảo, tuy nhiên cuối cùng 3 cái tên giành được chiến thắng là: La Thanh Thanh, Ngọc Châu, Huy Quang. Anh chàng Minh Phong vừa quay trở lại nhưng đã không thể đi tiếp để chứng minh khả năng của mình. 

Trong phần thi thử thách chụp hình trong lồng kính, La Thanh Thanh chứng minh sự nhanh nhạy của mình khi liên tục thay đổi các tư thế khác nhau thậm chí cả lộn ngược người. Quả thực sức sáng tạo của cô gái nhỏ nhắn này là vô tận. Trong khi đó, Ngọc Châu cuối cùng đã cho thấy nét sắc lạnh mới lạ của bản thân. Không thay đổi quá nhiều tư thế nhưng cô thông minh lựa chọn những góc mặt đẹp nhất. Huy Quang có lợi thế là gương mặt đẹp không góc chết lúc đầu tỏ ra khá lúng túng tuy nhiên sau đó anh nhanh chóng nhập cuộc và tạo nên những bức ảnh đẹp.

chung kết next top 8
Huy Quang trong phần thi chụp ảnh.

chung kết next top 10
Ngọc Châu mới lạ.

Sau những lời chia sẻ và nhận xét thẳng thắn của Thanh Hằng, cuối cùng chức Quán quân đã được công bố: Ngọc Châu xuất sắc giành giải cao nhất của Người mẫu Việt Nam 2016.

chung kết next top 11

chung kết next top 13
Ngọc Châu xuất sắc giành Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016.

chung kết next top 14

chung kết next top 15
Ngọc Châu hạnh phúc chia sẻ niềm vui với người thân

Chiến thắng của Ngọc Châu khá xứng đáng bởi trong hành trình tham gia chương trình, "ngọc nữ" là người luôn tập trung nỗ lực hết mình, nhiều lần chiến thắng trong vòng thử thách và có những bức hình đẹp. Ngoài ra, nếu so với một La Thanh Thanh có thiếu sót về chiều cao, Ngọc Châu chính là lựa chọn hoàn hảo khi vừa có ngoại hình sáng, vừa có hình ảnh đẹp và tài năng cũng đã được khẳng định. 

ngocchaunexttop

 Theo  Trí Thức Trẻ

Vietnam's Next Top Model


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.