Ngọc Trinh chọn gì giữa hai cám dỗ tình và tiền

Cái tên Ngọc Trinh luôn gắn với hai cám dỗ lớn nhất của đời người: tình ái và tiền bạc. Người ta thắc mắc trong trái tim người đẹp, cái gì chiếm phần lớn hơn? Liệu tình yêu xa xỉ của nữ hoàng nội y sẽ đi về đâu? ...

Cái tên Ngọc Trinh luôn gắn với hai cám dỗ lớn nhất của đời người: tình ái và tiền bạc. Người ta thắc mắc trong trái tim người đẹp, cái gì chiếm phần lớn hơn? Liệu tình yêu xa xỉ của nữ hoàng nội y sẽ đi về đâu? Hai năm sau bài phỏng vấn gây chấn động “Yêu tôi tốn kém lắm”, Ngọc Trinh lại chia sẻ với Mốt & Cuộc Sống về người đàn ông khiến cô cảm thấy tiền bạc giờ đây không còn quan trọng nữa...

Ngọc Trinh chọn gì giữa hai cám dỗ tình và tiền

Đố bạn biết mỹ nhân nào được nhắc đến nhiều nhất trong showbiz Việt? Có phải Tăng Thanh Hà, ngọc nữ của điện ảnh Việt mới đây về làm dâu nhà đại gia trong đám cưới xa hoa? Hay Hồ Ngọc Hà, ca sĩ ngôi sao, người mẫu xinh đẹp, ngồi ghế nóng giám khảo những cuộc thi truyền hình rầm rộ? Hay siêu mẫu, diễn viên nổi tiếng Thanh Hằng?... Không phải. Cứ hỏi ngài Google, người đẹp được nhắc tới với số lượng gấp rưỡi, gấp đôi, thậm chí gấp ba những ngôi sao trên là Ngọc Trinh, dù cô chẳng phải diễn viên, siêu mẫu gì nổi trội, và danh hiệu cao nhất mà cô có được là hoa hậu của một cuộc thi nhan sắc còn gây nhiều tranh cãi. Chưa có một người đẹp nào lại được hâm mộ và cũng bị “ném đá” nhiều như Ngọc Trinh. Vì sao vậy? Có lẽ bởi cái tên Ngọc Trinh luôn gắn với hai điều gây thèm muốn nhất: tiền và nhan sắc.

Hai năm trước, cái tên Ngọc Trinh trở nên cực hot với bài phỏng vấn gây chấn động trên Mốt & Cuộc Sống, trong đó, cô gái miền Tây thật thà kể “Yêu tôi tốn kém lắm” và cho biết mình “chỉ quen người đàn ông thương mình, thương gia đình mình”. Đến tháng 5 năm nay, dư luận khắp nơi lại dậy sóng vì phát ngôn mới của nữ hoàng nội y: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à”. Rất nhiều người tự hỏi liệu tình yêu tốn kém của một người đẹp như Ngọc Trinh sẽ tồn tại bao lâu? Không ai biết trước được tương lai, nhưng đến giờ thì dường như Ngọc Trinh đã có câu trả lời của riêng mình, cái gì là quan trọng hơn trong trái tim cô.

“Người đẹp phải được ở nơi tốt nhất”

Ở nhà riêng đẹp đẽ màu trắng, chân xỏ giày hàng hiệu, một bước lên xe có người mở cửa... đây có phải chuyện cổ tích đối với Ngọc Trinh không?

Nếu nói Lọ Lem thành công chúa có hơi quá không? Nếu tôi nói mình là công chúa, người ta có “ném đá” tôi không, mặc dù tôi rất thích làm công chúa (cười). Tôi đi ngoài đường, nhiều người cũng nói tôi giống một công chúa mà. Họ không những nói tôi xinh đẹp, còn khen giỏi giang nữa, có spa làm đẹp nè, có kinh doanh thời trang nè. Đúng như mấy chị hay đùa tôi: “Người đẹp phải được ở nơi tốt nhất” (cười thích thú).

Để giấc mơ giàu sang trở thành sự thật, chị có phải nỗ lực nhiều không?

Tôi nghĩ may mắn chiếm hết 70% rồi. Tôi chỉ thấy mình lanh lẹ, nhanh trí thôi chứ không hề nghĩ bản thân mình giỏi, mà dù có giỏi thật đi nữa cũng không thể có hết được những thứ tôi đang có. Tất cả còn được sự hỗ trợ từ bạn trai tôi và những người xung quanh.

Nhưng đúng là tôi có sẵn óc thẩm mỹ, có sẵn vẻ đẹp tự nhiên nên khoác cái gì lên mọi người cũng thích dù đó là món đồ rẻ tiền, giá mấy trăm ngàn đồng. Tôi có gu thời trang lắm! Không phải chỉ giới trẻ thích mà người lớn cũng thích (cười).

Ngay đến nhà cửa, phòng ốc ra sao cũng thiết kế theo ý tôi. Tự tay bài trí phòng mình, thay đổi màu sắc yêu thích làm tôi thấy vui hơn, ấm áp hơn. Bạn trai tôi cũng thích cách tôi chăm sóc ngôi nhà, căn phòng, tổ ấm của mình.

Người ta có thể quen lâu thì chán nhưng chúng tôi không vậy. Đam mê vẫn còn, tuy không đắm đuối như ngày xưa nhưng lại có chiều sâu tình cảm. Tôi thương anh ấy nhiều hơn, đôi khi gặp nhau chỉ cần được nhìn, nằm trong lòng, dựa vào vai anh ấy là thấy vui rồi. 

Ngọc Trinh

Ồ! Nó như câu thơ “Em cần lắm một bờ vai để tựa”?

Và tôi đã tìm được rồi! Tôi đã nói rằng muốn gắn bó với anh ấy suốt mà. Vì dù tôi có gặp bất cứ chuyện gì, anh ấy cũng là người đứng ra giải quyết và có những đường hướng tốt nhất. Anh ấy như là ánh sáng của cuộc đời tôi vậy.

Những lúc chị gặp chuyện buồn hay rắc rối trong công việc, chị có để bạn trai biết không?

Trước mặt anh ấy tôi cố vui, nhưng anh ấy nhìn ra được. Anh hỏi tôi không trả lời, nhưng kiểu gì lòng vòng một hồi cũng hỏi ra được mình gặp vấn đề gì (cười).

Những scandal từ đâu tới, tôi buồn lắm! Đáng lẽ anh Tiệp (Vũ Khắc Tiệp, Giám đốc Venus) phải giải quyết với truyền thông nhưng người yêu tôi lại đưa ra những lời khuyên rất hữu hiệu. Tôi chưa bao giờ thấy một người đàn ông nói chuyện hay và có sức thuyết phục như anh ấy. Tôi nghĩ mình đã gặp một người không chỉ có tài chính mà còn hiểu biết, chia sẻ và giúp mình vượt qua khó khăn.

Nhưng thường thì các đại gia đến với người đẹp chỉ quan tâm đến... sắc đẹp, thân hình của cô gái và chỉ cần được sở hữu, chiều chuộng?

Dạ đúng! Nhưng với tôi đã khác...

Chị từng nói cách đây 2 năm: “Chỉ quen người đàn ông thương mình, thương gia đình mình”, vì đàn ông quen chị cũng chỉ vì nhan sắc. Hình như quan điểm của chị đã thay đổi dù vẫn đang yêu một người. Điều gì khiến chị thay đổi cách suy nghĩ của mình?

Chẳng ai suy nghĩ hai lần giống nhau tại hai thời điểm cách xa nhau. Trước đây tôi còn rất trẻ, chưa bị chê trách một câu, nhưng sau đó tôi nhận được rất nhiều lời chê trách. Trong đó có nhiều ý kiến hay, tôi lọc ra cho mình, suy nghĩ thấu đáo hơn, nhưng đó chỉ là một phần nhỏ thôi. Còn người thầy chính của tôi là bạn trai, anh ấy đã ở bên cạnh, dạy tôi nhiều điều để tôi ứng xử cho khéo hơn, bớt bị tổn thương hơn.

Người đẹp phải ở nhà sang

Vậy bây giờ tiền bạc với chị không còn quan trọng nữa sao?

Anh ấy đã tạo dựng cho tôi một cơ sở rất vững chắc rồi, tôi không cần thiết lắm chuyện tiền bạc nữa. Con người tôi trước kia rất tham lam nhưng bây giờ chỉ cần lấy vừa làm đủ, lấy đủ làm vui. Tôi chỉ cần anh ấy là người đàn ông như những gì tôi đã nghĩ là đủ rồi (mặt đỏ bừng, mỉm cười).

Tôi xứng đáng được yêu mà

Khuôn mặt chị đang “tố cáo” một cô gái sung sướng vì được yêu đấy?

Sướng chứ sao không, tôi xứng đáng được yêu mà. Tôi yêu anh ấy, vừa yêu vừa tôn sùng nữa. Chắc tình yêu phải có hai điều đó nhỉ!

Trở thành biểu tượng sexy trong mắt đàn ông một cách dễ dàng, chị có thể chia sẻ một chút không?

Lúc nào xuất hiện ngoài đường cũng phải đẹp, lộng lẫy. Thậm chí lên giường đi ngủ cũng phải đẹp, phải thơm tho. Tôi xức kem thật ngọt ngào, thật thơm và đặc biệt là không bao giờ được phép lôi thôi trước mặt anh ấy (cười).

Tôi chỉ lôi thôi khi có mấy chị em gái, nhiều khi sao cũng được, còn trước mặt người mình yêu thì không thể nào đâu. Anh ấy thích tôi cũng ở điểm đó đó, không bao giờ thấy tôi xấu cả, luôn đẹp, thơm tho.

Có khi nào chị không hài lòng điểm nào đó trên cơ thể mình?

Tôi luôn tự hào về thân hình chuẩn, khuôn mặt trẻ con, nước da trắng mịn và mọi thứ trên cơ thể mình. Tôi chỉ không thích phải trang điểm đậm khi trình diễn. Tôi không bao giờ trang điểm đậm khi ra đường, đi tiệc, tôi chỉ chải mascara, dùng ít phấn hay thoa chút son thôi.

Từ lúc quay trở lại với nickname “nữ hoàng nội y” mọi người tặng, tôi chưa bao giờ thấy mình xấu. Cụ thể lúc tôi ở ngoài sân bay thôi là có rất nhiều người nhận ra mình rồi (cười).

Là em út trong gia đình nhưng chị lại nặng gánh nhất. Không chỉ lo lắng cho cha mẹ hàng tháng, chị còn tạo công việc cho các anh chị?

Tôi nhỏ nhất nhưng như chị Hai vậy đó, nên mọi người khen mình sướng như công chúa cũng chỉ là cái vỏ bề ngoài thôi. Vì công chúa thì được cưng nựng, chiều chuộng, chẳng phải lo lắng gì, mình thì lo đủ.

May là cuộc sống của anh em tôi đã ổn định, nên tôi cũng hài lòng. Anh Hai tôi làm tiếp thị nhớt, gia công nón bảo hiểm, có người làm công. Giờ tôi đang hướng chị dâu học nghề spa, trông nom spa lúc tôi đi công việc. Con nhỏ của anh trai thì tôi nhờ người giúp việc và mẹ ở quê lên trông phụ đến khi bé đi học thì mẹ lại về quê trông ba. Giờ thì ông phải nhường bà cho cháu (cười).

Chị gái đã có cửa hàng quần áo riêng, khá đông khách. Còn vợ chồng người anh nữa chăm chỉ làm ăn lắm, nhưng sinh nhiều con nên hơi vất vả. Tôi mới đổi xe tải nhỏ cho anh ấy đi bỏ mối cà phê tốt hơn.

Cô đang hạnh phúc trong tình yêu

Trước đây, những lúc “lo chưa tới”, cảm giác của chị thế nào?

Hồi xưa có lo nhưng không tới đâu hết. Người trước thương mình có lo cho mình, nhưng không thương gia đình mình. Còn người sau này thì thật lòng, thật tâm. Đúng là cuộc sống còn nhiều người tốt, chỉ có điều ai gặp được hay không thôi.

Cảm ơn chị đã chia sẻ.

Theo Mốt và cuộc sống


Bình luận