Ngọc Trinh “đánh đổi” điều này để kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?

Mặc dù đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới - tỷ phú Hoàng Kiều nhưng chắc chắn Ngọc Trinh sẽ không "đánh đổi" sự nghiệp để lui về ở ẩn, tận hưởng cuộc sống an nhàn.

Mặc dù đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới - tỷ phú Hoàng Kiều nhưng chắc chắn Ngọc Trinh sẽ không "đánh đổi" sự nghiệp để lui về ở ẩn, tận hưởng cuộc sống an nhàn.

Tính đến thời điểm này, hẳn chuyện tình dù chênh tuổi nhưng đẹp như mơ của Ngọc Trinh đã khiến nhiều người phải “sửng sốt” và trở thành chủ đề “hot” từ trước tới nay. Cũng đúng thôi, bởi lẽ, bạn trai mới của Nữ hoàng nội y chính là người Việt giàu nhất thế giới khi sở hữu khối tài sản trên dưới 3 tỷ USD cùng một sự nghiệp kinh doanh ngày một phát triển. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận một điều rằng, ông Hoàng Kiều còn là người có những mối quan hệ xã hội rất tốt.

ngoc-trinh-blogtamsuvn Chắc chắn Ngọc Trinh sẽ không từ bỏ sự nghiệp nếu kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều

Nếu như trước đây, khi yêu đại gia U50, Ngọc Trinh chẳng hề có một “danh phận”, mối quan hệ tình cảm giữa hai người luôn trong vòng bí mật dù tình yêu kéo dài 8 năm thì lần này lại khác, mới chỉ yêu nhau được khoảng 2 tháng nhưng tỷ phú Hoàng Kiều đã đưa Ngọc Trinh về ra mắt gia đình và nhận được sự ủng hộ của người thân, bạn bè. Thậm chí, vị tỷ phú 72 tuổi này còn tính chuyện kết hôn với Ngọc Trinh và nữ người mẫu cũng có vẻ rất thích điều này.

Nhiều người cho rằng, nếu kết hôn với Hoàng Kiều, chắc chắn Ngọc Trinh sẽ từ bỏ showbiz lắm thị phi để lui về “ở ẩn”, tận hưởng cuộc sống an nhàn của một quý bà giàu có, sang chảnh. Thế nhưng, Ngọc Trinh có lẽ sẽ không bao giờ làm như vậy bởi cô đủ khôn ngoan để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

Còn nhớ, trong chuyện tình với đại gia Singapore, dù đã yêu nhau đến 8 năm và được bạn trai chu cấp mọi thứ, có cuộc sống như bà hoàng thì Ngọc Trinh vẫn luôn nỗ lực hết mình để có được chỗ đứng trong showbiz, cụ thể cô đã “lấn sân” từ vai trò người mẫu chuyển sang làm MC, diễn viên và bà chủ kinh doanh.

Ngọc Trinh lo lắng như vậy là không thừa, đấy, yêu nhau 8 năm đâu nói trước được điều gì, rồi bất chợt một ngày, tình yêu đổ vỡ, cô mất đi chỗ dựa về kinh tế nhưng nhờ những gì gây dựng suốt thời gian qua, người đẹp nhanh chóng vượt qua nỗi đau để tiếp tục con đường phía trước. Chia tay người yêu, sự nghiệp không còn chính là mối lo ngại khiến nhiều người suy sụp, bế tắc. Cho nên, chuyện Nữ hoàng nội y không từ bỏ sự nghiệp ở thời điểm đó là hoàn toàn hợp lý.

ngoc-trinh-blogtamsuvn1  Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc

Tình yêu 7, 8 năm còn tan vỡ thì chuyện tình với tỷ phú Hoàng Kiều mới chỉ vài tháng khó nói được điều gì nên tất nhiên, Ngọc Trinh sẽ không bỏ tất cả để chỉ sống hưởng thụ. Cô cần tìm cho mình một đường rút và không mang tiếng ăn bám bạn trai.

Hơn nữa, tên tuổi của cô càng nổi ở showbiz thì cô càng giúp bạn trai nhiều trong việc quảng bá công việc kinh doanh. Nhiều sự tốt lành là thế thì dù có cưới Hoàng Kiều, Ngọc Trinh vẫn là người showbiz.

Sau khi những bức ảnh thân thiết giữa Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều liên tục xuất hiện trên mạng xã hội trong thời gian qua, chính tỷ phú 72 tuổi này đã lên tiếng xác nhận chuyện ông đang hẹn hò với Nữ hoàng nội y.

Hiện tại, mặc dù chênh nhau khá nhiều tuổi nhưng với Ngọc Trinh, dù bị “ném đá” thì cô cũng vẫn đang hạnh phúc. Cả hai tay trong tay mọi lúc mọi nơi mỗi khi gặp mặt, từ một buổi tiệc gia đình ấm áp, chỗ ngồi ngay sát cạnh ông ở mọi nơi, sự ân cần, quan tâm giữa đông người và nhất là, sự đường hoàng khi mở cánh cửa nhà mời Ngọc Trinh vào với tư cách một người bạn gái. Tất cả những điều đó đã góp phần làm nên một món quà đặc biệt nhất để ông tỷ phú dành tặng Ngọc Trinh: Một danh phận tử tế, công khai.

Theo Khoevadep


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.