Ngọc Trinh đẹp "lấn át" đàn em với set đồ gần 200 triệu

Set đồ hiệu mới được Ngọc Trinh diện bao gồm túi và giày Dior trị giá lần lượt là 8000 và 1100 USD (tương đương gần 200 triệu đồng).

Elly Trần đang gây xôn xao về chuyện sinh con thứ hai; Maya và Hà Hồ đang là những cái tên 'gây bão' bởi tin đồn xích mích với nhau; Lệ Quyên "đụng hàng" váy 70 triệu của Hồ Ngọc Hà; Kỳ Hân bị nghi tiêm chích khiến cho mặt sưng húp, khác lạ...

Ngoài ra, showbiz Việt tuần qua còn rất nhiều thông tin thú vị khác. Mời các bạn cùng theo dõi trên Tintuconline:

Ngọc Trinh đẹp "lấn át" đàn em với set đồ gần 200 triệu

Ngọc Trinh vô cùng nổi bật tại sự kiện ra mắt phim của đàn em Kỳ Hân. Đây là một trong những lần hiếm hoi, "Nữ hoàng nội y" xuất hiện tại một buổi họp báo phim. Vẻ đẹp sang trọng và có phần sexy trong bộ đầm đen khoét sâu của Ngọc Trinh đương nhiên trở thành tâm điểm quan sát của mọi ống kính phóng viên.

Kỳ Hân xuất hiện với khuôn mặt khác lạ sau khi công khai tình yêu với Mạc Hồng Quân - Ảnh 6.

Set đồ hiệu mới được Ngọc Trinh diện bao gồm túi và giày Dior trị giá lần lượt là 8000 và 1100 USD (tương đương gần 200 triệu đồng). Và với những set đồ hiệu đắt tiền càng làm cho nhan sắc của người đẹp Trà Vinh thêm phần rạng rỡ và tỏa sáng.


Kỳ Hân xuất hiện với khuôn mặt khác lạ sau khi công khai tình yêu với Mạc Hồng Quân - Ảnh 8.


Ngọc Trinh diện đồ 200 triệu 0
 Ngọc Trinh xinh đẹp lấn át đàn em trong trang phục gợi cảm

Elly Trần: ‘Tôi đã lên kế hoạch sinh con hai năm liên tiếp’

Sau hơn một năm sinh con gái đầu lòng – Cadie Mộc Trà, Elly Trần tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi có thêm con trai vừa chào đời. Mới đây, Elly Trần lần đầu chia sẻ gì về “hoàng tử nhỏ” trên Vnexpress: Tôi sinh con trai hồi gần giữa tháng 11 năm trước bằng phương pháp sinh mổ. Lúc mới chào đời, bé nặng 3 kg. Tôi đặt tên con trai là Alfie Túc Mạch. Bé rất kháu khỉnh và dễ thương như chị gái Cadie, chỉ khác là bé có thêm lúm đồng tiền trên má. Cả hai là tình yêu lớn nhất cuộc đời tôi.

elly-tran-toi-da-len-ke-hoach-sinh-con-hai-nam-lien-tiep

Elly Trần bên con trai gần hai tháng tuổi - Alfie Túc Mạch. Chia sẻ về con nhưng người đẹp giữ bí mật về cha của hai bé. Nguồn: Vnexpress

Elly Trần cũng cho biết, chuyện con cái đều nằm trong kế hoạch của cô "không bao giờ có chuyện “vỡ kế hoạch”. Mặc dù bác sĩ không khuyến khích việc sinh mổ liền kề như vậy vì sẽ khá nguy hiểm cho người mẹ, tôi đã tin mình làm được và chưa bao giờ cảm thấy hối hận. Tôi rất yêu trẻ nhỏ và mong có thật nhiều con nên nếu sinh Cadie xong, quay lại làm việc một đến hai năm rồi nghỉ sinh tiếp thì tôi thấy mất nhiều thời gian quá. Tôi quyết định sinh liền hai bé, rồi tập trung hoạt động giải trí, nghệ thuật thêm vài năm nữa và sau đó... “nghỉ hưu” hẳn."

Khi được hỏi: "Con gái chị - Cadie Mộc Trà - phản ứng thế nào khi biết mình có em trai?", Elly Trần cho biết: "Từ lúc mang bầu Alfie, tôi đã bắt đầu dạy cho Cadie biết là trong bụng mẹ đang có em bé. Từ đó, mỗi ngày Cadie đi ngang qua là đều đến ôm bụng mẹ, hôn em bé đến bốn, năm lần. Cứ như vậy suốt 9 tháng. Sau khi em bé ra đời, mẹ về nhà, Cadie vẫn chạy tới bụng mẹ để “hôn em bé”. Khi đó tôi chỉ Alfie trong nôi và nói: “Em bé ở đây nè Cadie ơi”. Từ lúc ấy, thay vì ôm bụng mẹ thì Cadie trực tiếp tới nôi để hôn em trai. Mỗi lần đi qua nôi là cô bé nhón chân lên hôn em một cái rồi mới chạy đi chơi tiếp.

elly-tran-toi-da-len-ke-hoach-sinh-con-hai-nam-lien-tiep-1

Elly Trần bên con gái Cadie Mộc Trà lúc đang mang bầu bé Alfie.

Có thể nói, Elly Trần là bà mẹ “bí hiểm” nhất của showbiz vì cả hai lần, chị đều âm thầm sinh con. Elly Trần nói: "Một số đối tượng ác ý nói rằng Alfie không phải con tôi, rồi tôi nhờ người mang thai hộ hay là con của bạn bè, người thân. Nhưng sự thật 100% là những hình ảnh tôi đăng tải trên mạng xã hội thường xuyên đều là trong quá trình mang bầu 9 tháng. Tôi thích cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân như một cách viết nhật ký, để biết giai đoạn đó mình đang làm gì. Hồi sinh nhật Cadie một tuổi vào mùa hè, lúc đó tôi đã mang bầu khoảng 5 tháng rưỡi và vẫn đăng lên video các hoạt động của mình.

Tôi vẫn đi lại nhiều ở nơi công cộng, gặp gỡ bạn bè, đi du lịch và nhận một vài show quảng cáo. Đến gần lúc sinh Alfie, tôi vẫn đi quay quảng cáo với Cadie. Tạng người tôi khi mang bầu nếu ăn mặc khéo léo sẽ khiến không ai nghĩ tôi đang mang thai. Tôi cũng không giấu chuyện mình có tin vui. Nếu ai hỏi, tôi vẫn nói nhưng nếu không hỏi trực tiếp tôi mà chỉ suy đoán, tôi im lặng."

Hà Hồ và "tình địch" Maya: "Cuộc chiến" không hồi kết

Thời gian gần đây, Maya và Hà Hồ đang là những cái tên 'gây bão' bởi tin đồn xích mích với nhau. Trong chương trình The Remix, Maya xuất hiện trên sân khấu với đoạn thoại để dẫn dắt ca khúc của cô: "Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu". Trong khi đó, trên bàn ban giám khảo, Hồ Ngọc Hà cũng tỏ ra lạnh lùng với phần biểu diễn của Maya.

Hà Hồ 0

Hà Hồ dính tin đồn xích mích với Maya

Trước vụ việc này, ban đầu, cả hai đều im lặng. Nhưng sau đó, Maya bị cho rằng đã dùng những lời thoại trong phần biểu diễn để đe dọa Hà Hồ. Đồng thời, bộ trang phục của cô bị nghi nhái váy của Hà Hồ.

Cuối cùng, Maya đã lên tiếng trong một bài phỏng vấn để giải thích về vụ việc này. Maya cho rằng: "Tôi có đủ lòng tự trọng và sự khiêm tốn để không bao giờ muốn dính vào sự so sánh hay ám chỉ liên quan đến người khác, nhất là người ấy đã là một nghệ sĩ có tên tuổi.

Không lên tiếng trả lời phỏng vấn như Maya, Hà Hồ lại đăng status bằng tiếng anh đầy ẩn ý: "Confidence is silent... Insecurities are loud" (tạm dịch là: Im lặng là tự tin, bất an là lớn tiếng). Đồng thời, cô được cho là 'cao tay' khi thường xuyên dành thời gian để tìm đọc và like những status bảo vệ mình của fans.

Hà Hồ 0
Hồ Ngọc Hà like status đá đểu Maya của fan

Elly Trần lần đầu khoe cận mặt con thứ 2?

Những ngày gần đây, Elly Trần gây bất ngờ với công chúng khi đăng tải hình ảnh con gái Cadie thơm má một bé sơ sinh có tên Alfie. Người đẹp còn gọi hai bé “là tình yêu của mẹ”. Ngay lập tức, người hâm mộ đã "dậy sóng" về việc Elly Trần sinh con thứ hai và che giấu chuyện bầu bí vô cùng giỏi. Dù không chính thức lên tiếng nhưng trong những commet trả lời người hâm mộ, Elly Trần đã ngầm thừa nhận mình đã sinh con thứ hai.

Mới đây, Elly Trần lần đầu tiên đăng tải hình ảnh cận mặt của Alfie - bé được cho là em ruột của Cadie cùng lời bày tỏ: "Nghe nói khu vực này bấy lâu do một mình Cadie quản lý. Hôm nay xin thông báo với các cô chú hội đồng hương, từ nay địa bàng này sẽ phải chia quyền quản lý cho tôi nữa".

 Elly Trần khoe cận mặt bé Alfie 0

 Elly Trần khoe cận mặt bé Alfie 1

Elly Trần khoe cận mặt bé trai được cho là em ruột của Cadie

 Elly Trần khoe cận mặt bé Alfie 2

Hình ảnh trước đó của Cadie và Alfie


 Elly Trần khoe cận mặt bé Alfie 7

Những khoảnh khắc được cho là khoảng thời gian bụng bầu của Elly Trần


Lệ Quyên "đụng hàng" váy 70 triệu của Hồ Ngọc Hà

Trong chương trình “Duyên dáng Việt Nam”, Lệ Quyên thu hút sự chú ý với màn biểu diễn ca khúc “Để nhớ một thời ta đã yêu”.

Mặc chiếc váy đen bó sát với đường xẻ tà cao gợi cảm cùng chi tiết hình con rắn ánh kim chạy dọc theo thân váy, Lệ Quyên khoe được vẻ gợi cảm, tinh tế khi thể hiện lại bản “hit” đình đám của chính mình.

Lệ Quyên trong chương trình Duyên dáng Việt Nam (ảnh: Gia Tiến).
Lệ Quyên trong chương trình "Duyên dáng Việt Nam" (ảnh: Gia Tiến).

Tuy nhiên, nếu tinh ý, nhiều người có thể dễ dàng phát hiện ra, chiếc váy mà Lệ Quyên mặc có nhiều điểm tương đồng với bộ đồ Hồ Ngọc Hà từng trưng diện trong 1 sự kiện tại Mỹ vào cuối tháng 07/2015.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của dư luận khi mặc váy 70 triệu đồng của thương hiệu Roberto Cavalli khi xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt 14 thí sinh của America’s Next Top Model mùa giải 22.

Dù mặc 2 màu khác biệt, song thiết kế, kiểu dáng trong bộ váy của cả Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà lại gần như giống nhau từng chi tiết.

Bộ váy trị giá 70 triệu đồng đã được Hồ Ngọc Hà mặc đi sự kiện thảm đỏ ở Mỹ vào cuối tháng 7/2015.
Bộ váy trị giá 70 triệu đồng đã được Hồ Ngọc Hà mặc đi sự kiện thảm đỏ ở Mỹ vào cuối tháng 7/2015.

Đây là lần đầu tiên Lệ Quyên mặc “đụng hàng” ca sĩ “Tìm lại giấc mơ” sau khi cả 2 vướng nghi án xích mích và không còn mối quan hệ thân thiết như xưa.

Kỳ Hân bị nghi tiêm chích khiến cho mặt sưng húp, khác lạ

Trong buổi họp báo ra mắt phim "Điệp vụ chân dài" diễn ra vào tối qua, Kỳ Hân xuất hiện trên thảm đỏ với khuôn mặt sưng tấy, đôi mắt sâu hút thiếu tự nhiên khiến các khán giả lẫn đồng nghiệp đều ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng, Kỳ Hân vừa mới nhờ đến tiêm chích để tân trang nhan sắc.

Kỳ Hân tiết lộ nguyên nhân khiến gương mặt biến dạng khác lạ - Ảnh 1.

Kỳ Hân tiết lộ nguyên nhân khiến gương mặt biến dạng khác lạ - Ảnh 2.

Khi được hỏi thăm và nhận ra sự bất an của mọi người về dung nhan của mình, Kỳ Hân liền phủ nhận chuyện mặt "biến dạng" do dao kéo. "Siêu mẫu Châu Á" giải thích do cô uống thuốc quá nhiều nên bị dị ứng khiến gương mặt sưng húp. Nhưng chỉ khoảng một tuần nữa, cô sẽ khôi phục lại diện mạo bình thường như trước.

Bảo Anh bị bắt gặp qua đêm ở nhà Hồ Quang Hiếu

Mới đây, Bảo Anh bị bắt gặp qua đêm tại nhà nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu tại quận Gò Vấp, TPHCM khiến cư dân mạng xôn xao.

Cụ thể, Bảo Anh được ô tô chở đến khu nhà của nam ca sĩ "Con bướm xuân" sau khi đi diễn về rồi đi bằng xe máy để vào bên trong. Nữ ca sĩ lưu trú ở đó khá lâu đến tận chiều hôm sau mới trở về.

Trên nhiều diễn đàn mạng về ngôi sao, nhiều fan của nam ca sĩ bán tín bán nghi hai người đang hẹn hò.

Bảo Anh bất ngờ bị bắt gặp qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu - Ảnh 4.

 Hồ Quang Hiếu lái xe máy ra đầu hẻm để đón Bảo Anh

Liên hệ với Hồ Quang Hiếu, anh cho biết, anh đã xem những hình ảnh của mình và Bảo Anh trên mạng và cảm thấy đây là những hình ảnh rất bình thường.

"Tôi và Bảo Anh trước giờ là bạn bè. Bảo Anh vẫn rất thân thiết với em gái tôi nên thường xuyên đến nhà chơi. Có ngủ lại cũng không có gì đặc biệt." - nam ca sĩ "Con bướm xuân" cho biết.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ, anh và Bảo Anh khá thân thiết từ trước đến nay nhưng không hề có chuyện hẹn hò như mọi người nghĩ.

Bảo Anh bất ngờ bị bắt gặp qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu - Ảnh 21.
  Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu 


Kỳ Duyên ăn mặc lôi thôi trong đám hỏi anh trai

Trong lễ cưới của anh trai, Kỳ Duyên đã diện áo dạ xám, quần rộng và giày lười. Hoa hậu 2014 cũng khoác thêm chiếc khăn của nhãn hiệu đắt đỏ trong thời tiết se lạnh.

Tuy nhiên, dù diện trang phục từ nhãn hàng thời trang nổi tiếng với giá cả “trên trời”, nhưng nhiều ý kiến vẫn cho rằng, Kỳ Duyên mặc khá “lôi thôi” trong lễ cưới của anh trai.



Bộ trang phục bị chê lôi thôi của Hoa hậu Kỳ Duyên.
Bộ trang phục bị chê lôi thôi của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Trước vụ việc này, MC Thùy Minh đã lên tiếng bảo vệ Hoa hậu Kỳ Duyên.

MC Thùy Minh 0

Thảo Dương (tổng hợp)/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.