Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ về bạn trai đại gia mới sau Hoàng Kiều

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tiết lộ đã có bạn trai mới song cô sẽ giữ kín trước truyền thông vì không muốn bị bàn tán quá nhiều về đời tư.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tiết lộ đã có bạn trai mới song cô sẽ giữ kín trước truyền thông vì không muốn bị bàn tán quá nhiều về đời tư.

Sau úp mở về việc có 3 người đàn ông theo đuổi cách đây 2 tháng, Ngọc Trinh vừa tiết lộ cô đã nhận lời yêu một trong số họ. Tình mới của cô đúng như những gì cô đặt tiêu chí: hơn cô nhiều tuổi và rất có tiềm lực kinh tế. Ngọc Trinh cho biết đó cũng là mẫu người mà cô mong muốn để có một bờ vai vững chắc nương tựa. Cô thích quan điểm "chồng già vợ trẻ là tiên". Cũng như, người cô quen bắt buộc phải có khả năng tài chính cao hơn cô.

Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ về bạn trai đại gia mới sau Hoàng Kiều - Ảnh 1.

6 tháng sau chia tay tỉ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã có bạn trai đại gia mới.

Tuy nhiên, nữ hoàng nội y từ chối tiết lộ danh tính của tình mới đại gia. Cuộc tình chóng vánh và ồn ào với tỉ phú Hoàng Kiều khiến Ngọc Trinh ít nhiều bị tổn thương. Cô không còn muốn bị bàn tán quá nhiều về đời tư nữa. Cô cũng cho biết mối tình vừa qua đã cho cô rất nhiều kinh nghiệm, trong đó, nếu muốn giữ tình yêu lâu bền thì không nên công khai với công chúng.

Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ về bạn trai đại gia mới sau Hoàng Kiều - Ảnh 2.

Ngọc Trinh trong bộ phim hành động ngắn 3 tỉ đồng có tên "Giải mã NT56".

Trước nghi vấn nhờ tình mới đại gia mà Ngọc Trinh mới có 3 tỷ để làm bộ phim hành động ngắn "Giải mã NT56", "nữ hoàng nội y" đã khẳng định, việc cô bỏ ra 1 tỷ mua túi xách tay còn được thì tiếc gì 3 tỷ để làm phim. Ngọc Trinh còn tham vọng sẽ vận động tài trợ được 20 tỷ để sản xuất một dự án điện ảnh chiếu rạp.

Theo Thời Đại

Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.