Ngọc Trinh lý giải nguồn thu nhập 'khủng'

Người mẫu đồ lót cho biết, tuy không làm gương mặt độc quyền cho một hãng nội y nào, nhưng mỗi lần chụp ảnh quảng cáo, giá cát-xê của cô đã lên hàng trăm triệu.

Người mẫu đồ lót cho biết, tuy không làm gương mặt độc quyền cho một hãng nội y nào, nhưng mỗi lần chụp ảnh quảng cáo, giá cát-xê của cô đã lên hàng trăm triệu.

Không hào hứng với những ràng buộc

Ngọc Trinh sở hữu làn da trắng mịn.

- Với danh xưng là "nữ hoàng nội y", tại sao chị chưa làm đại sứ cho bất cứ thương hiệu nội y nào?

- Tôi chưa tự xưng mình là "nữ hoàng nội y", đó là tên gọi mà truyền thông yêu mến tặng cho. Còn việc làm đại sứ thương hiệu của nội y là điều tôi mong muốn, nhưng cũng có sự ràng buộc trong hợp đồng sẽ không được chụp hình quảng cáo hay catwalk nhãn hiệu của đối thủ. Tôi rất yêu thích những bộ đồ 2 mảnh, nhỏ bé nên tôi không hào hứng với những sự ràng buộc.

Thu nhập khủng

- Thu nhập của chị trong một buổi chụp hình, một show diễn là bao nhiêu?

- Tôi là một người giữ da nên cát-xê cho các buổi chụp hình mắc hơn so với bình thường. Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10. Nói chung, tùy thuộc vào nhãn hàng và nền kinh tế hiện tại.

Cô được mọi người nhớ đến với tên gọi "nữ hoàng nội y".

Không cần ganh tị hay bắt chước tôi!

- Chị có lo lắng khi có quá nhiều hotgirl với thân hình nóng bỏng sẽ truất ngôi "nữ hoàng nội y" của chị?

- Tôi không lo lắng điều gì. Nếu ai đẹp, khỏe chân cứ chạy lên hàng đầu (cười).

- Chị có cảm tưởng gì khi nghe nhận xét, Ngọc Trinh khiến đàn ông mê mệt, còn phụ nữ vừa ganh tỵ vừa muốn bắt chước phong cách ăn mặc của chị?

- Tôi rất vui vì đàn ông yêu mến mình, giá như phụ nữ cũng yêu tôi nữa tốt biết bao. Tôi cũng biết nhiều chị cũng thích gu thời trang của tôi và họ chẳng cần ganh tỵ hay bắt chước vì bản thân phụ nữ đã là phái đẹp.

Theo NCĐT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.