Ngọc Trinh phản hồi sau loạt ảnh úp mở chụp ở nhà tỷ phú USD

Chưa chia sẻ chuyện đời tư nhưng Ngọc Trinh khiến dư luận tin rằng cô đang yêu tỷ phú Hoàng Kiều khi hình ảnh cô đứng bên bức ảnh của doanh nhân 72 tuổi xuất hiện.

Chưa chia sẻ chuyện đời tư nhưng Ngọc Trinh khiến dư luận tin rằng cô đang yêu tỷ phú Hoàng Kiều khi hình ảnh cô đứng bên bức ảnh của doanh nhân 72 tuổi xuất hiện.

Thời gian gần đây, thông tin Ngọc Trinh và tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều hẹn hò được dư luận đặc biệt quan tâm. Một số đồng nghiệp thân thiết của nữ diễn viên Vòng eo 56 xác thực với Zing.vn rằng đây là thông tin chính xác. Tuy nhiên, Ngọc Trinh cho biết cô vẫn muốn giữ sự riêng tư cho mình.

Cô hứa khi tình cảm chín muồi sẽ tự công khai với mọi người và nhấn mạnh chỉ muốn yêu bình yên. "Thời gian này tôi chỉ muốn được yêu trong bình yên thôi, được cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này", cô tâm sự trên trang cá nhân.

Ngoc Trinh phan hoi sau loat anh up mo chup o nha ty phu USD hinh anh 1
Ngọc Trinh trong căn phòng sang trọng. Ảnh: Instagram.

Tuyên bố giữ kín chuyện yêu nhưng Ngọc Trinh liên tục gây chú ý bằng việc chia sẻ clip và hình ảnh riêng tư. Ngày 13/12, cô tiết lộ việc tới Mỹ để thăm người yêu. Đây cũng là nơi tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều sinh sống.

Hôm 15/12, cô tiếp tục đăng tải đoạn clip ở trong phòng tắm sang trọng, được bạn trai tận tay sấy tóc. Sáng 16/12, Ngọc Trinh khoe ảnh nhận được quà từ người yêu giàu có.

Trong căn phòng ngủ rộng lớn, cô mặc áo choàng ngủ, búi tóc gọn khi ngồi trên giường mở quà. Chưa dừng lại, tối cùng ngày, khoảnh khắc cô đứng bên cây thông Noel và tấm ảnh doanh nhân Hoàng Kiều được công bố như lời đáp án cho mọi câu hỏi.

Nhiều người đồn đại Ngọc Trinh đang trong giai đoạn hạnh phúc bên Hoàng Kiều. Có tin cô sống trong căn biệt thự sang trọng của tỷ phú 72 tuổi tại Mỹ trong vài ngày qua nhưng vẫn thích "đánh đố".

Cũng vì sự “lấp lửng” của Ngọc Trinh, trên trang cá nhân của cô, nữ diễn viên đối diện nhiều ý kiến tiêu cực từ đám đông. Họ cho rằng cô giả tạo, thích đóng kịch và ham tiền trong lần yêu này.

Ngoc Trinh phan hoi sau loat anh up mo chup o nha ty phu USD hinh anh 2
Trước đó cô chia sẻ ảnh trong phòng tắm được bạn trai sấy tóc. Ảnh: Instagram.

Rạng sáng 17/12, kiều nữ Vòng eo 56 lần đầu lên tiếng về những bình luận không hay. “Người ta bảo tôi lòng mang đầy dối trá, tôi mỉm cười lặng lẽ để ngoài tai. Cách tôi sống, tôi tự biết đúng sai, bởi sự thật không thể nhìn bằng mắt”, cô viết.

Ngọc Trinh cho rằng người ngoài cuộc không thể hiểu rõ câu chuyện nhưng lại làm tổn thương người khác. “Trong tâm tâm tôi là người ngay thẳng…Mong ngày nào cũng hạnh phúc bình yên”, cô viết thêm.

Ngoc Trinh phan hoi sau loat anh up mo chup o nha ty phu USD hinh anh 3
Ngọc Trinh không quan tâm đến sự chỉ trích.

Trước khi vướng vào nghi vấn yêu tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh từng có mối tình 8 năm với một đại gia. Họ chia tay sau khi cô hoàn thành phim Vòng eo 56. Hôm 5/12, Ngọc Trinh chia sẻ thông tin “và con tim đã vui trở lại”.

Cô kể đã cảm thấy hạnh phúc khi tìm được người đàn ông yêu thương chiều chuộng mình. Trong khi đó, một số người bạn của cô tin rằng sớm thôi Ngọc Trinh sẽ là phu nhân tỷ phú.

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Theo Zing

Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.