Ngọc Trinh tiết lộ cát xê kỉ lục 60 ngàn USD và khẳng định chuyện đi khách trong giới showbiz

"Để đánh giá vị trí của chính mình trong showbiz, nếu xếp theo giá cát xê thì tôi tự thấy mình ở hạng A, còn xếp theo thành tựu thì tôi không dám", Ngọc Trinh khẳng định.

"Để đánh giá vị trí của chính mình trong showbiz, nếu xếp theo giá cát xê thì tôi tự thấy mình ở hạng A, còn xếp theo thành tựu thì tôi không dám", Ngọc Trinh khẳng định.

Tối qua (30/5), Ngọc Trinh đã có một buổi chia sẻ thẳng thắn khi livestream về chuyện đời, chuyện nghề, cũng như quan điểm về tình yêu của mình trước công chúng.

Thẳng thắn bóc trần chuyện đi khách trong showbiz

Lúc đầu bị một số người nhận định là gái bao, tôi rất là buồn. Nhưng sau hơn 10 năm trong nghề, giờ thì cũng quen rồi. Tôi tự xác định trong đầu rằng ai nghĩ gì thì kệ họ, mình không có thì thôi, không cần quan tâm.

Chỉ cần có người thân ở bên mình, rồi bạn bè đi ăn uống, du lịch với nhau, thế là đủ để tôi vượt qua dư luận.

Tôi cũng chẳng muốn thay đổi gì trong quá khứ cả, vì có quá khứ thì mới có hiện tại, có sai lầm thì mới có mạnh mẽ để vượt qua để trưởng thành như hôm nay.

Ngọc Trinh tiết lộ cát xê kỉ lục 60 ngàn USD và khẳng định chuyện đi khách trong giới showbiz - Ảnh 1.

Ngọc Trinh bóc trần sự thật đi khách trong showbiz

Về chuyện đi khách trong showbiz, tôi thẳng thắn bóc trần một số người, nhưng không khẳng định hay vạch mặt trực tiếp ai cả. Tôi chỉ nói chung chung như vậy thôi nên chẳng sợ, và cũng chẳng ai chơi xấu tôi đâu. Kể cả việc chơi xấu bằng bùa ngải cũng không có.

Về bùa ngải, tôi nghe rất nhiều, từ chính người thân và bạn bè mình, báo chí cũng nói nhiều. Nhưng tôi không tin. Kể cả người thân và bạn bè có tin thì tôi cũng không tin. Vì đến chính chuyện tình yêu của tôi, mọi người cũng đồn tôi bỏ bùa anh ấy, nên tôi càng không tin chuyện bùa ngải.

Tuy nhiên, tôi vẫn khẳng định, vấn đề đi khách thực sự là có trong showbiz.

Không bao giờ yêu kẻ trắng tay 

Quan điểm tình yêu của tôi lúc trước và bây giờ chỉ thay đổi một chút thôi. Ngày xưa chưa có điều kiện, tôi chỉ muốn người đến với mình phải lo được cho mình từ a tới z. Còn bây giờ, điều kiện tài chính của mình khá ổn nên tiêu chuẩn đó không còn nữa, mà quan trọng là phải đủ bản lĩnh. 

Vì quen một cô gái làm trong showbiz thì lắm tai tiếng lắm, nếu không có niềm tin cho nhau thì khó bền. Tuy nhiên, người đó vẫn phải kiếm tiền nhiều hơn tôi.

Tôi khẳng định luôn là không bao giờ yêu một người đàn ông nào đó không có gì trong tay. Đó là quan điểm thực tế của tôi. Tôi không bao giờ mù quáng trong tình yêu. Kể cả người đó có yêu mình say đắm và hi sinh hết cho mình thì tôi cũng khẳng định là không yêu. Những anh chàng như thế sẽ không bao giờ đập vào mắt xanh của tôi.

Ngọc Trinh tiết lộ cát xê kỉ lục 60 ngàn USD và khẳng định chuyện đi khách trong giới showbiz - Ảnh 2.

Ngọc Trinh và mối tình chấn động với tỷ phú Hoàng Kiều

Chuyện chồng con của tôi, bố mẹ dưới quê giục gấp lắm, cả anh chị nữa. Vì anh chị em đều có gia đình hết rồi. Hiện tại tôi có 9 đứa cháu liền. Ở quê tôi, 22 tuổi mà chưa lấy chồng đã là ế, huống hồ 28 tuổi như tôi. Nhưng tôi sẽ để khi nào duyên tới thì đón lấy chứ không ép buộc bản thân mình.

Cách đây gần 2 năm, tôi có đặt tiêu chuẩn là 28 tuổi sẽ có con, nhưng rồi không hoàn thành được nên tự nhủ là sẽ không đặt ra như thế nữa. Đến tuổi nào lấy chồng, sinh con thì cứ đợi duyên tới thôi. Ông trời cho thì mình lấy chứ không tự đặt nữa.

Nhân tiện, nhắc về chuyện tình yêu. Tôi với anh Hoàng Kiều vẫn giữ mối quan hệ là bạn bè bình thường. Khi tôi có gì cần giúp đỡ trong cuộc sống thì anh ấy vẫn giúp đỡ tôi. Tất nhiên, đó không phải sự giúp đỡ về vật chất mà là những thứ khác không nói ra được.

Thành công đến quá sớm khiến người ta ganh ghét

Tôi đã cố gắng hoàn thiện bản thân rât nhiều. Ngày xưa bị nói là ăn bám thì bây giờ tôi đã từ số vốn của bạn trai cho mà kinh doanh thành công. Mọi người đã nhìn thấy sự thành công ở mình. Từ một cô gái bị ghét 100% mà giờ đã đỡ hơn 70% rồi, chứng tỏ mọi người đã hiểu mình hơn. Đó là cả một quá trình phấn đấu của tôi.

Để khiến những người ghét mình thay đổi thái độ về mình, chỉ có cách duy nhất là cho họ thấy con người tôi rất là thật. Tôi dám làm, dám nhận. Và họ biết hoàn cảnh gia đình của tôi thế nào, nên từ ghét mà chuyển sang yêu thương mình.

Không riêng gì tôi, tất cả nghệ sĩ đều vậy, chẳng ai muốn bị ghét cả. Nếu mình bị một số người hiểu lầm thì sẽ cố gắng để họ hiểu mình hơn. Còn với những người vốn dĩ đã ác cảm với mình, ganh tị với những gì mình có, với thành công của mình, mình làm gì họ cũng ghét thì không cần quan tâm đến họ.

Ngọc Trinh tiết lộ cát xê kỉ lục 60 ngàn USD và khẳng định chuyện đi khách trong giới showbiz - Ảnh 3.

Thành công đến với Ngọc Trinh rất sớm khiến nhiều người ghen tị

Họ ganh tị với tôi vì tôi là một cô gái hiểu biết không nhiều, kiến thức không nhiều, học hành chẳng tới đâu, hoạt động showbiz cũng ít ỏi, vậy mà lại thành công, gặp nhiều may mắn. Những cái tôi có quá sớm khiến một số thành phần ganh tị.

Về vấn đề này, tôi công nhận cuộc đời của tôi được như bây giờ là 70% nhờ may mắn. Chắc do mẹ tôi phù hộ.

Trong thành công tôi đạt được, cái mất của tôi là ra đường không được tự do thoải mái. Còn cái được là được mọi người yêu thương, kinh doanh thuận lợi hơn. Giữa được và mất thì tôi thấy được nhiều hơn mất.

Từng nhận mức cát xê kỉ lục tới 60 ngàn đô nhưng vẫn không dám đóng vai gái làng chơi

Tôi rất thích bộ môn nghệ thuật thứ 7 và muốn theo đuổi nó. Nhưng tôi tự đánh giá khả năng diễn xuất của mình rất tệ nên sẽ đầu tư hơn vào diễn xuất trong thời gian tới.

Tuy diễn xuất tệ, nhưng tôi lại nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Thế mà tôi vẫn chưa đóng thêm phim nào ngoài phim mình tự thực hiện vì đưa ra giá catse cao quá, chưa ai trả nổi.

Mức catse cao nhất tôi được nhận trước giờ là 60 ngàn đô cho một show quảng cáo về mỹ phẩm.

Tôi thường nhận lời mời vào vai một cô gái đẹp, ngây thơ, trong sáng. Thi thoảng cũng có những vai lạ hơn, cá tính hơn. Nhưng 8/10 lời mời là vào kiểu nhân vật thật thà, đáng yêu. Hiếm lắm mới có kịch bản mà tôi trở thành nhân vật quá khác tôi bên ngoài.

Ngọc Trinh tiết lộ cát xê kỉ lục 60 ngàn USD và khẳng định chuyện đi khách trong giới showbiz - Ảnh 4.

Ngọc Trinh cho rằng mình thích hợp với những vai trong sáng, ngây thơ

Về kiểu vai gái làng chơi, tôi chắc chắn không nhận vì tự thấy đóng không đạt. Đóng cảnh nóng thì được chứ đóng cảnh gái làng chơi lả lướt với đàn ông thì tôi không đóng được. Thà tôi tăng cân để đóng vai béo mập, xấu xí chứ gái làng chơi thì tôi chịu, chưa đủ kinh nghiệm sống để đóng.

Ngoại hình tạo nên sức hot cho tôi

Để đánh giá vị trí của chính mình trong showbiz, nếu xếp theo giá cát xê thì tôi tự thấy mình ở hạng A, còn xếp theo thành tựu thì tôi không dám.

Tôi là một đứa không có thành tựu nào hết, nhưng tôi biết tiền khách hàng trả cho mình còn hơn cả thành tựu mình có. Tôi biết giá trị của mình ở đâu và họ cần gì ở mình. Đó chính là độ hot, sự quan tâm của công chúng dành cho mình.

Và tôi nói thẳng luôn, sức hot của tôi 90% là do bề ngoài, chứ chẳng phải giá trị sâu xa gì. Với người khác thì tôi không biết, nhưng với tôi thì là như vậy.

Ngọc Trinh tiết lộ cát xê kỉ lục 60 ngàn USD và khẳng định chuyện đi khách trong giới showbiz - Ảnh 5.

Ngọc Trinh tự nhận thành công mình có là nhờ ngoại hình

Nếu không có cơ thể này, làn da trắng này, khuôn mặt trẻ lâu như này thì tôi không phải là Ngọc Trinh nữa.

Về ngoại hình, tôi chấm cho mình được 8/10. Tôi tự thấy cái mũi của mình không đẹp và cười lớn thì bị hở lợi, nhô phần nhú răng ra.

Tôi cũng tính sửa mũi nhưng nghe nói đây là tướng số của tôi, sửa đi sẽ không còn may mắn nữa, nên tôi không sửa.

Tin vào tướng số và hay đi coi bói lắm. Chị coi bói phán tình duyên của tôi rất lận đận, còn trong showbiz thì chịu thị phi rất nhiều. Trong năm nay, sự nghiệp của tôi được bói là rất tốt. Mọi người hãy chờ xem!

Theo Thời Đại


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.