Ngọc Trinh, Trấn Thành và những nhân vật gây sóng gió nhất làng truyền hình 2016

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của truyền hình, nhiều nghệ sĩ thành danh đua nhau khẳng định vị trí và sức hút. Một số nghệ sĩ trẻ cũng một bước thăng hạng chỉ sau một đêm.

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của truyền hình, nhiều nghệ sĩ thành danh đua nhau khẳng định vị trí và sức hút. Một số nghệ sĩ trẻ cũng một bước thăng hạng chỉ sau một đêm.

>>Muôn kiểu Chúc mừng năm mới 2017 không ai giống ai của các sao Việt

Năm 2016 tiếp tục khẳng định sự lên ngôi của các chương trình truyền hình. Không chỉ gói gọn ở ngày cuối tuần, hầu như mỗi buổi tối, khán giả sẽ thấy một vài chương trình truyền hình nào đó phát trên TV. Không chỉ cuộc thi ca hát, cuộc thi người mẫu mà cả gameshow ẩm thực, gameshow vận động cũng đua nhau xuất hiện. Cùng với sự phát triển nhanh chóng này, nhiều nghệ sĩ thành danh đua nhau khẳng định vị trí và sức hút. Một số nghệ sĩ trẻ cũng một bước thăng hạng chỉ sau một đêm. Nhìn lại năm 2016, không thiếu những cái tên gây sóng gió nhờ vào chương trình truyền hình

Trấn Thành

Trấn Thành là một trong số ít các nghệ sĩ phủ sóng màn ảnh nhỏ năm qua. Không chỉ ở công việc MC, cả vai trò diễn viên hài, giám khảo gameshow Trấn Thành cũng đảm đương khá tốt. Không thể phủ nhận, tài năng vượt trội của anh chàng sinh năm 1987 này. Cái duyên trời phú khiến anh dễ dàng làm chủ sân khấu dù đang đứng cạnh bất kỳ một tên tuổi đình đám nào.

Ngọc Trinh, Trấn Thành và những nhân vật gây sóng gió nhất làng truyền hình 2016 - Ảnh 1.

Trấn Thành

Với 2016, Trấn Thành ghi dấu ở một loạt chương trình như: Bước nhảy ngàn cân, Ơn giời cậu đây rồi, Đấu trường tiếu lâm, Thách thức danh hài, Làng hài mở hội, Kỳ tài thách đấu, Kỳ phùng địch thủ, Song đấu... Bên cạnh đó, anh chàng còn tổ chức liveshow kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật với tên gọi Bình tĩnh sống.

Thu hút khán giả trên màn ảnh nhỏ, Trấn Thành còn khiến giới truyền thông điên đảo vì scandal tình ái với Hari Won. 12 tháng trôi qua, chưa có tháng nào Trấn Thành – Hari Won chẳng khiến khán giả tốn hao giấy mực. Yêu ngoài đời không nói làm gì, cặp đôi còn kéo nhau lên TV thể hiện tình cảm. Chương trình Biến hóa hoàn hảo từ sân chơi cho các nghệ sĩ trẻ thi tài bỗng chốc trở thành sàn diễn cho Trấn Thành – Hari Won.

Ngọc Trinh, Trấn Thành và những nhân vật gây sóng gió nhất làng truyền hình 2016 - Ảnh 2.

Ngọc Trinh

Không phải là diễn viên, cũng chẳng phải vũ công hay ca sĩ, Ngọc Trinh chỉ đơn thuần là người mẫu, với cái tên "nữ hoàng nội y" và những phát ngôn gây sốc đình đám. Năm 2016, Ngọc Trinh có cuộc lấn sân ngoạn mục khi lần đầu nhảy múa, ca hát và làm MC truyền hình. Một cuộc dạo chơi tưởng chừng như "vô thưởng vô phạt" nhưng lại làm màn ảnh nhỏ dậy sóng liên tục.

Ngọc Trinh, Trấn Thành và những nhân vật gây sóng gió nhất làng truyền hình 2016 - Ảnh 3.

Ngọc Trinh

Xuất hiện trong đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016 với tư cách khách mời, Ngọc Trinh mang đến bài nhảy nhiều cảm xúc. So về kỹ thuật, cô chẳng sánh bằng bất cứ thí sinh nào của chương trình. Song tính ở khía cạnh bất ngờ, mới lạ, "nữ hoàng nội y" hoàn toàn đánh bật những người còn lại. Chỉ nhảy chưa đến 2 phút nhưng hiệu ứng từ Ngọc Trinh mang lại thậm chí còn nổi trội hơn cả S.T – thí sinh đoạt giải Quán quân Bước nhảy hoàn vũ.

Hết nhảy múa, cô nàng lại đổi nghề MC. Xuất hiện bên cạnh Trấn Thành, Vân Sơn trong Kỳ phùng địch thủ, Ngọc Trinh lại một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán cho khán giả. Tuy phát âm còn nhiều chỗ sai, nhưng Ngọc Trinh vẫn vô tư "cầm trịch" chương trình. Cô nàng thậm chí còn hồn nhiên chia sẻ: "Tôi được cái xinh xắn nên mọi người cũng dễ bỏ qua cho phần nói sai".

Ngọc Trinh, Trấn Thành và những nhân vật gây sóng gió nhất làng truyền hình 2016 - Ảnh 4.

Janice Phương

Janice Phương – cô dâu người Philippines đã làm nên một việc chưa từng có trong tiền đề các chương trình truyền hình phát sóng ở Việt Nam, đó là giành chức Quán quân một cuộc thi âm nhạc tên tuổi như Vietnam Idol 2016. Ngay từ khi mới xuất hiện ở sân chơi này, Janice Phương đã gây ấn tượng bởi phong thái tự tin và giọng hát đầy nội lực. Qua từng vòng thi, cô luôn khiến các giám khảo Huy Tuấn – Thu Minh – Bằng Kiều điêu đứng bởi cách hát chuyên nghiệp như ca sĩ đã thành danh.

Ngọc Trinh, Trấn Thành và những nhân vật gây sóng gió nhất làng truyền hình 2016 - Ảnh 5.

Janice Phương

Vượt qua từng vòng thi gay cấn, Janice Phương đụng độ Việt Thắng ở Gala tranh giải cuối cùng. Nhờ sự vận động bình chọn từ Thu Minh – Bằng Kiều, Janice Phương đã có được chiến thắng hơn cả mong đợi. Dù không phải người Việt Nam, lại lập gia đình từ khá sớm, nhưng cô gái 8X người Philippines vẫn khép lại mùa giải Vietnam Idol đầy thành công.

Chia sẻ về chức Quán quân của mình, Janice Phương bật mí: "Tôi chỉ có giọng hát bản năng, ngoài ra chưa có kinh nghiệm trình diễn hoặc cách lấy hơi sao cho tốt. Hơn nữa, tôi chỉ là cô dâu Việt, không nói rành tiếng Việt nên cũng bị hạn chế nhiều thứ. Ở một góc nhìn nào đấy thì yếu tố giải trí trong tôi đang thiếu thật! Nhưng ở một khía cạnh khác, tôi nghĩ, giải trí cũng có nhiều nghĩa. Với bản thân, tôi đang cố gắng phát huy điểm mạnh của mình đó chính là đem âm nhạc Việt Nam ra thế giới với một ban nhạc và làm sao để tiếp cận văn minh âm nhạc thế giới một cách gần gũi nhất".

Ngọc Trinh, Trấn Thành và những nhân vật gây sóng gió nhất làng truyền hình 2016 - Ảnh 6.

Tin Tin

Từng được so sánh với "cậu bé bút chì" Ku Tin khi lần đầu xuất hiện ở chương trình truyền hình Người hùng tí hon, nhưng sau từng tập phát sóng, Tin Tin đã khẳng định được sức hút mạnh mẽ của mình. Ngoại hình mũm mĩm, tài năng diễn xuất thiên phú cùng khả năng làm trò như diễn viên hài chuyên nghiệp, Tin Tin chính là một trong những sao nhí nổi bật nhất năm 2016.

Ngọc Trinh, Trấn Thành và những nhân vật gây sóng gió nhất làng truyền hình 2016 - Ảnh 7.

Tin Tin

Trong vòng 1 tháng, những clip biểu diễn của Tin Tin ở Người Hùng Tí Hon đã vượt qua mức 50 triệu lượt xem. Cậu bé thậm chí còn được đài truyền hình NBC mời sang Mỹ trình diễn. Tuy nhiên, vì trục trặc trong vấn đề Visa, Tin Tin đã bỏ lỡ cơ hội đến với khán giả toàn thế giới. Đáng yêu, ngộ nghĩnh trên sân khấu là thế nhưng ngoài đời thực, cuộc sống của Tin Tin chẳng mấy bình yên.

Tin Tin sinh ra trong một gia đình trung lưu ở TP.HCM. Tuy là con của ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa nhưng từ nhỏ đến lớn, cậu bé chưa bao giờ hưởng trọn vẹn hạnh phúc gia đình. Mẹ Tin Tin sinh em ra khi mới 18 tuổi, bố vì những lý do riêng nên cũng thường xuyên vắng nhà. Mọi hoạt động từ tham gia gameshow, đi học cho đến ăn uống của Tin Tin đều được ông bà ngoại lo cho. Với Tin Tin, mẹ chỉ là chị gái, tình cảm gắn bó nhạt nhòa đến mức khi được hỏi về mẹ, em đã nói rằng: "Mẹ có thương con đâu. Con chỉ có ông bà ngoại thôi".

Ngọc Trinh, Trấn Thành và những nhân vật gây sóng gió nhất làng truyền hình 2016 - Ảnh 8.

Tố Tố

Quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016 – Tố Tố là cô gái của những câu chuyện phi thường. Tố Tố mang trong mình 3 dòng máu Việt – Pháp – Bỉ, cô có gương mặt xinh đẹp đến mức Trấn Thành phải nhiều lần ví von rằng nếu giảm cân thành công, Tố Tố sẽ là đối thủ nhan sắc của Hồ Ngọc Hà. Đến với Bước nhảy ngàn cân từ những nỗi buồn sâu kín, Tố Tố từng chia sẻ rằng cô đã bị bạn trai bỏ rơi chỉ vì chê cười quá to béo, mập mạp.

Ngọc Trinh, Trấn Thành và những nhân vật gây sóng gió nhất làng truyền hình 2016 - Ảnh 9.

Tố Tố

Quyết tâm làm lại cuộc đời, Tố Tố đã bước vào nhà chung của chương trình và tập luyện cật lực. Sau 3 tháng dự thi, cô giảm được hơn 30kg. Từ cô gái hơn 90kg, Tố Tố chỉ còn 60kg. Cô cũng giành chức Quán quân với giải thưởng 500 triệu đồng đầy thuyết phục. Câu chuyện về Tố Tố và nghị lực phi thường của cô giúp cho nhiều khán giả màn ảnh nhỏ có thêm động lực giảm cân, làm đẹp. Không phải nghệ sĩ nổi tiếng cũng chẳng phải hotgirl đình đám, song Tố Tố vẫn là cái tên khiến giới truyền thông tốn hao nhiều giấy mực.

"Giảm 30kg trong vòng 3 tháng, em thậm chí còn thấy lạ lẫm với mình. Nhiều người nhìn em thon gọn hơn thì không tin được. Có người bảo em may mắn chiến thắng Bước nhảy ngàn cân nhưng chẳng mấy người chứng kiến giọt nước mắt bất lực ở trên sàn tập. Ngày đầu bước vào nhà chung, em như gục ngã, em đã nghĩ trong đầu rằng tại sao mình phải vất vả thế này. Tại sao mình bán sống bán chết cho cái chuyện giảm cân. Mình đã sống bao nhiêu năm với thân hình đấy. Giờ sống tiếp thì cũng được mà. Em từng nghĩ thế, và em đã muốn bỏ cuộc để về nhà..." – Tố Tố nói về hành trình đáng kinh ngạc của mình ở Bước nhảy ngàn cân.

Ngọc Trinh, Trấn Thành và những nhân vật gây sóng gió nhất làng truyền hình 2016 - Ảnh 10.

Hồ Văn Cường

Giống như Tố Tố, Hồ Văn Cường là Quán quân của chương trình truyền hình Vietnam Idol Kids. Sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo khó, gia đình thiếu thốn trăm bề và phải lao vào hát đám cưới kiếm tiền từ bé, Hồ Văn Cường đã gây xúc động cho khán giả khi tiết lộ câu chuyện xót lòng về cuộc sống của mình. Chính nhờ hiệu ứng này, Hồ Văn Cường dễ dàng vượt qua các ứng viên nặng ký để giành lấy ngôi vị cao nhất ở Vietnam Idol Kids. Dù trình diễn bất cứ bài hát nào, Hồ Văn Cường cũng đứng đầu bảng xếp hạng bình chọn. Thậm chí, khi em chỉ hát theo mỗi thể loại dân ca, khán giả cũng rộn lòng chấp nhận.

Ngọc Trinh, Trấn Thành và những nhân vật gây sóng gió nhất làng truyền hình 2016 - Ảnh 11.

Chiến thắng của Hồ Văn Cường gây ra nhiều tranh cãi. Một số người cho rằng Hồ Văn Cường tuy có hoàn cảnh đáng thương nhưng xét ở khía cạnh tài năng, em không sánh bằng các thí sinh khác. Việc để Hồ Văn Cường giành Quán quân là quyết định đầy cảm tính của khán giả khi không đánh giá đúng thực lực và công bằng với tất cả ứng viên. Tuy vậy, nhiều người xem vẫn bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối với cậu bé nghèo này. Và đến thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường chính là một trong những sao nhí "đắt show" nhất làng giải trí.

Ngọc Trinh, Trấn Thành và những nhân vật gây sóng gió nhất làng truyền hình 2016 - Ảnh 12.

Mai Ngô

Gây sốt từ khi tham gia Asia’s Next Top Model, Mai Ngô tiếp tục làm sóng truyền hình "điên đảo" vì những màn trình diễn ấn tượng ở The Face – Gương mặt thương hiệu. Ở chương trình này, Mai Ngô về đội của Lan Khuê, cô cũng lạnh lùng từ chối huấn luyện viên Phạm Hương với lý do: "Hương không có gì để dạy cho người khác".

Ngọc Trinh, Trấn Thành và những nhân vật gây sóng gió nhất làng truyền hình 2016 - Ảnh 13.

Mai Ngô

Bất cần, cá tính và luôn tạo cảm giác nổi loạn, không ngoa khi nói Mai Ngô chính là nhân tố khiến cho The Face hấp dẫn. Mọi hành động của Mai đều trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Ban đầu, Mai bị khán giả "ném đá" tơi bời bởi lối nói chuyện quá thẳng thắn, táo bạo. Đến giữa chương trình, Mai lại là đối tượng để khán giả bảo vệ và chở che. Quá nhiều câu chuyện quanh Mai Ngô, nhiều đến mức khi cô bị loại khỏi The Face, một số khán giả còn khẳng định rằng chương trình đã bớt đi một nửa kịch tính.

Thừa thắng xông lên, Mai Ngô tiếp tục lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác. Cô làm diễn viên khách mời cho các MV ca nhạc. Cô đăng ký tham gia So you think you can dance với tư cách thí sinh. Và thậm chí, Mai Ngô còn xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp với vai trò vũ công phụ hoạ cho người bạn thân Adam Tô Lâm.

Ngọc Trinh, Trấn Thành và những nhân vật gây sóng gió nhất làng truyền hình 2016 - Ảnh 14.

Phạm Hương

Từ "Hoa hậu Quốc dân", Phạm Hương đã trở thành "mụ phù thủy đầy tham vọng" chỉ sau 11 số phát sóng của The Face. Nếu Mai Ngô là thí sinh gây ồn ào nhất Gương mặt thương hiệu thì Phạm Hương là huấn luyện viên khiến giới truyền thông tốn hao nhiều giấy mực nhất. Vượt qua Hồ Ngọc Hà lẫn Lan Khuê, số lượng bài viết, bình luận về Phạm Hương ở The Face xuất hiện dày đặc, phủ sóng cả mạng xã hội lẫn các mặt báo.

Ngọc Trinh, Trấn Thành và những nhân vật gây sóng gió nhất làng truyền hình 2016 - Ảnh 15.

Phạm Hương

Bên cạnh những ý kiến bênh vực, cũng có nhiều người cho rằng "bản chất" háo thắng, nhiều chiêu trò của Phạm Hương đã bộc lộ ở chương trình này. Mỗi lần Phạm Hương loại thí sinh của đội Lan Khuê là một lần Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhận phải "gạch đá". Bên cạnh đó, phát ngôn thiếu đồng nhất của cô ở các thời điểm khác nhau lại càng làm cho tình hình trở nên căng thẳng hơn. Chỉ sau 1 chương trình, hình tượng "quốc dân" của Phạm Hương đã tan tành mây khói.

"Tin đồn Phạm Hương – Lan Khuê ghét nhau đến mức không thèm nhìn mặt thì thật là buồn cười. Tin đồn chỉ là tin đồn, chẳng có gì xác thực cả. Hương cũng đã quá mệt mỏi khi mỗi ngày đọc báo cứ thấy mọi người nói về chuyện mâu thuẫn này. Mọi thứ hãy để cho nó diễn ra theo hướng tự nhiên nhất. Hương sống thật lòng, không gian dối. Những thứ Hương đã thể hiện ở The Face đều xuất phát từ con người thật của mình" – Phạm Hương trải lòng về những rắc rối mà cô đã đối mặt ở The Face.

Ngọc Trinh, Trấn Thành và những nhân vật gây sóng gió nhất làng truyền hình 2016 - Ảnh 16.


Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.