Ngọc Trinh vừa mua sim chục tỷ lại lên facebook triết lý về tình yêu

Chia sẻ cách đây ít phút của Ngọc Trinh lại tiếp tục nói về chuyện tình yêu sau khi công khai mối quan hệ với người tình 72 tuổi - tỷ phú Hoàng Kiều.

Chia sẻ cách đây ít phút của Ngọc Trinh lại tiếp tục nói về chuyện tình yêu sau khi công khai mối quan hệ với người tình 72 tuổi - tỷ phú Hoàng Kiều.

ngoc trinh blogtamsuvn0
Chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều gây xôn xao
cộng đồng thời gian qua.

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân mới đây, Ngọc Trinh bày tỏ quan điểm về tình yêu thu hút sự chú của cộng đồng mạng. Ngọc Trinh viết: “Trong đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất cũng chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần”.

ngoc trinh blogtamsuvn01
Dòng chia sẻ của Ngọc Trinh khiến nhiều người cho rằng cô đang tự biện minh
cho tình yêu của mình.

Ngay sau khi đăng tải, dòng cảm xúc của “nữ hoàng nội y” liền trở thành một diễn đàn bàn tán sôi nổi của cư dân mạng, nhận được hơn 6,6k lượt bày tỏ cảm xúc, đa số các ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh đang tự biện minh cho mình.

Bởi, mối quan hệ tình cảm giữa với tỷ phú Hoàng Kiều và người đẹp 27 tuổi này bị nhiều người nghi ngờ là quan hệ tình – tiền. “Quan trọng là tiền chứ không ai yêu người đáng tuổi ông nội của mình vậy cả. Không ngờ những lời này mà Ngọc Trinh cũng nói ra được” – Facebooker Minh Hoàng chia sẻ.

ngoc trinh blogtamsuvn02

Sở dĩ, cộng đồng mạng có chung suy nghĩ như vậy vì trước đó Ngọc Trinh từng có phát ngôn gây sốc “yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”. Cho nên, suy nghĩ của số đông dư luận cho rằng “nữ hoàng nội y” thừa nhận tình yêu với một người đàn ông 72 tuổi không phải vì yêu cũng là điều dễ hiểu.

Theo Dân Việt


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.