Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều: Sung sướng ư! Đây mới là sự thật!

Ai cũng nói Ngọc Trinh "có số hưởng" khi vừa kết thúc cuộc tình với một đại gia có tiếng (dù giấu mặt) ở Việt Nam, đã lập tức có ngay tình yêu mới bên tỷ phú "khét tiếng" tại Mỹ.

Ai cũng nói Ngọc Trinh "có số hưởng" khi vừa kết thúc cuộc tình với một đại gia có tiếng (dù giấu mặt) ở Việt Nam, đã lập tức có ngay tình yêu mới bên tỷ phú "khét tiếng" tại Mỹ.

>> Ngọc Trinh yêu đại gia Hoàng Kiều

Thế nhưng, chuyện yêu thương người 72 tuổi có lẽ cũng rất khác so với một chàng trai trẻ. Bạn nghĩ sao nếu Ngọc Trinh yêu Hoàng Kiều lúc 27 tuổi? Và đây là câu trả lời...

Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều: Sung sướng ư! Đây mới là sự thật! - Ảnh 1.

Cái ngượng ngùng đầu tiên chính là việc Ngọc Trinh đưa tỷ phú lớn tuổi về ra mắt cha mẹ. Nếu Hoàng Kiều 27 tuổi mọi chuyện rất đơn giản trong cách xưng hô, còn 72 thì dĩ nhiên, sự bối rối vô cùng khó tránh.

Khi 27 tuổi, Hoàng Kiều có thể ngày ngày đưa Ngọc Trinh đi mua sắm, nắm tay nhau tung tăng khắp nẻo đường. Nhưng khi 72, bạn biết đấy, xu hướng của người lớn tuổi thường là ở nhà chơi với con cháu và nghỉ ngơi.

Sức khỏe con người suy giảm dần theo thời gian. Cơ bắp, sức mạnh của người 27 hoàn toàn trái ngược với độ tuổi 72. Vì lý do đó chuyện "để Trinh bế Kiều hoàn toàn có thể xảy ra".

Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều: Sung sướng ư! Đây mới là sự thật! - Ảnh 2.

Ngọc Trinh đẹp, hấp dẫn vì thế ở chốn đông người, khó tránh những ánh nhìn thèm muốn, thậm chí chọc ghẹo vô duyên. Khi 27 tuổi, Hoàng Kiều có thể tay bo chiến đấu như bất kỳ gã đàn ông nào. Còn lúc 72, cách đơn giản sẽ là "anh nghiền nát mày bằng USD".

Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều: Sung sướng ư! Đây mới là sự thật! - Ảnh 3.

Giấc mơ của bất kỳ cô gái nào khi yêu: Sống trọn vẹn cuộc đời bên một nửa của mình. Khi đó, Ngọc Trinh sẽ ngồi trên chiếc chuyên cơ riêng, vẫy tay chào bạn bè, đồng nghiệp, chính thức từ bỏ showbiz Việt. Cô sang Mỹ, sống sung sướng, một đời phú quý cùng bạn trai.

*Hình ảnh thể hiện sự hài hước, vui vẻ.

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.