Ngôi sao 'Kiss & Tell' bị tố cưỡng hiếp trẻ em

Nam diễn viên trẻ Henry Hopper - con trai cố tài tử gạo cội Dennis Hopper bị tố cáo cưỡng hiếp một cô gái 15 tuổi sau khi cả hai cùng uống rượu và sử dụng ma túy.

Nam diễn viên trẻ Henry Hopper - con trai cố tài tử gạo cội Dennis Hopper bị tố cáo cưỡng hiếp một cô gái 15 tuổi sau khi cả hai cùng uống rượu và sử dụng ma túy.
Theo tin từ TMZ, mẹ của cô gái được xác định tên Jan Doe đã gửi hồ sơ lên tòa án khởi kiện Henry Hopper. Trong hồ sơ khởi kiện viết rằng Henry đã quen cô gái trên qua sự giới thiệu của một người bạn chung phòng từ tháng 2.2011. Cả hai bắt đầu liên hệ với nhau qua facebook và một tháng sau đó, Henry mời cô gái trẻ đến nhà ở Venice nhiều lần với những lời hứa sẽ tiệc tùng.


 
Sau khi đợi Jan Doe say rượu, Henry đã tấn công tình dục cô gái. Luật sư của Jan Doe tuyên bố, nam diễn viên trẻ đã cố tình tạo ấn tượng với một cô bé và thể hiện sự chăm sóc giả tạo nhằm mục đích đồi bại. Mẹ của Jan Doe cũng cho biết con gái bị tổn thương sau vụ việc, hiện đang được bác sĩ tâm lý điều trị. Đơn kiện yêu cầu bồi thường nhiều thiệt hại về tinh thần.
 
Henry Hopper sinh tại Los Angeles, California, con của tài tử Dennis Hopper. Nam diễn viên này đóng phim Kiss & Tell từ năm 1996. Sau đó, anh tham gia vai diễn trong phim Restless. Ngoài vai trò diễn viên, Henry còn học hội họa và điêu khắc tại Học viện Nghệ thuật California. Sau khi ra trường, Henry bỏ đóng phim một thời gian để theo đuổi nghệ thuật hội họa và điêu khắc.
Theo NLĐ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.