Ngực bên to bên bé vẫn được làm Hoa hậu

Chiều 151, đài TVB tổ chức đêm chung kết 2012 Miss Chinese International Pageant. Đây là cuộc thi thường niên diễn ra từ năm 1988 do đài TVB đăng cai, với đối tượng tham dự là các người đẹp gốc Hoa trên toàn thế giới. Năm nay, vương miện Hoa hậu được trao cho Kelly Cheung đến từ Chicago, trong khi hai giải Á hậu 1, 2 thuộc về Cheryl Wee, Singapore và Lenna Lim, Malaysia

Bất chấp việc bị đảkích tơi bời vì vòng một "bên to bên bé", Kelly Cheung đến từ Chicaggo vẫn đăngquang "2012 Miss Chinese International".

Chiều 15/1, đàiTVB tổ chức đêm chung kết 2012 Miss Chinese International Pageant. Đây là cuộcthi thường niên diễn ra từ năm 1988 do đài TVB đăng cai, với đối tượng tham dựlà các người đẹp gốc Hoa trên toàn thế giới. Năm nay, vương miện Hoa hậu đượctrao cho Kelly Cheung đến từ Chicago, trong khi hai giải Á hậu 1, 2 thuộc vềCheryl Wee, Singapore và Lenna Lim, Malaysia. Ngoài giải chính, Lenna Lim cònđược hai giải phụ khác.

Ngực bên to bên bé vẫn được làm Hoa hậu
Ba nhan sắc giành giải cao nhất của "2012 Miss Chinese International". Ảnh: TVB.

Ngay saukhi kết quả được công bố, không ít khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên và...thất vọng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích Kelly Cheung không xứng đángvới ngôi vị cao nhất, bởi trong vòng thi áo tắm, cô này đã vô tình để lộbộ ngực bên to, bên bé. Số khác cho rằng nhan sắc của cô gái gốc Hoa quábình thường, thậm chí còn thua kém hai Á hậu, hoặc hoạnh họe tại sao mộtsố gương mặt sáng giá lại không được vào vòng trong. Trước phản ứng củadư luận, đài TVB từ chối bình phẩm.

Đảm nhận vai trò"cầm cân nảy mực" của cuộc thi năm nay là người đẹp Hồ Hạnh Nhi và nam diễn viênTạ Thiên Hoa. Trước ồn ào của dư luận về việc "chấm thi không chính xác", HạnhNhi bác bỏ, cô nói: "Là lần đầu tiên được giữ vai trò ban giám khảo nên tôi làmviệc rất thận trọng, trong phần thi trả lời ứng xử tôi cũng hết sức tập trung đểđánh giá các ứng viên" .

Ngực bên to bên bé vẫn được làm Hoa hậu
Hoa hậu Kelly Cheung bị chê ngực lệch. Ảnh: TVB.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.