Nhã Phương đã đính hôn trước khi yêu Trường Giang?

Khi được hỏi về chuyện từng đính hôn với một người trước khi đến với Trường Giang, Nhã Phương đã phủ nhận.

Khi được hỏi về chuyện từng đính hôn với một người trước khi đến với Trường Giang, Nhã Phương đã phủ nhận.

Trong cuộc trò chuyện nhân dịp 8/3, Nhã Phương đã trả lời câu hỏi của độc giả liên quan đến người yêu của mình.

Nhã Phương bật mí Trường Giang nấu ăn rất ngon. Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng khẳng định rằng cô rất tin bạn trai của mình. Và chính niềm tin đó đã giúp 2 người vượt qua sóng gió.

Nhắc lại scandal đã trải qua, Nhã Phương thành thật thú nhận đó chính là thời điểm khủng hoảng nhất trong giai đoạn làm nghề của cô đến giờ. Thế nhưng trải qua được rồi, cô thấy mình trưởng thành hơn, hiểu được giá trị thật sự của hạnh phúc là gì.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi đẹp của Vbiz

Nhã Phương kể bố mẹ cô bị Trường Giang chinh phục bởi nói giọng Quảng Nam rất giỏi. Do cả gia đình Nhã Phương và Trường Giang đều có gốc Quảng Nam nên cảm thấy sự gần gũi khi trò chuyện.

Còn về phía gia đình Trường Giang, Nhã Phương tâm sự cô cảm thấy vui khi biết bố và em gái của anh rất thương mình.

Khi được hỏi về chuyện từng đính hôn với một người trước khi đến với Trường Giang. Nhã Phương cho biết cô là người của gia đình, nên quen ai cũng đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, cô và người này có ý định chứ chưa hề đính hôn. Nhã Phương cho biết đó cũng là một người làm nghệ thuật.

Theo GĐVN


sao Việt

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.