Nhã Phương xin Trường Giang đừng nhắc đến mình

"Lời thỉnh cầu" của Nhã Phương đối với bạn trai trước áp lực của dư luận đã được anh chàng tiết lộ trong một bài phỏng vấn gần đây.

"Lời thỉnh cầu" của Nhã Phương đối với bạn trai trước áp lực của dư luận đã được anh chàng tiết lộ trong một bài phỏng vấn gần đây.


Xuất hiện trên talkshow Lần đầu tôi kể, Trường Giang đã có rất nhiều chia sẻ về công việc cũng như cuộc sống của mình.

Tất nhiên, chuyện tình cảm là một trong số những điều mà ai ai cũng tò mò khi nhắc đến cái tên Trường Giang, bởi suốt thời gian qua, câu chuyện Trường Giang yêu ai luôn là đề tài của các báo.

Đối với vấn đề này, Trường Giang tỏ ra khá thoải mái, tuy nhiên anh chàng lại từ chối chia sẻ về cái tên quan trọng nhất - Nhã Phương.

Trường Giang thành thật kể lại với MC của chương trình về lời thỉnh cầu mà bạn gái từng nói với mình, như một lý do để anh không kể chuyện về cô trong bài phỏng vấn: "Nhã Phương nói với em là "Anh ơi, anh có lên báo hay lên truyền thông thì anh đừng nhắc tên em"".

Đối với sự 'nhờ vả' này, Trường Giang cũng khẳng định rằng từ trước đến nay anh không hề chủ động nhắc đến Nhã Phương mà đều là do người khác cố ý nhắc đến cô.

Vì sự tôn trọng dành cho Nhã Phương mà Trường Giang cũng quyết định từ chối những câu hỏi về cô nàng.

'Bén duyên' kể từ khi hợp tác chung với nhau trong phim 49 ngày, thời gian đầu Nhã Phương và Trường Giang bị nghi ngờ là 'cặp kè' để quảng bá phim.

Tuy nhiên cho đến khi phim kết thúc, cặp đôi này vẫn cực kỳ thắm thiết bên nhau. Phía gia đình Trường Giang cũng khẳng định anh chàng đã 2 lần đưa Nhã Phương về ra mắt và được công nhận là bạn gái chính thức.

Tuy nhiên, cũng vì quan hệ tình cảm khá ồn ào mà đi tới đâu, Nhã Phương và Trường Giang cũng bắt gặp những câu hỏi về đối phương.

Có lẽ vì không muốn để chuyện tình cảm trở thành cái bóng lấn át sự nghiệp mà cả hai đang dần tránh nhắc đến người yêu trong những bài phỏng vấn.

Theo Trí thức trẻ


Nhã Phương và Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.