Nhạc sĩ Vinh Sử: "Tôi an phận rồi, hà cớ gì phải động chạm ai"

“Vua nhạc sến” Vinh Sử lên tiếng về những ý kiến trái chiều xung quanh phát ngôn ồn ào “Hoài Linh biết gì về nhạc, về Bolero mà chấm".

“Vua nhạc sến” Vinh Sử lên tiếng về những ý kiến trái chiều xung quanh phát ngôn ồn ào “Hoài Linh biết gì về nhạc, về Bolero mà chấm".

Những ngày qua, nhạc sĩ Vinh Sử trở thành tâm điểm của dư luận sau khi đưa ra lời nhận xét liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh. Cụ thể, khi trả lời phỏng vấn một trang báo điện tử, “vua nhạc sến” đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm, nhiều chương trình truyền hình hiện nay và các cuộc thi về dòng nhạc Bolero không hề chuyên nghiệp. Lý giải về điều này, nam nhạc sĩ cho rằng, do sự xuất hiện của những nghệ sĩ không có chuyên môn “ngồi nhầm” ghế nóng nên dẫn đến các chương trình như “nồi lẩu”, Bolero không còn là Bolero nữa.

Nam nhạc sĩ cũng nêu đích danh tên của nghệ sĩ Hoài Linh với câu nhận xét: "Hoài Linh thì biết gì về nhạc, về Bolero mà chấm. Linh ca cũng chỉ bình thường". Phát ngôn này của “vua nhạc sến” lập tức làm dấy lên nhiều tranh cãi từ những người có chuyên môn lẫn khán giả. Nhiều nghệ sĩ như nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ,… đã lên tiếng bênh vực và cho rằng, NSƯT Hoài Linh đủ tâm lẫn tầm để ngồi ghế nóng.

nhac si vinh su: "toi an phan roi, ha co gi phai dong cham ai" hinh anh 1

Nhạc sĩ Vinh Sử vướng ồn ào với phát ngôn liên quan đến danh hài Hoài Linh.

Liên hệ với nhạc sĩ Vinh Sử để làm rõ thực hư về phát ngôn “vạ miệng”, ông mệt mỏi giãi bày rằng, mình bị lôi vào sự việc ồn ào một cách rất oan ức. Ông khẳng định, câu nói của mình đã bị tách ra khỏi ngữ cảnh và không hề có ý chê Hoài Linh.

“Thực chất, tôi bị đặt trong tình thế phải trả lời. Họ hỏi tôi: ‘Nhạc sĩ có ý kiến gì trước việc danh hài Hoài Linh chấm nhạc Bolero?’. Tôi là người Nam Bộ, nói chuyện thật thà, có sao nói vậy, nên có chia sẻ: ‘Hoài Linh chỉ là một danh hài thôi, nếu mà chấm Bolero thì không đúng chuyên môn, giống như người đi lạc đường’. Tuy nhiên, tôi rất buồn khi lời nói của tôi bị chuyển ngữ sai, khiến khán giả hiểu lầm theo hướng tiêu cực”, nhạc sĩ Vinh Sử giải thích về phát ngôn ồn ào liên quan đến Hoài Linh.

Đến tuổi này rồi, tác giả Nhẫn cỏ trao em chỉ mong được sống an phận, không muốn vướng ồn ào hay động chạm đến ai. “Giờ tuổi lớn rồi, tôi đã an phận, nên không thích động chạm đến ai cả. Hoài Linh là nghệ sĩ, tôi cũng là nghệ sĩ mà đã là nghệ sĩ thì không ai muốn động chạm đến ai hết. Tại sao không tìm cách giúp đỡ nhau, điều đó chẳng phải hay hơn sao? Hà cớ gì tôi lại phải động chạm tới người khác”, nhạc sĩ Vinh Sử chia sẻ.

Theo Người đưa tin


Danh hài Hoài Linh

clip hot

hài Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.