Nhan sắc của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi ở tuổi 41

Ở tuổi 41, Lâm Khánh Chi vẫn giữ được vóc dáng điệu đà, gương mặt trẻ trụng và xinh xắn.

Ở tuổi 41, Lâm Khánh Chi vẫn giữ được vóc dáng điệu đà, gương mặt trẻ trụng và xinh xắn.

Nhan sắc của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi ở tuổi 41-1

Sinh năm 1977, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi (tên thật là Huỳnh Phương Khanh) hiện đã bước sang tuổi 41. Thế nhưng, cô luôn tự tin vào ngoại hình của mình và cho rằng, ở độ tuổi của cô mà vẫn giữ được nhan sắc như hiện tại là không đơn giản.

Nhan sắc của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi ở tuổi 41-2

Lâm Khánh Chi còn được rất nhiều người hâm mộ yêu mến gọi với biệt danh công chúa. Một phần vì dung mạo xinh xắn của cô, một phần vì tính cách có phần điệu đà và "bánh bèo".

Nhan sắc của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi ở tuổi 41-3

Cách đây không lâu, giữa fan của Lâm Khánh Chi và fan của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt khi đặt dung mạo của 2 người đẹp lên bàn cân so sánh.

Nhan sắc của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi ở tuổi 41-4

Khi bị anti-fan liên tiếp tấn công đến mình, Lâm Khánh Chi bức xúc tuyên bố "Hương Giang không bao giờ hơn tôi được".

Nhan sắc của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi ở tuổi 41-5

Trong một cuộc đối đầu với anti-fan gần đây, Lâm Khánh Chi cũng cho biết mình rất tự tin với nhan sắc hiện tại. Vì cô đã bước vào độ tuổi ngoài 40 chứ không phải U20 trẻ trung như những cô gái khác để mà so bì hơn thua.

Nhan sắc của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi ở tuổi 41-6

Lâm Khánh Chi đưa ra bằng chứng là hiện tại cô đang là gương mặt đại diện cho một Thẩm mỹ viện, và chắc chắc không có cơ sở làm đẹp nào lại chọn lựa một gương mặt xấu để làm hình ảnh cho mình.

Nhan sắc của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi ở tuổi 41-7

Người đẹp chuyển giới cũng cho biết ngoài phần mũi ra, cô không can thiệp bất cứ hình thức thẩm mỹ dao kéo nào trên gương mặt của mình.

Nhan sắc của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi ở tuổi 41-8

Trên trang cá nhân, những bức ảnh của Lâm Khánh Chi đăng tải cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ. Đa phần ý kiến đều cho rằng dù đã U50 nhưng người đẹp vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung và gương mặt xinh xắn, ưa nhìn và điệu đà như những cô gái đang trong độ tuổi 20.

Nhan sắc của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi ở tuổi 41-9

Tuy nhiên, cũng có một số lời góp ý về cách trang điểm có phần hơi đậm đà quá của Lâm Khánh Chi. Nó khiến gương mặt của cô nhìn không được thật và thoáng.

Nhan sắc của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi ở tuổi 41-10

Thi thoảng, Lâm Khánh Chi cũng rất tự tin khi để mặt mộc ra đường. Đây không phải việc người đẹp nào trong showbiz của dám làm, nhất là khi đã bắt đầu có dấu hiệu tuổi tác.

Nhan sắc của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi ở tuổi 41-11

Hiện tại, Lâm Khánh Chi đang có một cuộc sống rất viên mãn và hạnh phúc với người chồng trẻ kém mình nhiều tuổi. Cô tiết lộ rằng trong mắt ông xã, lúc nào cô cũng đẹp như một hoa hậu.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.