Nhìn xe đưa đón khi đi lưu diễn của Việt Hương đã choáng, thấy xe của Trấn Thành, Hà Hồ còn sốc hơn

Cận cảnh không gian bên trong phương tiện di chuyển đẳng cấp của "MC đắt show nhất Việt Nam" và "Nữ hoàng giải trí".

Cận cảnh không gian bên trong phương tiện di chuyển đẳng cấp của "MC đắt show nhất Việt Nam" và "Nữ hoàng giải trí".

Lưu diễn là 1 trong những hình thức hoạt động giúp các nghệ sĩ Việt lan tỏa tiếng tăm, quảng bá hình ảnh rộng rãi hơn, đồng thời phục vụ nhu cầu giải trí của các khán giả Việt đang cư trú tại nước ngoài. Hầu hết các nghệ sĩ tên tuổi đều tranh thủ “chạy show” hải ngoại vài lần mỗi năm, trong khi đó, cũng có những người “bay đi bay lại” liên tục.

xe-luu-dien-viet-huong-tran-thanh-ha-ho-blogtamsuvn6 Hình ảnh mặt mũi thẫn thờ ngồi chờ đồ ăn của Việt Hương, Trấn Thành, Anh Đức trong chuyến lưu diễn mới đây

xe-luu-dien-viet-huong-tran-thanh-ha-ho-blogtamsuvn8 Vợ chồng Hari Won, danh hài Anh Đức, Ngô Kiến Huy đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại xứ sở cờ hoa

xe-luu-dien-viet-huong-tran-thanh-ha-ho-blogtamsuvn7 Bộ ba nghệ sĩ nam khoe ảnh “bảnh chọe”

Trên facebook, các nghệ sĩ Việt tranh thủ cập nhật hình ảnh, thông tin của mình tới hàng triệu fan hâm mộ. Điểm đáng chú ý nhất phải kể tới phương tiện di chuyển của họ khi đi diễn ở nước ngoài. 

Mới đây nhất, Việt Hương khiến khán giả thích thú khi khoe ảnh được đưa rước trên chiếc xe limousine tiện ích. Danh hài thông báo cô đang có mặt tại Biloxi. 

xe-luu-dien-viet-huong-tran-thanh-ha-ho-blogtamsuvn1

xe-luu-dien-viet-huong-tran-thanh-ha-ho-blogtamsuvn2 Việt Hương được đưa đón trong chiếc xế hộp rộng rãi, tiện ích

Tuy nhiên, người xem sẽ còn phải “há hốc mồm” khi được dịp ngắm nghía phương tiện di chuyện siêu hiện đại, sang trọng của Hà Hồ, Trấn Thành, Anh Đức. Vì đều là những nghệ sĩ lớn của làng giải trí Việt nên tất cả được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp nhất.

Anh Đức phải thốt lên: “Hôm nay được đưa ra sân bay bằng cái xe sang chảnh nè. Nên mặt cũng phải làm cho chảnh mới sang.”

xe-luu-dien-viet-huong-tran-thanh-ha-ho-blogtamsuvn3 Danh hài Anh Đức đi lưu diễn cùng Trấn Thành, Hà Hồ

xe-luu-dien-viet-huong-tran-thanh-ha-ho-blogtamsuvn5 Hành khách ngồi trên ghế sofa, sử dụng những trang thiết bị hiện đại

xe-luu-dien-viet-huong-tran-thanh-ha-ho-blogtamsuvn4 Cận cảnh không gian bên trong chiếc limousine của “MC đắt show  nhất Việt Nam” và “Nữ hoàng giải trí”

Theo Thethaovaxahoi

Hà Hồ

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.