Nhóm nhạc Il Divo: Mỗi sản phẩm đều cần sự mới mẻ

Nhóm nhạc lừng danh thế giới Il Divo đã đến TP HCM hôm qua để chuẩn bị cho buổi biểu diễn duy nhất trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt ngày 218 tại Vinpearl Land (Nha Trang).

Nhóm nhạc lừng danh thế giới Il Divo đãđến TP HCM hôm qua để chuẩn bị cho buổi biểu diễn duy nhất trong đêm chungkết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt ngày 21/8 tại VinpearlLand (Nha Trang).

Danh tiếng của Il Divo đãkhiến không khí trước buổi họp báo tại khách sạn Sofitel, TP HCM nóng lêntừng phút. Phải chờ gần một giờ, nhóm nhạc mới xuất hiện giữa những ánh đènflash lóe lên không ngừng. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của báo giới, ban tổchức từ chối mọi câu hỏi liên quan đến chương trình biểu diễn trong đêmchung kết với lý do phải giữ bí mật để tạo sự bất ngờ.

Nhóm nhạc Il Divo: Mỗi sản phẩm đều cần sự mới mẻ
4 thành viên của IL Divo trong buổi ra mắt báo giới Việt Nam. Ảnh VTC

Điều khiến cho Il Divo trởnên đặc biệt là bốn thành viên của nhóm đến từ bốn nước khác nhau. Đó cũngchính là lý do vì sao nhóm chọn hát lại một số bài đã nổi tiếng thế giớinhư: Unchained melody, Unbreak my heart… “Chúng tôi nhưmột liên hợp quốc về âm nhạc khi đến từ những nền văn hóa khác nhau. Nhữngbài hát nổi tiếng giúp chúng tôi dễ dàng tìm thấy điểm chung hơn. Nhưng khithể hiện, mỗi thành viên vẫn mang vào đó nét đặc trưng của mình”, Sebastien,đại diện cho nhóm phát biểu.

Trả lời câu hỏi vì sao IlDivo ít có những sản phẩm mới (album gần đây nhất Promise ra đờivào cuối năm 2008), nhóm này cho rằng thay vì ra mắt hàng loạt album nhưngthiếu ấn tượng, họ muốn mỗi sản phẩm khi phát hành đều phải mang điều gì đómới mẻ. “Hơn nữa, chúng tôi cũng cần nghỉ ngơi, hưởng thụ cuộc sống để táitạo năng lượng và sức sáng tạo cho những sản phẩm sau”, Sebastien nói. Có ýkiến cho rằng nhóm hát hay nhưng còn khá xa cách trong việc giao lưu vớikhán giả. Một thành viên của nhóm giải thích, có thể đôi lúc họ đã thả hồnquá sâu vào ca khúc mà quên mất phần giao lưu. Tuy nhiên, họ luôn muốn đượctiếp cận khán giả và chia sẻ tình yêu âm nhạc.

Nhóm nhạc Il Divo: Mỗi sản phẩm đều cần sự mới mẻ
 

Bốn thành viên của Il Divo gồm Carlos Marín, Urs Bühler, David Miller, và Sébastien Izambard đến từ Tây Ban Nha, Thuỵ Sĩ, Pháp, Mỹ. Nhóm được thành lập từ năm 2001 đến 2003, từ ý tưởng của vị giám khảo cuộc thi American Idol Simon Cowell, sau khi ông mở một cuộc tìm kiếm các ca sĩ trẻ trên toàn thế giới.

Theo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.