Những cảnh tắm lộ hàng gây sốc của sao nữ

Không ít những ngôi sao nữ trong giây phút bốc đồng hoặc trong quá trình đóng phim đã vô tình hay cố ý để lọt hình ảnh lộ hàng khi đóng cảnh tắm.

Không ít những ngôi sao nữ trong giây phút bốc đồng hoặc trong quá trình đóng phim đã vô tình hay cố ý để lọt hình ảnh lộ hàng khi đóng cảnh tắm.

1. Hoa hậu Quảng Tây 2009 La Mạn Khởi từng tham gia một  bộ phim có cảnh tắm, cảnh này đòi hỏi người đẹp phải khỏa thân hoàn toàn.

Những cảnh tắm lộ hàng của sao nữ

Hoa hậu Quảng Châu La Mạn Khởi trong cảnh tắm trên phim.

Tuy nhiên, sau đó đã xuất hiện những bức hình hậu trường được tung lên mạng với hình ảnh cô bị lộ hàng. Cư dân mạng cho rằng đây không phải là chuyện vô tình bởi trước những hình ảnh này chủ nhân chỉ im lặng mà không hề phản hồi. Sự cố lộ hàng được cho là cái cớ để lăng xê tên tuổi của La Mạn Khởi cũng như PR cho bộ phim.

2. Một đoạn clip dài 43 giây xuất hiện trên mạng với nhân vật chính là nữ diễn viên Giả Tịnh Văn đang ngâm mình trong bồn nước tại một địa điểm tắm nổi tiếng ở Nhật Bản.

Những cảnh tắm lộ hàng của sao nữ

Hình ảnh từ clip quay trộm Giả Tịnh Văn tắm ở Nhật.

Clip trên có tên “Clip quay trộm Giả Tịnh Văn tắm ở Nhật” sau đó đã lan tràn trên mạng và trở thành chủ đề nóng trên các mặt báo. Phía nữ diễn viên 38 tuổi cũng đã lên tiếng và cho biết clip đó đã bị quay trộm từ chính camera đặt ở trong phòng tắm.

3. Năm 2005 từng xuất hiện một bài báo giật tít “Cảnh tắm khỏa thân của Dương Cung Như trong khách sạn bị quay trộm” gây xôn xao dư luận lúc bấy giờ.

Những cảnh tắm lộ hàng của sao nữ

Bức hình chụp trộm Dương Cung Như tắm trong khách sạn.

Bài báo còn đính kèm bức hình Dương Cung Như hoàn toàn không một mảnh vải che thân. Bức ảnh trên sau đó cũng đã bị phát tán nhanh chóng trên mạng  internet. Sau sự việc này, Dương Cung Như chỉ biết tức tưởi kêu trời mà không thể làm gì được hơn là im lặng.

4. Nữ MC Đài Loan Vương Di Nhân trong một lần tắm suối nước nóng cũng bị chụp trộm. Những loạt hình chụp từ lúc Di Nhân thay đồ, tắm gội hay chà sát cơ thể trong lúc tắm đều được chụp lại một cách đầy đủ.

Những cảnh tắm lộ hàng của sao nữ

Nữ MC Vương Di Nhân bị chụp trộm khi tắm ở suối nước nóng.

Sau đó những bức hình này đã bị tung lên mạng và thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên lại có không ít những lời bình luận cho rằng, tất cả những hình ảnh trên chỉ là tự biên tự diễn của Vương Di Nhân.

5. Những tay chụp trộm biết các minh tinh thường thích tắm suối nước nóng, đặc biệt là khi tắm thì họ thường hay “thả rông”, vì vậy dất dễ cho những tay chụp trộm có cơ hội “tác nghiệp”. Trường hợp nữ cô nàng Đại S (Từ  Hy Viên) cũng từng bị chụp trộm khi đi tắm suối nước nóng.

Những cảnh tắm lộ hàng của sao nữ

Đại S Từ Hy Viên cũng bị chụp trộm khi thả rông tắm ở suối nước nóng.

Sau khi bức hình của Đại S bị tung lên mạng, nhiều người tỏ ra khá lo lắng khi sẽ làm ảnh hưởng đến chuyện tình giữa cô với bạn trai lúc đó là Uông Tiểu Phi. Rất may là đã không có chuyện gì ảnh hưởng đến hạnh phúc của cặp đôi này.

6. Hớ hênh và bị chụp trộm còn có trường hợp của “nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng. Từng xuất hiện bức hình Phạm Băng Băng và Vương Học Binh khi đó còn cặp đôi đi bơi tại một hồ bơi trong khách sạn ở Tam Á, đảo Hải Nam.

Những cảnh tắm lộ hàng của sao nữ

Hình ảnh Phạm Băng Băng và Vương Học Binh bị chụp trộm tại hồ bơi một khách sạn khi hai người đi du  lịch ở Tam Á.

Toàn bộ quá trình hai người đi bơi như thế nào đều bị chụp lại. Hình Phạm Băng Băng bơi phía sau và ngả người lên Vương Học Binh hay vuốt lên má bạn tình cũng đều lọt vào ống kính. Dù trong hình Phạm Băng Băng không để lộ những điểm nhạy cảm, tuy nhiên khoảnh khắc riêng tư giữa cô và bạn tình đã bị chụp trộm cũng khiến cặp đôi khá bất bình.

7. Trong bộ phim Đội bóng thiếu lâm phiên bản Nhật Bản có cảnh nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp Kyoko Fukada tắm ở suối nước nóng, cảnh này sau đó bị chụp trộm và tung lên mạng.

Những cảnh tắm lộ hàng của sao nữ

Hình ảnh Kyoko Fukada bị chụp trộm trong một cảnh quay bộ phim Đội bóng thiếu lâm.

Cư dân  mạng Nhật lúc đó được mãn nhãn khi thấy Kyoko Fukada khỏa thân dưới nhiều góc chụp. Có lẽ sự việc này cũng là một tai nạn nghề nghiệp của không ít các người đẹp khi thực hiện những cảnh khỏa thân.

8. Nữ diễn viên của Harry Potter Emma Watson từng khốn đốn với bức hình cô nàng khỏa thân hoàn toàn ngồi trong phòng tắm từng bị những tay hacker tung lên trang web của chính cô.

Những cảnh tắm lộ hàng của sao nữ

Emma Watson từng khốn đốn vì hình ảnh trong phòng tắm của cô bị hacker tung lên chính website của mình.

Sau đó luật sư của Emma Watson đã phải lên tiếng buộc “kẻ thủ ác” đứng sau vụ này gỡ bỏ bức hình trên khỏi trang web.

Theo Tri thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.