Những cặp đôi Vbiz gây xôn xao khi xoá sạch ‘dấu vết’ của đối phương

Cường Đô La - Hạ Vi, Ngọc Trinh - Hoàng Kiều, Kỳ Duyên và bạn trai từng làm dậy sóng dư luận khi thẳng thừng xoá sạch mọi hình ảnh của nhau trên mạng xã hội.

Cường Đô La - Hạ Vi, Ngọc Trinh - Hoàng Kiều, Kỳ Duyên và bạn trai từng làm dậy sóng dư luận khi thẳng thừng xoá sạch mọi hình ảnh của nhau trên mạng xã hội.

Hết duyên hết tình thì chia tay, âu cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng, không phải cặp đôi sao Việt nào cũng có cách quên đi tình cũ giống nhau. Nếu như nhiều đôi vẫn giữ lại những kỉ niệm đẹp thì Ngọc Trinh - Hoàng Kiều, Kỳ Duyên và bạn trai hay mới nhất là Cường Đô La - Hạ Vi lại quyết định xoá sạch hình ảnh thuở còn mặn nồng trên trang cá nhân.

Cường Đô La - Hạ Vi

Mới đây, dư luận lại xôn xao khi nhiều cư dân mạng phát hiện Cường Đô La và Hạ Vi âm thầm hủy kết bạn trên Facebook và unfollow nhau trên Instagram. Bức ảnh chụp bó hoa Hạ Vi khoe ngày 8/3 vừa qua được cho là của Cường Đôla tặng cũng biến mất. Đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi “dứt tình” trên mạng xã hội.

Vào tháng 8/2016, Cường Đô La cũng từng chủ động xóa bỏ mọi hình ảnh liên quan đến Hạ Vi trên trang cá nhân Instagram. Động thái này của Cường Đô La làm dấy lên tin đồn cặp đôi tan vỡ bởi trước đó, khi chia tay Hồ Ngọc Hà, đại gia phố núi vẫn giữ nguyên những kỉ niệm đẹp của cả hai trên mạng xã hội. Hiện tại, cả hai người trong cuộc đều chưa lên tiếng về tin đồn này.

Cường Đô La không còn theo dõi Hạ Vi trên Instagram.

Trong khi đó, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể cũng xoá đi hình ảnh bó hoa được cho là món quà Cường Đô La tặng nhân dịp 8/3.

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều

Sau 2 tháng mặn nồng, dính lấy nhau “như hình với bóng”, cuối tháng 1/2017, Hoàng Kiều đột ngột thông báo chuyện tình giữa mình và Ngọc Trinh chính thức kết thúc. “Mặc dù tôi đã có ý định gìn giữ một tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại. Mặt khác, Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và những hứa hẹn tình yêu mà cô ấy đăng tải trên trang cá nhân đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi” - vị tỷ phú 72 tuổi chia sẻ.

Sau tuyên bố của Hoàng Kiều, Ngọc Trinh lặng lẽ tạm khoá trang Facebook cá nhân. Cùng với đó, nữ hoàng nội y cũng xoá những hình ảnh viết về Hoàng Kiều từng đăng tải trên Instagram. Về phía Hoàng Kiều, vị tỷ phú 72 tuổi cũng lựa chọn cách tương tự để quên đi tình cũ.

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều thuở còn mặn nồng.

Kỳ Duyên - bạn trai đại gia

Vốn là một người đẹp kín tiếng, ít khi chia sẻ những thông tin đời tư nên chuyện tình của Kỳ Duyên và bạn trai đại gia Tạ Công Sơn nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng. Tuy nhiên, vào giữa tháng 8/2016, Tạ Công Sơn bất ngờ chuyển sang trạng thái “độc thân” trên Facebook cá nhân, đồng thời huỷ kết bạn với Hoa hậu Việt Nam 2014 làm dấy lên tin đồn cả hai đã đường ai nấy đi.

Cuối tháng 11/2016, Kỳ Duyên tổ chức sinh nhật đón tuổi 20 bên bạn bè và người thân. Đáng chú ý, trong những hình ảnh cô đăng tải lên Facebook, dễ dàng nhận thấy buổi tiệc có sự xuất hiện của Tạ Công Sơn. Điều này khiến dư luận đặt ra nghi vấn cặp đôi đã quay lại với nhau sau một thời gian xích mích. Thế nhưng, gần như ngay lập tức, Kỳ Duyên đã bất ngờ xóa hình ảnh có mặt bạn trai và chỉ để lại những khoảnh khắc bên bạn bè, người thân.

Kỳ Duyên xoá đi hình ảnh có mặt bạn trai trong bữa tiệc sinh nhật.

Dù không lên tiếng xác nhận nhưng cả Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn đều khéo léo chia sẻ những hình ảnh hẹn hò hay chuyến đi du lịch cùng nhau.


Theo saostar

Ngọc Trinh

Kỳ Duyên

Cường Đô La

Hạ Vi

Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.