Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt

Từ những người bị công chúng chỉ trích thì nay Trấn Thành, Kỳ Duyên hay Hương Giang lại được yêu mến và ngược lại, Chi Pu, Trường Giang từ "con cưng quốc dân" nay lại khiến mọi người thất vọng vì chuyển hướng làm ca sĩ hay dính phải scandal tình ái làm ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Từ những người bị công chúng chỉ trích thì nay Trấn Thành, Kỳ Duyên hay Hương Giang lại được yêu mến và ngược lại, Chi Pu, Trường Giang từ "con cưng quốc dân" nay lại khiến mọi người thất vọng vì chuyển hướng làm ca sĩ hay dính phải scandal tình ái làm ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Từ những nghệ sĩ bị ghét bỏ nay lại thành “con cưng quốc dân”

Trấn Thành

Với lối dẫn hài hước và duyên dáng, Trấn Thành được xem là một trong những MC hàng đầu của showbiz Việt.

Từ cái tên được khán giả yêu mến, nam diễn viên vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội khi cải biên vở diễn Tô Ánh Nguyệt, biến người phụ nữ chung thuỷ, hiền lành thành Tô Ánh Nguyệt bán trái cây đanh đá.

Vì lùm xùm này, án phạt 32 triệu đồng được đặt ra cho anh và một đài truyền hình cũng cấm sóng Trấn Thành xuất hiện trong các chương trình có trẻ em.

Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 1.

Không dừng lại ở đó, nam MC trở thành “tội đồ” trong mắt khán giả khi công khai chuyện tình cảm với Hari Won.

Mặc dù cả hai quen nhau sau khi giọng ca Anh cứ đi đi chia tay Tiến Đạt, dư luận vẫn không ngừng chỉ trích Trấn Thành là kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa Hari và bạn trai cũ.

Bất chấp thị phi, anh vẫn quyết công khai bảo vệ bạn gái, không để cô bị tổn thương bởi bất kỳ lý do nào.

Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 2.

Sau loạt scandal ồn ào, Trấn Thành dường như kiệm lời hơn. Anh bình tĩnh đón nhận chứ không vội vàng như trước. Từ tháng 9/2017, nam MC trở lại với loạt talkshow tâm sự về đời tư nghệ sĩ chứ không còn là hài nhảm.

Con đường này này giúp Trấn Thành nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Không những vậy, sau bao sóng gió, chuyện tình cảm giữa anh và Hari cũng không bị mọi người phản đối như trước nữa mà ngược lại, họ càng yêu mến cặp đôi hơn nhờ sự chân thành trong tình yêu mà cả hai dành cho nhau.

Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 3.
Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 4.
Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 5.
Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 6.

Kỳ Duyên

Trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu ở Việt Nam, Kỳ Duyên được xem là một trong những hoa hậu tai tiếng nhất. Ngay từ khi đăng quang, người đẹp gốc Nam Định đã trở thành tâm điểm chú ý và thường xuyên bị chê bai về nhan sắc.

Loạt scandal bắt đầu bủa vây Hoa hậu Việt Nam 2014 khi cô liên tục bị cư dân mạng chỉ trích vì để mẹ đỡ váy, to tiếng với bố mẹ trong phòng gym, dáng ngủ thiếu tế nhị khi bị chụp lén trên máy bay và đỉnh điểm là hút thuốc nơi công cộng và thường xuyên đi trễ trong nhiều sự kiện.

Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 7.
Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 8.
Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 9.

Với loạt scandal ầm ĩ, dư luận dường như đều quay lưng với người đẹp. Thậm chí, cô còn bị tước quyền được trao lại vương miện cho người kế nhiệm là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Sau những sự việc không hay, chân dài sinh năm 1996 chấp nhận đối mặt với sự thật. Cô vươn mình đứng dậy sau những chuỗi ngày lao đao bị “bão” scandal. Càng thị phi, Kỳ Duyên càng chững chạc, trưởng thành hơn.

Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 10.

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên thực sự nỗ lực lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Cô đi lên bằng con đường thời trang. Xuất hiện trên các sàn catwalk, hay những bộ ảnh streetstyle sang chảnh, thời thượng…

Nàng hậu lắm scandal nhất còn được đảm nhận vai trò vedettle của nhiều show thời trang nổi tiếng. Đến cuối năm 2017, việc trở thành HLV The Look đã giúp người đẹp hoàn toàn “tẩy trắng” được loạt scandal tai tiếng năm nào.

Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 11.
Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 12.

Hương Giang

Là một nghệ sĩ được công chúng yêu mến nhờ sự hài hước, vui vẻ, tuy nhiên, Hương Giang bất ngờ “rơi xuống vực thẳm” khi vạ miệng trong một lần ghi hình với nghệ sĩ Trung Dân.

Cô vấp phải không ít sự chỉ trích của khán giả và nghệ sĩ khi xúc phạm bậc cha chú.

Dù sau đó, giọng đó Ngay dưới hiên nhà đã chân thành xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân và ông cũng tha thứ cho cô, khán giả vẫn không thể bỏ qua cho Hương Giang. Suốt một thời gian dài, dư luận đã quay lưng hoàn toàn với nữ ca sĩ.

Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 13.
Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 14.

Thế nhưng, Hương Giang quyết định giữ im lặng và cục diện thay đổi khi cô quyết định dự thi và đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Chỉ sau một đêm, chân dài sinh năm 1991 trở thành niềm tự hào của khán giả nước nhà khi lần đầu tiên Việt Nam có người đẹp giành được vương miện danh giá.

Không chỉ thế, cách đối nhân xử thế của Hương Giang vẫn vô cùng khiêm tốn, chừng mực, không hề tỏ ra chảnh choẹ cũng khiến ai nấy đều khấm phục, yêu mến.

Hiện tại, nhắc đến cái tên Hương Giang hẳn chỉ còn là sự khâm phục, tự hào chứ không còn là phần nộ, tranh cãi nữa.

Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 15.
Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 16.
Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 17.

Từ những nghệ sĩ được yêu mến nay lại trở thành “con ghẻ quốc dân”

Chi Pu

Từng được khán giả yêu mến trong vai trò người mẫu ảnh, diễn viên, thế nhưng khi quyết định chuyển hướng trở thành ca sĩ, Chi Pu lại nhận về không ít “gạch đá” từ dư luận.

Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 18.
Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 19.

Ngay khi MV đầy tay ra mắt, nhiều người không khỏi thất vọng trước giọng hát quá yếu của người đẹp gốc Hà thành. Không những vậy, loạt phát ngôn gây sốc khi trở thành ca sĩ của Chi Pu cũng bị “ném đá” dữ dội.

Các MV của giọng ca Từ hôm nay cũng nhận về lượt “dislike” khủng nhất trong năm 2017.

Sai lầm của việc tuyên bố làm ca sĩ, Chi Pu bị giảm sút một lượng fan kha khá và bị các đồng nghiệp khác không muốn đứng cùng sân khấu.

Từ con cưng của truyền thông thì giờ đây nữ diễn viên Yêu gây chý ý bằng những chiêu trò và ngày càng mờ nhạt nếu không tung MV.

Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 20.
Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 21.

Trường Giang

Không chỉ được yêu thích với lối diễn xuất tự nhiên, chân chất, Trường Giang còn thu về một lượng fan khá lớn khi bắt đầu công khai hẹn hò Nhã Phương.

Những tưởng chuyện tình sẽ có một cái kết viên mãn nhưng chính nam danh hài đã tự phá huỷ điều đó bởi những scandal tình ái trong suốt 2 năm qua.

Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 22.
Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 23.
Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 24.

Từ việc Quế Vân công khai tin nhắn và hình ảnh tình tứ bên Trường Giang đến mới đây nhất là vụ việc Nam Em tiết lộ từng hẹn hò nam danh hài trong thời gian anh yêu Nhã Phương khiến “Mười Khó” điêu đứng và vấp phải sự chi trích không nhỏ từ dư luận.

Trường Giang từ hình ảnh chân chất, thật thà ngày nào nay lại bị gắn mác sở khanh, vô trách nhiệm.

Đến nay, Trường Giang vẫn giữ im lặng và scandal cũng lắng xuống nhưng không thể phủ nhận, tên tuổi và uy tín của nam danh hài cũng xuống cấp trầm trọng trong lòng công chúng.

Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 25.
Những cú ‘lật vai’ ngoạn mục của sao Việt - Ảnh 26.

Hình ảnh của Trường Giang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi scandal tình ái.

Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.