Những đám cưới gây "sững sờ" của sao Việt

Những ngày cuối năm 2010, thông tin MC thời tiết Đan Lê lên xe hoa lần 2 tiếp tục gây bất ngờ và sững sờ đối với độc giả! Cùng điểm qua những công bố về đám cưới gây sốt nhất năm 2010.

Những ngày cuốinăm 2010, thông tin MC thời tiết Đan Lê lên xe hoa lần 2 tiếp tục gây bất ngờ vàsững sờ đối với độc giả! Cùng điểm qua những công bố về đám cưới gây sốt nhấtnăm 2010.

MC Đan Lêlên xe hoa lần 2

Thông tin mới nhấtvề

Những đám cưới gây "sững sờ" của sao Việt
MC Đan Lê chuẩn bị lấy chồng lần 2

Cách đây 2 năm vàongày 2/10/2008 tại trung tâm Hội nghị quốc tế 11 Lê Hồng Phong (Hà Nội), Đan Lêbước lên xe hoa trong sự rình rang và những lời chúc phúc của bạn bè và giađình. Chú rể là Xuân Tùng - một BTV của đài truyền hình Việt Nam.

Cho đến tháng9/2009, Đan Lê vẫn còn tâm sự rằng: "Tôi đang có những ngày hạnh phúc!" thì bẵngđi một thời gian sau đó, tháng 12/2010 rộ lên tin đồn Đan Lê đã ly hôn được 1tháng và chuẩn bị cho… đám cưới lần 2. Hiện tại, cô dâu mới đang chuẩn bị cho bộảnh cưới của mình cùng với nổi tiếng - và là người đã có mối tình sâu đậmtừ rất lâu với người đẹp Dự báo thời tiết này!

Những đám cưới gây "sững sờ" của sao Việt
Ảnh cưới của Đan Lê và BTV Xuân Tùng

Ca sỹ LệQuyên

Nếu không bị báochí thì có lẽ phải rất lâu nữa độc giả mới được biết.

Cô ca sỹ tài năngxinh đẹp dự định sẽ kết hôn vào ngày 1/1/2011 với chú rể hiện là chủ phòng tràKhông Tên - cháu ruột nhạc sỹ Lê Quang (Lệ Quyên sau đã phủ nhận thông tin chồngsắp cưới của cô đã có vợ và con riêng là hoàn toàn sai!).

Những đám cưới gây "sững sờ" của sao Việt
 

Có vẻ như quyếtđịnh Nam tiến của Lệ Quyên đã thực sự là đúng đắn, khi từ đây Lệ Quyên đã cóđược cho mình những niềm vui trọn vẹn cả về sự nghiệp và cuộc sống riêng tư.

Á hậu ThụyVân

Những đám cưới gây "sững sờ" của sao Việt
 Những hình ảnh hiếm hoi của đám cưới Thụy Vân

Thông tin vào ngày 26/11/2010 chỉ được biết đến khi mọi chuyện đã diễnra xong xuôi. Câu chuyện kết hôn đã được Á hậu mơ hồ nhắc tới nhiều lần nhưngngày tổ chức đám cưới quả thực là gây nhiều ngỡ ngàng.

Chồng của Thụy Vânhơn cô 8 tuổi và đang là kỹ sư xây dựng, hai người đã có tình yêu từ khi ThụyVân còn là BTV tài chính của VTV và chưa dự thi Hoa hậu Việt Nam.

Mỹ nhân đẹpnhất châu Á 2009 - Hương Giang

Hương Giang giữ kínthông tin về đám cưới của mình cho đến tận phút thứ 89 và chỉ bị ‘rò rỉ’ khôngbao lâu trước đám cưới. Thông tin và hình ảnh của chú rể nhanh chóng được giớithiệu tới công chúng. Đó là chuyên viên của một hãng hàng không Trung Quốc.

Những đám cưới gây "sững sờ" của sao Việt
Hương Giang có một đám cưới như mơ trên bờ biển

Đám cưới diễn ratrên bãi biển đúng theo mơ ước của Hương Giang vào ngày 23/10/2010 tại đảo PhúQuốc. Lý giải cho việc đám cưới diễn ra quá nhanh, kín tiếng và bất ngờ, một sốngười cho rằng do Hương Giang đã trót “ăn cơm trước kẻng”, tuy nhiên, HươngGiang đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Nhã Uyên là mộttrong những người đẹp được đặc biệt chú ý trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.Nhã Uyên cùng cô em họ là Tôn Nữ Na Uy sở hữu thân mình mảnh mai, gương mặtthanh thoát, nhẹ nhàng và một thần thái dịu dàng rất Huế.

Những đám cưới gây "sững sờ" của sao Việt

Cô dâu Nhã Uyên cùng chồng hạnh phúc trong ngày cưới

Sau cuộc thi HHVNkhông bao lâu, Nhã Uyên chính thức phát giấy mời tới bạn bè và người thân khiếnnhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.

Nhưng thực ra, đámcưới đã được ấn định trước ngày Nhã Uyên dự thi HHVN 2010 và những tấm ảnh cướicủa Nhã Uyên mang theo, “khoe” với bạn bè trong quá trình tham gia HHVN 2010.Đám cưới của Nhã Uyên và chú rể Nguyễn Khánh Lâm được diễn ra vào ngày 17/9/2010tại White Palace TP HCM.

Những đám cưới gây "sững sờ" của sao Việt
Đức Trí và vợ hạnh phúc nồng nàn trong ngày cưới.

Bản thân Đức Trí làmột người ít nói, có lẽ vì vậy mà khi anh cứ “lẳng lặng” rước cô Ngọc Anh vềdinh cho đến khi mọi việc đã hoàn tất thì khán giả mới có cơ hội chúc mừng hạnhphúc của anh thông qua những hình ảnh ít ỏi xuất hiện trên báo chí. Cô dâu NgọcAnh của Đức Trí sinh năm 1984 và là người không quá rạng ngời nhưng trông rấtđằm thắm và hiểu biết. Ngọc Anh là người Đà Lạt và không tham gia hoạt độngtrong lĩnh vực giải trí. Đám cưới được diễn ra vào ngày 24/01/2010.

Theo 2sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.