Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý

Được biết đến nhờ nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng nhưng những người đẹp này lại từng khiến người hâm mộ không khỏi "sốc" khi vướng vòng lao lý.

Được biết đến nhờ nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng nhưng những người đẹp này lại từng khiến người hâm mộ không khỏi "sốc" khi vướng vòng lao lý.

Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-1

Tristine Trâm Bùi tên thật là Bùi Nguyễn Thị Trâm sinh năm 1986 tại Đà Nẵng. Năm 2012, với thân hình hoàn hảo, nhan sắc nổi bật Trâm Bùi đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt toàn cầu.

Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-2

Tháng 2/2012 nhiều tờ báo đưa tin Trâm Bùi bị cảnh sát Mỹ bắt quả tang vì chứa nửa kg cần sa và 8.900 USD trong ô tô của mình, lúc này cô đang mang thai đứa con đầu. Đến tháng 5/2012 cảnh sát phát hiện 700 cây cần sa được trồng trong căn hộ mà chồng vợ chồng Trâm Bùi -Keith Ly đang sinh sống tại thành phố Renton.

Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-3

Mở rộng điều tra, cơ quan phòng chống ma túy của Mỹ phát hiện thêm tại hai biệt thự thuộc sở hữu của vợ chồng Keith Ly- Trâm Bùi tại thành phố Shoreline và Marysville đều có vườn trồng cần sa với số lượng lên tới 1.189 cây.

Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-4

Quá trình xét xử, tòa án liên bang đã đề nghị phạt Trâm Bùi 4 năm tù giam, tuy nhiên do cô đang mang thai nên thẩm phán tòa chỉ tuyên án 3 năm tù giam với cô và hoãn lại lệnh thi hành án đến hết tháng 1/2015. Từ đó báo chí quốc tế và trong nước không hề nhắc đến tên tuổi Trâm Bùi.

Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-5

Mỹ Xuân sinh năm 1985 ở Hậu Giang, từng giành danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa khôi Sóc Trăng năm 2009. Cũng trong năm này, cô tiếp tục tham dự cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong và đoạt giải cao nhất.

Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-6

Tháng 6/2013, Mỹ Xuân bị bắt vì cầm đầu đường dây 'gái gọi' khiến dư luận rúng động. Theo cáo buộc, Mỹ Xuân đã dựa vào các mối quan hệ trong nghề với các mẫu nữ và nhiều người trong giới đại gia để giới thiệu cho những chân dài này đi bán dâm với giá hàng nghìn đô. Mỹ Xuân đóng cả hai vai, vừa là “hoa khôi bán dâm”, vừa là “tú bà” đi bán dâm với giá hơn 2.000USD/lần.

Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-7Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-8

Mỹ Xuân phải chịu bản án 2 năm 6 tháng tù, nhưng nhờ cải tạo tốt, tháng 4/2014, Mỹ Xuân đã được tại ngoại.

Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-9

Trương Thị Tuyết Nga sinh năm 1960 từng đoạt giải “Quý bà thành đạt” trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 và Á hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012.

Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-10

Ngày 21/7/2014, TAND TP HCM xét xử bà Trương Thị Tuyết Nga (55 tuổi, giám đốc Công ty TNHH đầu tư xây dựng Vũ Lan) do cáo buộc lừa đảo 3,4 triệu USD và nhiều tỷ đồng của khách hàng bằng dự án "ma".

Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-11

Ngày 26/7, sau 4 ngày xét xử, TAND TP HCM tuyên phạt bà Tuyết Nga 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; buộc bà Nga trả lại 3,1 triệu USD đã chiếm đoạt của khách hàng (giao dịch còn lại được cho là dân sự) và trừ đi số tiền đã khắc phục thiệt hại là 27 tỷ đồng.

Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-12Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-13

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987 tại Hà Nội, sau đó theo gia đình sang Nga định cư và trở thành Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Sau khi tốt nghiệp đại học tại Nga cô trở về nước tham gia các hoạt động giải trí với vai trò nghệ sĩ sáng tác, người mẫu, diễn viên và MC,...

Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-14

Ngày 19/3/2015 Trương Hồ Phương Nga và bạn thân là Nguyễn Đức Thùy Dung bị bắt khẩn cấp tại nơi cư trú (quận 2, TP.HCM) vì bị tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản có giá trị 16, 5 tỉ đồng của ông Cao Toàn Mỹ. Theo cáo trạng, sau khi về Việt Nam sống và làm MC, diễn viên,…Nga đã nói với ông Mỹ (ngụ quận 7, TPHCM) rằng có thể mua nhà với giá rẻ hơn thị trường. Ông Mỹ đã hai lần đưa cho Nga tổng cộng 16.5 tỷ đồng để nhờ mua một căn nhà tại Quận 5, nhưng sau khi đưa tiền mà không có nhà, ông Mỹ làm đơn tố cáo với cơ quan công an. Nguyễn Đức Thùy Dung là bạn của Nga cũng bị truy cứu tội danh như Nga.

Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-15

Tuy nhiên, tại phiên tòa sơ thẩm ngày 21/9/2016, Dung và Nga đều khai mối quan hệ giữa Cao Toàn Mỹ và Nga không phải chỉ đơn giản là mua bán nhà mà giữa họ còn có một "hợp đồng tình cảm" trong vòng 7 năm. Nhưng sau đó 2 bên phát sinh mâu thuẫn nên ông Cao Toàn Mỹ tố cáo Nga chiếm đoạt tiền

Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-16

Đến đầu tháng 2/2019, Công an TP.HCM đã trao quyết định đình chỉ điều tra vụ án, đình chỉ bị can cho Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Theo đó, Phương Nga và Thùy Dung được phục hồi toàn bộ các quyền công dân.

Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-17.Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-18

Ngọc Miu tên thật là Vũ Hoàng Anh Ngọc, sinh năm 1994 tại Hải Phòng. Sau khi Nam tiếng cùng gia đình, nhờ ngoại hình xinh xắn và khả năng diễn xuất, Ngọc Miu bắt đầu được chú ý khi xuất hiện trong các MV ca nhạc của nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn. Từ đó cô nổi lên với cái tên Ngọc Miu hay Miu Miu, một hotgirl trong giới tuổi teen ở Sài Gòn.

Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-19

Ngày 8/4/2017, Ngọc Miu bị bắt vì “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Những hot girl, người đẹp Việt vướng vòng lao lý-20

Ngày 7/5/2019, TAND TPHCM đưa vụ án sản xuất, mua bán ma túy do người tình của Ngọc Miu là Văn Kính Dương (SN 1981, quê Hà Nội đã có 1 con chung với Ngọc Miu) cùng cô và 8 đồng phạm ra xét xử sơ thẩm. Được biết trong vụ án này, Ngọc Miu bị truy tố về tội “Tàng trữ trái phép ma túy” và bị truy cứu khung hình phạt cao nhất là tử hình cùng với Văn Kính Dương.

Theo  Tiền Phong


Trương Hồ Phương Nga

Ngọc miu

Mỹ Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.