Những "máy bay" già nhất showbiz

Chuyện tình "phi công - máy bay" luôn là đề tài bị truyền thông soi mói.

Những mối tình "phi công trẻ lái máy bay bà già" không còn là chuyện hiếm trong giới giải trí. Dù "vênh nhau" về mặt tuổi tác nhưng điều đó không có nghĩa những cặp đôi này không thể yêu không thể hạnh phúc.  Showbiz quốc tế không lạ với những mối tình chị - em, thậm chí cô - cháu nhưng xu hướng này cũng ngày một tràn lan và trở nên "thịnh hành" trong làng giải trí Việt.

Madonna và bồ trẻ Brahim Zaibat

Những "máy bay" già nhất showbiz - 1

Có lẽ cặp "phi công - máy bay" đáng nhắc đến nhất showbiz Hollywood phải kể đến Madonna và Brahim Zaibat. Trong khi Madonna đã ở tuổi 53 thì Brahim mới chỉ là chàng trai 24 tuổi. Chuyện tình của họ gặp không ít sóng gió bởi sự phản đối của gia đình Brahim thậm chí cặp đôi này đã từng chia tay. Tuy nhiên sau mọi trở ngại, chàng trai 24 tuổi vẫn quyết định ngỏ lời cầu hôn với "nữ hoàng nhạc pop" đã 53 tuổi và có 4 đứa con. Điều khiến nhiều người bất ngờ là Madonna thậm chí còn lớn hơn mẹ của tình trẻ những 8 tuổi.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Những "máy bay" già nhất showbiz - 2

Có lẽ Demi Moore và Ashton Kutcher là "cặp đũa lệch" nổi tiếng nhất Hollywood. Trải qua một đời chồng, Demi may mắn gặp được anh chàng diễn viên điển trai Ashton Kutcher. Nhiều người cho rằng đây chỉ là thứ tình cảm thoáng qua và không bền lâu nhưng cuộc hôn nhân của họ đã hạnh phúc trong vòng 6 năm. Đến gần cuối năm 2011, Demi Moore và Ashton mới chính thức chia tay. Mối quan hệ rạn nứt của họ để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Lưu Hiểu Khánh và quản lý trẻ Dị Cương

Những "máy bay" già nhất showbiz - 3

Sau 3 cuộc hôn nhân tan vỡ, Lưu Hiểu Khánh dính tới không ít tin đồn với tình trẻ nhưng có lẽ mối tình gây ồn ào nhất của người phụ nữ nổi tiếng này chính là chuyện tình với Dị Cương - trợ lí hiện tại của cô. Cách nhau 20 tuổi, cặp đôi này trở thành đề tài bàn tán của showbiz trong một thời gian dài. Mặc dù chưa từng công bố chính thức với báo giới nhưng Lưu Hiểu Khánh và Dị Cương thường xuyên xuất hiện bên nhau và có những cử chỉ thân mật. Mới đây có tin đồn họ chia tay nhưng tất cả chỉ là phỏng đoán và thực hư chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Top 5 Siêu mẫu Vũ Hoàng Việt và "tình già"

Những "máy bay" già nhất showbiz - 4

Mối tình "đôi đũa lệch" gây sốc nhất trong thời gian gần đây có lẽ là chuyện tình của Top 5 Siêu mẫu Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng, triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood. Sinh năm 1989, Vũ Hoàng Việt là sở hữu một thân hình khá chuẩn đủ để trở thành một siêu mẫu tài năng. Nhưng, mới đây, khán giả sốc khi anh chàng này chính thức công khai bạn gái hơn mình những 50 xuân xanh. Dư luận cũng choáng trước danh tính thực sự của Yvonne Thúy Hoàng. Bà là triệu phú đầu tiên của quận Cam California, và là người phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được Mĩ công nhận là triệu phú. Nhiều người bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ thực sự của cặp đôi này. Không ngại sự dèm pha của dư luận, Vũ Hoàng Việt khẳng định đây là "tình yêu đích thực" của cuộc đời anh.

Huy Khánh và Hoàng Anh

Những "máy bay" già nhất showbiz - 5

Showbiz Việt không ai là không nhớ câu chuyện tình buồn của cặp "phi công - máy bay" Huy Khánh và Hoành Anh. Dù "lệch nhau" 7 tuổi nhưng cặp tình nhân này từng hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, sau khi chia tay, họ không tiếc lời trách cứ nhau trên mặt báo. Hiện tại Huy Khánh đã có được tình yêu mới bên Mạc Anh Thư và cô con gái nhỏ mới sinh.

Siêu mẫu Bình Minh và Anh Thơ

Những "máy bay" già nhất showbiz - 6

Chuyện tình của Bình Minh và Anh Thơ từng nhận được không ít lời tán tụng của dư luận bởi lẽ họ đã vượt qua nhiều tin đồn ác ý để đến được với nhau. Sau hạnh phúc trong ngày cưới, cặp đôi này nhanh chóng đón nhận cô con gái đầu lòng. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là cuộc hôn nhân của họ không tiếp tục xảy ra những sóng gió. Biến cố lớn nhất ảnh hưởng đến gia đình Bình Minh và Anh Thơ chính là lời tuyên bố công khai chuyện tình của Thanh Thảo và Bình Minh. Scandal này đã gây bão lớn trong làng giải trí một thời gian dài. Tuy nhiên vượt qua tất cả, cặp đôi vẫn sống với nhau hạnh phúc. Hiện tại, Anh Thơ lại chuẩn bị chào đón thêm một thành viên mới trong gia đình.

Theo Eva


Bình luận