Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ

Lạm dụng "dao kéo" hay không chọn lựa đúng những điểm cần "tu sửa" đã khiến nhiều mỹ nhân Việt dần trở nên xấu đi tới bất ngờ.

Lạm dụng "dao kéo" hay không chọn lựa đúng những điểm cần "tu sửa" đã khiến nhiều mỹ nhân Việt dần trở nên xấu đi tới bất ngờ.

Phẫu thuật thẩm mỹ - từ khóa được nhiều phụ nữ quan tâm nhất trong năm 2012. Không thể phủ nhận, bên cạnh những suy nghĩ tiêu cực thì phẫu thuật thẩm mỹ cũng là một phương thức hiệu quả giúp chị em đẹp lên và sở hữu một gương mặt, thân hình mong muốn. Tuy nhiên, nếu bạn không biết điểm dừng hoặc đơn giản hơn - có những lựa chọn sai lầm và không phù hợp, rất có thể bạn sẽ trở thành một trong số những trường hợp dưới đây - những kiều nữ showbiz xấu đi vì phẫu thuật thẩm mỹ.

1. Đinh Ngọc Diệp

Chắc chắn không thể bỏ qua Đinh Ngọc Diệp nếu có bất cứ bài báo nào phản ánh việc sai lầm của phái đẹp khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ngày trước, Đinh Ngọc Diệp được ca ngợi bởi vẻ đẹp tròn trịa, nữ tính và trong sáng thì ngay khi nổi tiếng, cô nàng lại "lao vào" dao kéo để rồi những nét đẹp xưa kia bị thay thế bởi sự méo mó, cứng đờ như hiện tại.

Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 1
Vẻ đẹp thánh thiện ngày trước của Đinh Ngọc Diệp. So sánh với hình ảnh hiện tại, khó ai mà nhận ra được nét tươi tắn, tự nhiên thuở nào.


Chiếc mũi cao và gọn hơn nhờ tiểu phẫu nhưng chiếc cằm xô lệch do quá trình gọt hàm khiến gương mặt cô trông xộc xệch và nụ cười kém tươi, thiếu tự nhiên. Hai gò má căng phồng, kéo tổng thể trở nên phù nề, khó hiểu bởi tác động ít nhiều của các hóa chất cũng như liệu pháp làm căng da. Bên cạnh đó, việc nâng ngực và tự tin khoe vòng 2 quá đà cũng khiến hình ảnh của Đinh Ngọc Diệp trở nên phản cảm hơn trong mắt công chúng.

Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 2
Nâng ngực...


Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 3
... nâng mũi..


Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 4
... độn cằm...


Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 5
... và sử dụng các biện pháp giúp căng hay làm đầy da khiến gương mặt cô hiện tại nhìn phù nề và già đi rất nhiều.


2. Ngọc Quyên

Một điển hình của việc lựa chọn PTTM sai lầm và không phù hợp với khuôn mặt. Dường như, Ngọc Quyên không nhận ra cô đang khiến người hâm mộ "phát hoảng" vì gương mặt thay đổi từng tháng theo chiều hướng "đáng sợ" của mình
.

Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 6
Ngọc Quyên vốn đã có gương mặt khá ấn tượng với các nét nhỏ nhắn.

Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 7
Và bỗng dưng người đẹp quyết thay đổi sau với chiếc cằm nhọn hoắt bất thường.


Khi mới chập chững vào nghề, Ngọc Quyên sở hữu một gương mặt tròn và các đường nét khá nhỏ, mảnh. Tuy nhiên, cô nàng đã nhờ cậy tới phẫu thuật chỉnh sửa cằm để có một chiếc cằm nhọn hơn. Như vậy đã là hơi quá vì so với tổng thể gương mặt, một chiếc cằm nhọn hoàn toàn không phù hợp. Thế nhưng, để hợp xu thế, cô nàng lại đi... độn cặm và kết quả của việc này là một chiếc cằm vuông, thiếu cân đối và có phần bị lệch mỗi khi nàng nở nụ cười.

Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 8
Khuôn cằm vuông khiến gương mặt người đẹp không cân đối.


Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 9
Nụ cười gượng gạo còn chiếc cằm thì lệch vẹo sang một bên.


Bên cạnh đó, phẫu thuật nâng ngực cũng là một bí mật mới được vén màn trong năm qua của Ngọc Quyên khi vô tình để lộ sẹo trên thảm đỏ.

3. Hồ Quỳnh Hương

Một cái tên nữa khiến nhiều người phát hoảng vì sự thay đổi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ chính là Hồ Quỳnh Hương. Khó mà gọi tên nổi cô đã làm những gì với gương mặt, cơ thể mình. Chỉ biết là với mỗi lần xuất hiện, công chúng lại được dịp trầm trồ bởi sự thay đổi có phần... đáng sợ của cô.

Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 10
Gương mặt giản dị, mộc mạc tuy chưa thật sự đẹp cuốn hút của Hồ Quỳnh Hương ngày mới vào nghề.


Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 11
Và hiện tại, gương mặt cô đã dài, nhọn, chiếc mũi cao hơn còn đôi mắt thì xếch - khác hoàn toàn so với ngày trước.


Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 12
Khó mà nhận ra được đây lại là một người.


Đầu tiên là khi cô nàng bắt đầu sửa mũi, cắt gọn cánh mũi. Sau đó tới gọt hàm, độn cằm để sở hữu khuôn mặt với những đường nét như ý. Tiếp sau đó, những tác động bởi botox và tuổi tác đã khiến gương mặt Hồ Quỳnh Hương bắt đầu biến dạng. Phù nề, sưng, những nếp nhăn là những minh chứng rõ ràng nhất của những gì phẫu thuật thẩm mỹ mang lại cho cô.

Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 13
Lúc đầu, PTTM có vẻ cũng có tác dụng trong việc mang lại vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho Hồ Quỳnh Hương. Tuy nhiên sau đó vì quá lạm dụng mà người đẹp dần có khuôn mặt khiến không ai có thể thấy cuốn hút nổi.

Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 14
Sự biến đổi qua từng thời kỳ của Hồ Quỳnh Hương.


4. Trà My VNTM

Sở hữu một vẻ đẹp baby, trong sáng, Trà My VNTM
là thí sinh được yêu thích nhất của mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, ngay khi vừa đăng quang, cô nàng đã khiến người hâm mộ giật mình bởi quyết định nâng mũi. Những người yêu thích sự đáng yêu của cô nàng có dịp shock bởi chiếc mũi mới của Trà My khiến gương mặt cô trở nên sắc sảo thấy rõ. Đồng ý là chiếc mũi của cô có cao hơn, nhưng kéo theo đó là sự mất cân đối trên mặt. Sống mũi cao, to và có phần cồng kềnh khiến tổng thể gương mặt bị cứng và gượng, chưa kể, chiếc mũi còn khiến cô nàng nhìn... ác hơn rất nhiều.

Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 15
Trà My với vẻ dễ thương, tròn trịa ngày xưa.


Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 16
Chiếc mũi to, mất cân đối với gương mặt của Trà My.


Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 17
Chiếc mũi này cũng khiến cô nàng nhìn ác hơn rất nhiều.


5. Julia Hồ

Một trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp, đã được đẹp và rồi... lại xấu. Không thể phủ nhận nhờ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và gọt cằm, nhìn Julia Hồ đã có nét hơn hình ảnh một cô nàng ăn chơi, nhạt nhòa ngày trước. Tuy nhiên, do lạm dụng quá nhiều botox để cứu vãn làn da mặt xuống cấp, gương mặt Julia Hồ đã bị sưng phồng, múp míp. Việc này khiến cô nhìn già đi cả chục tuổi và góp phần ghi tên người đẹp vào danh sách những mỹ nhân xuống cấp vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 18
Đầu tiên là nâng mũi...


Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 19
.... rồi đến gọt hàm, độn cằm.


Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 20
Và tất nhiên không thể thiếu căng da, sử dụng filler.

Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 21
Hiện tại, gương mặt cô đã bị phù nề, sưng phồng do các biện pháp làm căng và "làm đầy" (filler) da.


6. Thùy Dung

Thùy Dung là một trong những hoa hậu Việt Nam sở hữu vẻ đẹp phúc hậu, tròn trịa, đậm chất Việt. Tuy nhiên, cách đây vài tháng, cô nàng xuất hiện với một diện mạo lạ lẫm và có phần sắc sảo hơn trước.

Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 22
Thùy Dung ngày xưa với vẻ đẹp tròn đầy, phúc hậu.

Dường như người đẹp đã sử dụng dao kéo để tác động tới phần cằm tròn của mình. Chiếc cằm mới của cô nàng nhọn với phần quai hàm gọn gàng hơn trước rất nhiều. Tạo nên cho cô một gương mặt sắc sảo và có phần ác hơn trước rất nhiều. Đây thật sự là một điều tiếc nuối bởi Thùy Dung đã mất đi vẻ đẹp thánh thiện của mình.

Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 23

Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 24
Và gương mặt sắc sảo, có phần "ác" hơn ngày xưa rất nhiều của cô.


7. Yến Nhi

Yến Nhi là một đại diện tiêu biểu cho sao Việt có khuôn mặt "bỗng dưng" phù nề bởi nghi án sử dụng chất làm đầy filler. Có thời gian, cô nàng xuất hiện trong các sự kiện với phần má cùng mí mắt căng cứng, nụ cười gượng gạo và thậm chí là chiếc mũi lệch hẳn sang một bên.

Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 25
So sánh hình ảnh này của Yến Nhi...

Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 26
... với khi cô có tác động lên khuôn mặt thì người ta cũng đủ hiểu tác hại của việc thẩm mỹ quá đà.

8. Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang cũng gặp phải trường hợp tương tự như Yến Nhi khi bỗng chốc mặt bị sưng "húp híp". Thu Trang có lợi thế là nụ cười tươi tắn, tuy nhiên khi chịu tác động của hóa chất, nụ cười đó và vẻ trẻ trung xem ra đã hoàn toàn biến mất.

Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 27
Gương mặt sưng húp khiến Đàm Thu Trang già đi nhiều tuổi.

Những mỹ nhân xuống sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ 28
Nụ cười tươi tắn cũng không còn nữa!
Theo TTVN

Bình luận