Những nàng chuyển giới hot nhất năm 2012

Năm qua chứng kiến nhiều ca sĩ dám sống đúng với con người thật của mình.

Năm qua chứng kiến nhiều ca sĩ dám sống đúng với con người thật của mình.

Xã hội hiện đại, những vấn đề về giới cũng được nhìn nhận khách quan và thoải mái hơn. Vì thế không ít nghệ sĩ dám công khai giới tính thật và sống thật với nó. Năm 2012 chứng kiến khá nhiều cuộc "thay hình đổi dạng" của các nghệ sĩ, và trong số đó, rất nhiều người nhờ giới tính đã trở nên hot.

Khanh Chi Lâm

Đây có lẽ là ca sĩ chuyển giới được quan tâm nhiều nhất trên báo chí trong năm qua. Đơn giản bởi trước đó, cô là ca sĩ nam được nhiều người biết đến với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Tuy nhiên, sau đó một thời gian, Lâm Chí Khanh vắng bóng trên sân khấu ca nhạc. Hỏi ra thì được biết, Lâm Chí Khanh nhiều lần sang Thái để phẫu thuật chuyển giới. Đồng thời, cô cũng quyết tâm đổi tên, không còn là Lâm Chí Khanh mà có cái tên nữ tính hơn nhiều: Khanh Chi Lâm.

Những nàng chuyển giới hot nhất năm 2012 - 1

Khanh Chi Lâm nổi tiếng trong năm qua khi công khai chuyển giới

Ban đầu, khi mới về Việt Nam, Khanh Chi Lâm diện mạo vẫn còn khá "man", tuy nhiên, sau đó, khi những tấm hình của Khanh Chi Lâm được tung ra, khán giả khá bất ngờ bởi diện mạo khá xinh đẹp của cô nàng này. Khanh Chi Lâm cũng rất khôn ngoan, cô không bao giờ tung một loạt hình, mà mỗi lần thường "nhỏ giọt", khiến cho báo giới liên tục cập nhật tình hình của ca sĩ này.

Ngoài việc gây chú ý bằng hình ảnh, Khanh Chi Lâm cũng liên tục tung ra những MV online, đánh dấu sự lại của cô trong âm nhạc với một diện mạo mới.

Hương Giang Idol

Cùng với Khanh Chi Lâm, Hương Giang Idol cũng là một trong những ca sĩ chuyển giới được chú ý trong năm qua. Song, do xuất phát điểm của cô từ một người "vô danh" nên ca sĩ này gặp phải không ít sóng gió từ dư luận.

Bắt nguồn từ việc tham gia Vietnam Idol, từ một thí sinh có giọng hát bình thường nhưng vô cùng sexy, không được giám khảo Quốc Trung gật đầu, song nhờ sự "nương nhẹ" của giám khảo Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng, Hương Giang Idol đoạt tấm vé vàng.

Những nàng chuyển giới hot nhất năm 2012 - 2

Hương Giang Idol nổi tiếng nhất cuộc thi bởi giới tính của cô

Từ đó, được báo chí và dư luận chú ý bởi quá khứ đặc biệt của mình, Hương Giang nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả, và điều đó giúp cô lần lượt bước chân vào sâu hơn. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cô cũng gặp không ít áp lực từ cư dân mạng bởi nhiều người cho rằng, cô đang "lợi dụng" quá khứ khác biệt để gây sự chú ý. Thêm đó, giọng hát không có gì nổi trội của cô cũng là một điều khiến cho khán giả không hài lòng.

Chỉ đến khi rời cuộc chơi Vietnam Idol, Hương Giang mới không còn bị dư luận "ném đá". Song có vẻ như, người đẹp này lại muốn được dư luận chú ý nhiều hơn. Và vì thế, Hương Giang liên tiếp gây hot bằng cách đăng thiệp ăn hỏi của chị gái, cũng như chụp ảnh bán nude. Cô cũng tham gia trong clip âm nhạc chào xuân của "cô em" Angela Phương Trinh. Có lẽ, con đường của Hương Giang Idol sẽ là một ca sĩ thị trường và tranh thủ scandal để nổi tiếng, bởi với chất giọng thường thường như Hương Giang thì sẽ khó cho cô nếu muốn thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Franky Nguyễn

Những nàng chuyển giới hot nhất năm 2012 - 3

Franky Nguyễn gây xôn xao bởi giống Hồ Ngọc Hà

Tuy không tham gia ca hát như Khanh Chi Lâm hay Hương Giang Idol, song Franky Nguyễn cũng được chú ý bởi ngoại hình khá giống Hồ Ngọc Hà. Franky Nguyễn tên thật là Nguyễn Quốc Anh Vương, trước đây cô  là một nhà thiết kế có tiếng tại TP.HCM và khá quen thuộc với các khách hàng là những ngôi sao nổi tiếng. Sau một thời gian dài giấu giới tính thật của mình, Franky Nguyễn đã có một quyết định táo bạo đó là thực hiện chuyển đổi giới tính để có thể sống đúng với bản thân.

Đặc biệt hơn, Franky Nguyễn không hề che giấu giới tính và cuộc sống hiện tại của mình. Cô đã chia sẻ với công chúng những sự đấu tranh tâm lý trong quá khứ và cuộc sống hiện tại, cùng những hình ảnh tình tứ với bạn trai...

Từ sau khi công khai thân phận mới, Franky Nguyễn thường xuyên "đốt mắt" độc giả với những bộ ảnh thời trang táo bạo, gợi cảm. Cô cũng thường xuyên lên báo trả lời phỏng vấn, người đẹp này tỏ ra khá tự tin với việc công bố quá khứ và những gì làm được trong hiện tại. Được so sánh có ngoại hình giống Hồ Ngọc Hà khiến cho Franky Nguyễn cảm thấy khá vui và hạnh phúc.

Những nàng chuyển giới hot nhất năm 2012 - 4

Franky Nguyễn luôn biết cách gây sự chú ý với người hâm mộ
Theo Eva

Bình luận