Những nhóc tỳ là 'bản sao' của bố

Những cô bé, cậu bé đáng yêu này được nhận xét là “sao y bản chính” so với ông bố nổi tiếng của mình.

Những cô bé, cậu bé đáng yêu này được nhận xét là “sao y bản chính” so với ông bố nổi tiếng của mình.

Con trai của Hồ Ngọc Hà

Bé Subeo – con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla được nhận xét là giống bố y như tạc, nhất là phần mũi và miệng. Đến mức, Hà Hồ cũng phải công nhận: “Bé Subeo cái gì cũng giống bố, được cái là nụ cười, làn da trắng và chân là giống mẹ”.

Bé Subeo có chiếc mũi và khuôn miệng giống bố Cường "y như tạc".
Tuy nhiên cho đến nay, phần lớn những hình ảnh về bé Subeo vẫn được cặp đôi nổi tiếng giấu kín.

Con trai của Ngô Kiến Huy

Những tháng đầu mới chào đời, bé Jacky Minh Trí được nhận xét giống bố Ngô Kiến Huy “như hai giọt nước”. Đặc biệt là đôi mắt đen láy, chiếc mũi cao và cái miệng xinh xắn. Bé Jacky Minh Trí giống bố Ngô Kiến Huy như hai giọt nước

Bé Jacky Minh Trí có đôi mắt đen láy và khuôn miệng cực giống bố của mình.

Con gái của Trần Bảo Sơn

Bé Bảo Tiên – con gái của vợ chồng Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn nổi tiếng là một cô bé dễ thương và đáng yêu. Bảo Tiên cũng từng được ví là “Suri Cruise của Việt Nam” với gout thời trang rất xinh xắn.

Bảo Tiên có khuôn mặt rất giống bố Bảo Sơn, đặc biệt là đôi mắt và nụ cười. Và theo nhiều người, Bảo Tiên có đôi mắt, khuôn miệng và nụ cười cực kỳ giống bố của mình.

Con trai của Quách Ngọc Ngoan

Bé Cà Pháo (tên thật là Quách Thiên Quân) – con trai của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương mới được vài tháng tuổi nhưng rất nhanh nhẹn, đáng yêu. Đặc biệt, xem những hình ảnh mới nhất của cậu bé sẽ thấy rằng, Cà Pháo cực kỳ giống bố của mình, nhất là đôi mắt, khuôn miệng và chiếc cằm chẻ đặc trưng.

Bé Cà Pháo có khuôn mặt cực kỳ giống bố.

Con trai của Quang Dũng

Ngay khi mới chào đời, Bảo Nam đã gây chú ý cho báo chí và dư luận bởi vẻ bụ bẫm, dễ thương và hiếu động. Thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ, tuy nhiên, càng lớn, Bảo Nam càng có nét nam tính và đẹp trai giống hệt bố Quang Dũng.

Bảo Nam sở hữu gương mặt nam tính giống bố.
Những khoảnh khắc thân mật của cha con Quang Dũng.

Con gái của Minh Tiệp

Bé Minh Thùy, con gái của Minh Tiệp và người đẹp Thùy Dương đã hơn 10 tháng tuổi và tinh nghịch không khác gì con trai. Bản thân nam diễn viên này còn ngạc nhiên bởi con gái giống anh hồi nhỏ y như tạc. Mỗi lần bế con đi chơi, không ít người còn tưởng nhầm, bé Minh Thùy là con trai.

Con gái của Minh Tiệp giống hệt bố lúc còn nhỏ.

Con gái của Quyền Linh

Hai chị em Hạt Dẻ - Lọ Lem nhà Quyền Linh luôn là nhân vật thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện. Nếu như Lọ Lem thừa hưởng những nét đẹp hài hòa từ mẹ thì cô em Hạt Dẻ lại được xem là “bản sao” của bố.

Bé Hạt Dẻ được xem là bản sao của bố Quyền Linh.

Con trai của Thùy Lâm

Bé Su – con trai Hoa hậu Thùy Lâm và Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Anh Tuấn cũng là một trong những nhóc tỳ đình đám của showbiz Việt bởi vẻ ngoài rất đáng yêu. Không những thế, cậu nhóc này còn có khuôn mặt cực kỳ giống bố của mình.

Con trai Thùy Lâm cũng là "bản sao" của bố.

Con trai của Chi Bảo

Cậu con trai của nam tài tử Chi Bảo càng lớn càng đẹp trai không thua gì ông bố nổi tiếng của mình. Gia Cát được nhận xét là có gương mặt nam tính và đôi môi mỏng giống bố. Năm nay cậu nhóc đã học lớp 4 và luôn nhận được sự yêu mến từ những bạn bè thân thiết của bố Chi Bảo.

 
Hai cha con Chi Bảo có nụ cười giống nhau như tạc.

Con trai của Bằng Kiều

Trong số ba cậu con trai nhà Bằng Kiều, cậu anh cả Bằng Phương có khuôn mặt giống bố, nhất là nụ cười không lẫn đi đâu được.

Bằng Kiều và "bản sao" của mình có gương mặt cực giống nhau.
Để kiểu tóc vuốt keo này, Bằng Phương giống bố "y như tạc".

 Theo Ngoisao.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.