Những pha chọn nhầm nội y khiến kiều nữ Việt 'điêu đứng'

Chọn sai nội y đã tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười cho các kiều nữ Việt, như Hà Tăng, Ngọc Trinh, Tâm Tít...

Chọn sai nội y đã tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười cho các kiều nữ Việt, như Hà Tăng, Ngọc Trinh, Tâm Tít...

Một trong những lỗi thời trang tối kỵ của phái đẹp chính là lộ nội y. Tuy vậy, không phải lúc nào các nàng cũng chuẩn bị tươm tất và "lường" trước được những tình huống sẽ xảy ra khiến mình bị "lộ cái không nên lộ". Các sao cũng vậy, dù có cầu toàn đến mấy, hoàn hảo đến mấy, họ cũng không ít lần chọn sai nội y, dẫn đến tự khiến mình lâm vào tình huống "dở khóc dở cười" khi lộ không dây áo thì lộ áo độn trước ống kính máy ảnh.

Cùng update những "pha" chọn sai nội y mới nhất của sao Việt:

Tăng Thanh Hà vốn nổi tiếng là người đẹp kín đáo và kỹ tính khi ăn mặc. Tuy nhiên, trong một sự kiện mới diễn ra, cô đã để lộ dây áo lót ngay trước ống kính máy ảnh.
Chiếc váy ren đen mỏng tang đã để lộ "bí mật" của Ngọc Trinh.
Hình như áo sơmi vải sheer sexy thế này vẫn chưa đủ với Trang Nhung. Cô còn chọn kết hợp chiếc áo này với áo trong mỏng manh không kém, tới nỗi dù mặc đủ 2 lớp nhưng người ta vẫn thấy rõ phần "nhũ hoa" lồ lộ của người đẹp.
Đồng cảnh ngộ là Trúc Diễm với phần ngực xô lệch, mất thẩm mỹ khi chọn nhầm loại áo độn.
Tâm Tít tự khiến mình trở nên "kỳ quặc" với vòng 1 "mấp mô" do sử dụng áo độn quá mức.
Dây nội y lồ lộ khiến Midu bị đánh giá là quá cẩu thả trong việc chuẩn bị phục trang.
Ngọc Hân hở nguyên phần áo silicon dưới lớp áo thun bó mỏng dính. Lần sau, có lẽ cô nên sử dụng nội y đen để tránh trường hợp này xảy ra.
Lại thêm một trường hợp lộ dây áo lót, lẽ ra Kim Thư nên sử dụng một chiếc áo không gọng hay miếng dán silicon để giảm thiểu tối đa "nguy cơ" lộ áo trong đối với kiểu váy khoét lưng táo bạo thế này.
Thanh Vân Hugo kéo dây áo lót ngang vai để thay tác dụng của một chiếc áo không gọng, tuy nhiên, lớp áo ren mỏng ở ngoài và màu đen quá nổi bật của nội y đã "tố cáo" sự xuề xòa này của cô.
Lần sau, nếu muốn diện sơ mi trắng trong suốt, Phạm Thanh Thảo nên chọn áo lót màu nude hoặc trắng thay vì màu hồng đỏ rực rỡ thế này.
Thêm một trường hợp sử dụng áo lót ren trông quá nổi bật trên nền áo dài vải sheer trong suốt của diễn viên Kiều Trinh. Một lỗi tối kỵ mà hầu hết các phụ nữ đều biết.
Phi Thanh Vân để lộ miếng áo ngực màu trắng do phần áo quây quá trễ. Cô nên sử dụng miếng dán trong suốt hoặc nội y cùng màu đen trơn với váy để giảm thiểu phần nào sự cố "lộ nội y" như thế này.

Theo Afamily



Bình luận