Những quý ông "chưa có nhu cầu lấy vợ"

Dù tiền tài, địa vị có đủ nhưng những quý ông Vbiz vẫn thích "chăn đơn gối chiếc".

Dù tiền tài, địa vị có đủ nhưng những quý ông Vbiz vẫn thích "chăn đơn gối chiếc".

Là những cái tên đã quá quen thuộc trong làng giải trí nhưng dù tuổi đã quá 30 thậm chí 40 nhưng những quý ông nổi tiếng trong làng giải trí vẫn "độc thân vui tính". Thậm chí có người còn thốt lên rằng: "Tôi chưa có nhu cầu lấy vợ".

Lý Hùng: Tôi thuộc hàng "cao số"

Ở cái tuổi 43, mặc dù đã từng đóng khá nhiều phim với các người đẹp nổi tiếng nhưng Lý Hùng vẫn là người đàn ông độc thân đắt giá. Khán giả từng rất yêu thích anh qua các vai diễn đóng cặp cùng Diễm Hương, Thu Hà, Việt Trinh... thậm chí họ từng mong anh "phim giả tình thật" với những mỹ nhân nổi tiếng Vbiz này. Tuy nhiên, anh chỉ có thể giải thích cho lý do "ế vợ" hiện tại của mình chính là vì "cao số".

Những quý ông "chưa có nhu cầu lấy vợ" - 1

Chàng diễn viên điển trai thẳng thắn chia sẻ: "Ai cũng mơ một mái ấm gia đình riêng nhưng duyên chưa đến thì mình cũng không màng, đành vui với những gì đang có". Hiện tại, sau một thời gian dài vắng bóng, Lý Hùng lại trở lại với điện ảnh qua vai diễn trong phim Cù lao lúa và Bản án vô hình. Khán giả đang đón chờ sự trở lại đầy ấn tượng của chàng tài tử điện ảnh nổi tiếng này.

Đạo diễn Dùng Khùng: Chưa có nhu cầu có vợ

Nhắc đến cái tên Dũng Khùng không mấy ai là không biết thậm chí nhớ ngay cả những cái tên những bộ phim của anh. Sinh năm 1978 nhưng Dũng Khùng được đánh giá là đạo diễn trẻ thành công nhất ở thị trường Việt Nam. Dũng Khùng nổi tiếng qua những bộ phim như "Hồn Trương Ba da hàng thịt", "Nụ hôn Thần Chết", "Giải cứu Thần Chết", "Những nụ hôn rực rỡ" và bộ phim đang được mong chờ nhất trong thời gian sắp tới chính là Mỹ nhân kế với sự góp mặt của các mỹ nhân nổi tiếng showbiz như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên,...

Những quý ông "chưa có nhu cầu lấy vợ" - 2

Giỏi nghiệp đạo diễn, Nguyễn Quang Dũng cũng được mời làm giám khảo của khá nhiều show thực tế trên truyền hình. Người ta thấy anh hóm hỉnh, hài hước nhưng cũng không thiếu những lời nhận xét "chất" trên ghế nóng Vietnam Idol, Bước nhảy hoàn vũ. Dù tài năng và giàu có nhưng đến tận thời điểm này, Dũng Khùng vẫn "đơn chăn gối chiếc". Anh có khá nhiều tin đồn với các mỹ nhân có tiếng trong giới giải trí, mới đây nhất là tin đồn với nữ hoàng dancesport Khánh Thi. Tuy nhiên, vị đạo diễn hóm hỉnh này vẫn chưa từng thừa nhận chính thức mối quan hệ.

Ca sĩ Tuấn Hưng: Chàng trai đa tình

Nhắc đến Tuấn Hưng khán giả nghĩ ngay đến hình ảnh một anh chàng đào hoa có tiếng. Từng dính tin đồn tình cảm với nhiều người đẹp trong đó tốn giấy mực nhất của cánh báo chí nhất chính là chân dài Vũ Thu Phương. Từ sau cuộc tình tan vỡ với người đẹp nổi tiếng này, Tuấn Hưng lại dính líu đến hotgirl 9x Hồng Quế và mới đây nhất là cô nàng Baby Hương.

Những quý ông "chưa có nhu cầu lấy vợ" - 3

Chuyện tình của Tuấn Hưng luôn làm nóng các mặt báo. Chính vì vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát ấn tượng, Tuấn Hưng thu hút nhiều người đẹp trong giới. Mặc dù có không ít tin đồn tình cảm nhưng cho đến tận thời điểm này, Tuấn Hưng vẫn chưa có ý định lập gia đình. Baby Hương được coi là bạn gái mới nhất của anh chàng nhưng cũng khó có thể biết trước được đây có đúng là người bạn đời trăm năm của chàng ca sĩ đào hoa này hay không.

Ca sĩ Đan Trường: Đang có kế hoạch lấy vợ

Là ca sĩ thần tượng của không ít bạn trẻ, cuộc sống riêng của Đan Trường luôn nhận được sự quan tâm của các fan hâm mộ. Mới đây, giới truyền thông đăng tin, nam ca sĩ "Tình khúc vàng" đang có kế hoạch kết hôn. Thông tin này gây xôn xao trong giới giải trí. Tuy nhiên, chàng nam ca sĩ điển trai chỉ thừa nhận anh đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chuyện kết hôn mới đang chỉ trong tầm "kế hoạch".

Những quý ông "chưa có nhu cầu lấy vợ" - 4

Sinh năm 1976, Đan Trường là nam ca sĩ dòng nhạc nhẹ nổi tiếng cuối thập niên 90. Khán giả biết đến anh qua các ca khúc nổi tiếng như Dòng sông băng, Tình khúc vàng, Mãi Mãi một tình yêu... Không chỉ thành danh trong sự nghiệp ca hát, Đan Trường còn tham gia diễn xuất trong khá nhiều bộ phim như Thứ ba học trò, Vua hóa cò, Hoàng tử chăn lợn, Võ lâm truyền kỳ...

Ca sĩ Phi Hùng: Chàng ca sĩ vẫn cô đơn

Là chàng ca sĩ nổi tiếng cùng thời với Đan Trường, Nguyễn Phi Hùng cũng hát mãi khúc hát "Chuyện chàng cô đơn". Không chỉ được nhiều người yêu thích vì giọng hát, Phi Hùng còn khiến các fan điêu đứng vì vẻ ngoài điển trai và chiều cao lý tưởng. Thành công trong nghiệp hát, Phi Hùng cũng là một nam diễn viên có nghề.  Anh từng đạt danh hiệu diễn viên triển vọng của giải thưởng Cánh Diều Vàng.

Những quý ông "chưa có nhu cầu lấy vợ" - 5

Phi Hùng sinh năm 1977, ban đầu anh là nghệ sĩ múa nhưng sau đó anh chuyển sang  nghiệp ca hát và đóng phim. Phi Hùng từng dính tin đồn mập mờ về giới tính nhưng anh đã thẳng thắn phủ nhận trên mặt báo về tin đồn này. Hiện tại, Phi Hùng ít tham gia có các hoạt động ca hát, thời gian chủ yếu anh dành cho đóng phim và kinh doanh.

Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.