Những sao Việt 'nhẵn mặt' trên sóng truyền hình, mở tivi kênh nào cũng thấy

Những cái tên này đã "nhẵn mặt" với khán giả đến mức cứ xem truyền hình là dễ dàng nhìn thấy họ.

Những cái tên này đã "nhẵn mặt" với khán giả đến mức cứ xem truyền hình là dễ dàng nhìn thấy họ.

Vài năm trở lại đây, dường như là thời đại bùng nổ TV show khi mà nhà nhà người người xem TV show.

Biết bao nhiêu chương trinh truyền hình thực tế đã ra đời và tiếp tục phát triển như Giọng hát Việt nhí, The face, Ơn giời cậu đây rồi, Thách thức danh hài,... với nhiều yếu tố hấp dẫn để thu hút thêm độc giả.

Có nhiều cái tên mới thỉnh thoảng xuất hiện, nhưng cũng có những nghệ sĩ chỉ cần bật TV show lên là dễ nhìn thấy họ. Khán giả sẽ cảm thấy thu hút nhưng dễ bị loạn và bối rối khi không phân biệt được đâu là chương trình nào nếu không nói tên.

Hoài Linh

Những năm gần đây người ta đã dần quen với một nghệ sĩ hài Hoài Linh ngồi trên ghế nóng của rất nhiều chương trình như Ơn giời cậu đây rồi, Gương mặt thân quen (cả 2 phiên bản người lớn và nhí), Bí mật đêm chủ nhật, Người bí ẩn,...

NSƯT Hoài Linh vốn dĩ đã được mọi người yêu thích, chuyện anh ngồi ghế nóng của các chương trình với những góp ý hóm hỉnh, mang tính đóng góp chứ không soi mói đã khiến vị trí của anh thêm thăng hạng trong lòng khán giả.

Những sao Việt nhẵn mặt trên sóng truyền hình, mở tivi kênh nào cũng thấy - Ảnh 1.

Thêm vào đó, đối với Ơn giời cậu đây rồiCười xuyên Việt, Hoài Linh là giám khảo duy nhất nhưng anh lại chia sẻ mình không bị áp lực. Dù quá quen mặt nhưng sức hút của Hoài Linh vẫn đủ để là cái tên bảo chứng cho tỉ suất xem show của khán giả.

Những sao Việt nhẵn mặt trên sóng truyền hình, mở tivi kênh nào cũng thấy - Ảnh 2.

Sang năm sau, khán giả sẽ còn có dịp thấy Hoài Linh trong chương trình Đệ nhất danh hài Việt.

Trấn Thành

Cái tên có độ phủ sóng TV show cao sau Hoài Linh phải nói đến Trấn Thành. Là một nghệ sĩ đa năng, Trấn Thành không chỉ làm giám khảo mà còn là MC cho nhiều chương trình như Thách Thức danh hài, Ơn giời cậu đây rồi, Đấu trường tiếu lâm, Bước nhảy ngàn cân, Thử thách cùng bước nhảy,...

Những chương trình này luôn có một lượng khán giả theo dõi rất cao, từ đó cũng đẩy mức cát-xê của ông xã Hari Won lên hàng "khủng" nhất nhì showbiz Việt.

Những sao Việt nhẵn mặt trên sóng truyền hình, mở tivi kênh nào cũng thấy - Ảnh 3.

Là người hoạt ngôn, thêm vào đó là khả năng tung hứng hài hước, dí dỏm, kết hợp ăn ý với nhiều người nên Trấn Thành luôn là cái tên được nhiều nhà sản xuất chương trình để mắt đến.

Đối với Thách thức danh hài, Trấn Thành từng chia sẻ về điểm yếu gây cười của mình: "Chấp nhận có thể để thí sinh sỉ nhục. nhưng phải đảm bảo khán giả vui và nghệ sĩ không cảm thấy nhục".

Những sao Việt nhẵn mặt trên sóng truyền hình, mở tivi kênh nào cũng thấy - Ảnh 4.

Trường Giang

Cái tên mà người ta hay nghĩ đến nếu hỏi ai là người phối hợp ăn ý với Trấn Thành, người ta sẽ nghĩ ngay đến Trường Giang. Đối với Trường Giang, tiếng cười mà anh mang đến cho khán giả là tiếng cười hài hước và dí dỏm đầy sảng khoái.

"Mười Khó" với phong cách nói chuyện hơi "đớt", đi kèm với những cử chỉ thân thiện khiến anh liên tục có tên trong những TV show như Thách thức danh hài, Bí mặt đêm chủ nhật, Ơn giời cậu đây rồi, Chung sức, Ca sĩ giấu mặt,...

Những sao Việt nhẵn mặt trên sóng truyền hình, mở tivi kênh nào cũng thấy - Ảnh 5.

Dù có nhiều người đánh giá phong cách làm MC của Trường Giang có vẻ gì đó "giống giống" Hoài Linh nhưng phải công nhận một thực trạng đó là, thời đại bùng nổ khiến TV show mọc lên như "nấm sau mưa", vắng bóng những MC chuyên nghiệp thì Trường Giang là cái tên được lựa chọn để đảm bảo sự hấp hẫn của chương trình.

Những sao Việt nhẵn mặt trên sóng truyền hình, mở tivi kênh nào cũng thấy - Ảnh 6.

Đàm Vĩnh Hưng

Có vẻ khác với 3 cái tên đã kể trên, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng tham gia làm giám khảo khi anh là một ca sĩ hạng A trong showbiz với sự nghiệp đang thời đỉnh cao, mức cát-xê của anh khiến bao người thèm muốn chứ không phải là một danh hài.

Những sao Việt nhẵn mặt trên sóng truyền hình, mở tivi kênh nào cũng thấy - Ảnh 7.

Với sức hút mạnh mẽ cùng chuyên môn cao, anh được tin tưởng giao cho vị trí giám khảo của nhiều chương trình tìm kiếm tài năng như Solo cùng bolero, Tuyệt đỉnh song ca, Bước nhảy ngàn cân, Khởi đầu ước mơ (giám khảo khách mời liveshow 6), Trời sinh một cặp,...

Những sao Việt nhẵn mặt trên sóng truyền hình, mở tivi kênh nào cũng thấy - Ảnh 8.

Mặc dù thời gian qua, Mr. Đàm bị kéo vào một sự cố không may mắn trong những ngày cuối năm với clip livestream về nợ nần của mẹ nhưng có vẻ anh đã chứng minh được một điều, xung quanh vẫn còn rất nhiều khán giả yêu thương anh khi sức hút vẫn không hề "giảm nhiệt".

Ngô Kiến Huy

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Ngô Kiến Huy - bạn trai của Khổng Tú Quỳnh. Không đảm nhận vai giám khảo nhưng Ngô Kiến Huy lại ghi ấn tượng trong lòng khán giả với cương vị là MC của nhiều chương trình chẳng hạn như The Voice Kids 2016, Thách thức danh hài, Tuyệt đỉnh giác quan, Ai tỏa sáng, Người hùng tí hon,...

Những sao Việt nhẵn mặt trên sóng truyền hình, mở tivi kênh nào cũng thấy - Ảnh 9.

Thời gian đầu chuyển mình từ một ca sĩ làm MC, Ngô Kiến Huy nhận về khá nhiều "gạch đá" với khuôn mặt đơ, đôi khi quá lạnh lùng khiến nhiều thí sinh bị áp lực. Thời điểm đó, không hiếm người cảm thấy "không vừa mắt" khi chương trình nào có chàng Bắp làm MC, thậm chí còn lập cả trang anti.

Những sao Việt nhẵn mặt trên sóng truyền hình, mở tivi kênh nào cũng thấy - Ảnh 10.

Từ những sự chê bai đó, Ngô Kiến Huy đã tiếp thu, tự cải thiện lại khả năng làm MC của mình. Anh đã hay cười, pha trộn sự hài hước vào những show cần sự vui vẻ và nghiêm túc đúng chỗ. Đỉnh điểm cho sự cầu tiến đó là anh đã vượt qua rất nhiều đối thủ để làm MC cho chương trình có sức hút "khủng" là The Voice Kids 2016 cùng Chi Pu.

Theo VTC


Trấn Thành

Hoài Linh

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.