Những sự kiện “ồn ào” của showbiz Việt

Ca sĩ hát nhép, ăn mặc phản cảm; sự bất nhất của các cơ quan quản lý trong vụ “liveshow Chế Linh”, dư âm trái chiều sau gameshow Cặp đôi hoàn hảo… có thể coi là những “sự kiện” ồn ào nhất trong năm 2011 của làng giải trí Việt.

Ca sĩ hát nhép, ăn mặcphản cảm; sự bất nhất của các cơ quan quản lý trong vụ “liveshow Chế Linh”,dư âm trái chiều sau gameshow Cặp đôi hoàn hảo… có thể coi là những “sựkiện” ồn ào nhất trong năm 2011 của làng giải trí Việt.


Ca sĩ hát nhép, nghệ sĩ đua nhau ăn mặc phảncảm

Có thể nói năm qua sựviệc ca sĩ bị lộ hát nhép hay ăn mặc phản cảm, xuất hiện những hình ảnhquá lố trong mắt công chúng gây nhiều ồn ào trong dư luận. Bị chỉ tríchhát nhép lộ liễu là ca sĩ trẻ Quỳnh Nga khi cô tham gia một event từgiữa năm 2011 tại Hà Nội. Sự cố rơi míc và…vội lấy quạt che miệng của“Cá sấu chúa” khiến cư dân mạng râm ran suốt một thời gian dài. Cũng gặpsự cố “rơi míc lộ hát nhép” là ca sĩ trẻ Thu Thủy, Bạch Công Khanh…

Những sự kiện “ồn ào” của showbiz Việt
Minh Hằng và Tiến Đoàn là hai trong số những cái tên nghệ sĩ Việt "được" bàn tán nhiều nhất năm 2011.

Không lộ hát nhép nhưng việcdiện một bộ đồ ren bó sát nhìn nhức mắt trong chương trình ca nhạc từ thiệnmang tên “Đêm mỹ nhân” tại Quảng Bình của ca sĩ trẻ Minh Hằng cũng gặp khôngít “sóng gió” từ phía dư luận. Dù lên tiếng thanh minh, bộ quần áo được mayhai lớp, lớp bên trong màu nude nhưng với tấm ảnh mặc đồ ren xuất hiện trànngập trên mạng cũng khiến hình ảnh của nữ ca sĩ kiêm diễn viên này trong mắtkhán giả không còn trong sáng như trước.

Bên cạnh những trang phục hớhênh, phản cảm bị dư luận mổ xẻ nhiều như ca sĩ Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh,người mẫu Trang Trần thì việc vô tình hay cố ý “khoe” những bộ hình “mèosexy” như Doãn Tuấn - Thu Hằng, bộ hình nude của “chân dài” Ngọc Quyên, Namvương Tiến Đoàn cũng bị khán giả chỉ trích dữ dội.

Từ việc đua nhau tung ảnh gợicảm, sexy trong giới nghệ sĩ trẻ, nhiều người lo ngại rằng chiêu bài chụpảnh “nóng” để thu hút sự chú ý sẽ trở thành một thói quen dễ dãi, suy nghĩlệch lạc của bộ phận giới trẻ muốn mưu cầu…sự nổi tiếng.

Sự bất nhất của cơ quan quản lý trong sựviệc “liveshow ca sĩ Chế Linh”

Một sự kiện âm nhạc kháctốn giấy mực không kém việc “hát nhép, mặc phản cảm” là xung quanhliveshow đầu tiên của giọng ca Chế Linh sau 30 năm xa quê hương. Sự việcbắt nguồn từ việc một ông bầu tổ chức liveshow ca sĩ Chế Linh vi phạmquảng cáo, tự ý thay đổi tên chương trình đã khiến Sở VHTT&DL ngừng cấpphép biểu diễn tại Hà Nội. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau liveshow vẫn hiểnnhiên diễn ra bởi Cục NTBD lại là đơn vị cấp phép lại cho liveshow ChếLinh.

Những sự kiện “ồn ào” của showbiz Việt
Ca sĩ Chế Linh gặp không ít rắc rối với liveshow tại quê nhà sau 30 năm xa cách

Khi đơn vị tổ chức liveshowChế Linh vào TPHCM xin biểu diễn thì Sở VHTT&DL TP đã không tiếp nhận giấyphép. Những quyết định không đồng nhất, đôi khi lại chồng chéo nhau của cáccơ quan quản lý (cùng trực thuộc Bộ VHTT&DL) đã gây bức xúc trong dư luận.Bộ VHTT&DL cho biết sẽ yêu cầu làm rõ việc này rồi trả lời chính thức vớicông luận, nhưng đến nay công chúng vẫn “dài cổ” chờ đợi câu trả lời này…

Dư âm trái chiều sau gameshow “Cặp đôihoàn hảo”

Nếu xét về độ “hot” vàthu hút nhiều sự chú ý của khán giả nhất phải kể đến gameshowCặp đôi hoàn hảo. Dù chỉ là mộtgameshow giải trí nhưng chương trình đã thu hút sự chú ý của công chúng,tạo hiệu ứng tích cực và tiêu cực xung quanh tiêu chí bình chọn, chấmđiểm cuộc thi và để lại nhiều bài học văn hóa đáng suy nghĩ.

Những sự kiện “ồn ào” của showbiz Việt
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - diễn viên Kim Thư trong chương trình "Cặp đôi hoàn hảo"

Có những nghệ sĩ “được” rấtnhiều từ sân chơi này nhưng cũng có nghệ sĩ vơi đi ít nhiều hình ảnh đẹptrong mắt công chúng.

Và cũng có thể nói rằng, năm2011 là năm bùng nổ nhiều liveshow giải trí truyền hình và cũng lắm taitiếng. Cặp đôi hoàn hảo hayBước nhảy hoàn vũ,Vietnam’s next Model…cũng để lạinhiều nghi án, những lùm xùm.


Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.